Mẫu xe máy số "Made in ThaiLand" ồ ạt về Việt Nam: Thiết kế "nét căng", giá "rẻ như cho"

Cập nhật: 17:00 | 09/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy giá rẻ được nhập khẩu tại Thái Lan - GPX Popz 110 về Việt Nam và để lại ấn tượng với khách hàng với ngoại hình tựa Honda Super Cub nhưng giá chỉ bẳng 1/4. Liệu chiếc xe số này có "chinh phục" được khách hàng Việt hay không?

Mẫu xe máy Honda SH 160i Xám xi măng phiên bản Thể thao có giá bao nhiêu tại đại lý?

Mẫu xe máy mang phong cách Vespa: Giá bán "xíu xiu", mức "ăn" xăng ngỡ ngàng

GPX Popz 110 về Việt Nam với 5 lựa chọn màu sắc và được sản xuất tại Thái Lan. Về thiết kế, mẫu xe máy số này có khá nhiều điểm được "vay mượn" từ Honda Super Cub C125 và sở hữu kích thước lần lượt là 1.880x745x1.070 mm, chiều cao yên 760 mm. Trọng lượng khô chỉ 99 kg giúp xe di chuyển linh hoạt trong đường phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha, đèn hậu và các đèn tín hiệu đều sử dụng đèn LED. Màn hình hiển thị gồm đồng hồ tốc độ analog màn hình LCD hiển thị cấp số, mức nhiên liệu và đèn báo… Ngoài ra, mẫu xe này còn có nút bật tắt đèn cảnh báo nguy hiểm, nút tắt mở đèn pha passing.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Thái Lan, GPX Popz 110 được trang bị yên xe bọc da chia làm 2 phần gồm hệ thống treo cặp phuộc ống lồng phía trước và phuộc sau dạng Twin Shock Up điều chỉnh 2 chế độ. Các phiên bản của xe đều trang bị mâm đúc 17 inch kết hợp phanh đĩa trước. Trong khi đó, bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Bình nhiên liệu dung tích 4 lít đặt dưới yên xe.

Tuy nhiên, GPX Popz 110 chỉ được hãng trang bị chìa khóa cơ. Về động cơ, GPX Popz 110 trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 109 cc làm mát bằng không khí kết hợp hệ thống phun xăng điện tử FI đến từ thương hiệu Delphi (Mỹ). Động cơ này đi kèm hộp số 4 cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, đại lý bán Popz 110 với giá 35-38 triệu đồng tùy theo màu sắc - mức giá này cao hơn đến gần 10 triệu đồng so với giá xe tại Thái là 39.500 baht (tương đương 27,3 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu so với Super Cub C125 trên thị trường hiện nay thì mức giá trên lại rất hời, thấp hơn đến 4 lần.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù vậy, nhiều đánh giá vẫn cho rằng GPX Popz 110 là mẫu xe khá mới lạ và cạnh tranh trong phân khúc xe máy số 110 phân khối tại Việt Nam với đối thủ cạnh tranh Honda Wave Alpha (giá 19-20 triệu đồng). Sự xuất hiện của mẫu xe này mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm lựa chọn mới trong phân khúc xe máy số 110cc.

Mẫu xe máy "thách thức" Honda SH về ngoại hình, trang bị xịn sò: Giá chỉ ngang Honda Vision

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng loạt trang bị hiện đại, mẫu xe máy mới ra mắt này được "sánh ngang" với ...

"Ông trùm" xe côn ra mắt tại Việt Nam: Sẵn sàng "khiêu chiến" với Winner X

Trong những ngày gần đây, giới đam mê xe côn tay tại Việt Nam đang rộ tin đồn mẫu xe máy hoàn toàn mới với ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm