Mẫu xe máy tay ga giá rẻ với ngoại hình "vượt mặt" Vespa: Trang bị ngoài mong đợi

Cập nhật: 14:04 | 03/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda vừa trình làng mẫu xe máy tay ga sở hữu thiết kế cực ấn tượng không kém gì Vespa cùng loạt các trang bị hiện đại khiến "đàn anh" Air Blade cũng phải "e dè".

"Cơn địa chấn" nhà Honda ra mắt với diện mạo "cực chất": Trang bị khiến dân phượt "thèm khát"

Mẫu xe máy số "rẻ nhất" nhà Honda chinh phục khách hàng nhờ ngoại hình cá tính, mạnh mẽ

Mới đây, mẫu xe máy tay ga Honda NS125LA đã được nâng cấp tại Trung Quốc với một số màu sắc mới gồm trắng, xanh nhạt và xanh đỏ nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng. So với các mẫu xe tay ga tầm trung như Honda Lead thì mẫu xe đến từ Trung Quốc lại sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn theo lối thiết kế cổ điển phong cách châu Âu.

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ với ngoại hình
Nguồn ảnh: Internet

Với ngoại hình đẹp tựa Vespa thì mẫu xe này cũng được xem là đối thủ cạnh tranh với Grande của Yamaha. Về thiết kế, Honda NS125LA được trang bị đèn pha tròn cổ điển được phân chia hai cấp. Phần đèn xi nhan được tạo thành hai dải gọn gàng đặt trên mặt nạ trước cùng với đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần gương chiếu hậu của Honda NS125LA cũng được tạo hình tròn mang đậm tính cổ điển. Phía sau, phần đuôi xe được thiết kế bầu bĩnh như cách tạo dáng các dòng xe tay ga Vespa, Peugeot… Cả hai bánh xe đều trang bị mâm đúc cỡ nhỏ.

Xe có trọng lượng 110 kg với dung tích bình xăng 6 lít và hệ thống phanh kết hợp gồm phanh đĩa đơn trên bánh trước và bánh sau dùng phanh tang trống. Về tính năng, NS125LA được hãng trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số, cổng sạc USB ẩn trong hộp đựng đồ phía trước, trong khi hộc đồ chính 20 lít bố trí dưới yên xe có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cỡ lớn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe này có hai tùy chọn một là được trang bị chìa khóa thông minh smartkey, hai là chìa khóa cơ trên hai phiên bản khác nhau. Về động cơ, Honda NS125LA sử dụng động cơ phun xăng điện tử, xy-lanh đơn, dung tích 124,9 phân khối làm mát bằng không khí với công suất tối đa 8,97Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,87Nm tại 6.000 vòng/phút.

Về giá bán, Honda NS125LA được mở bán với mức giá 11.900 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 38,7 triệu đồng). Trước đó, mẫu xe máy tay ga này đã ra mắt tại Thái Lan và nhiều khả năng mẫu xe tay ga này sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 1/2024 tại đại lý: "Nói không" với đội giá

Suzuki là hãng xe máy đã từng vang bóng một thời tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, mẫu xe máy này đang được phân ...

"Đại kình địch" của Honda Air Blade hút khách "từ giá đến dáng"

Là mẫu xe máy tay ga "giá rẻ" của Yamaha - FreeGo sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, ngoại hình thể thao, "một ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm