Mẫu xe máy số Honda "hút khách" nhờ giá siêu rẻ: Ngoại hình "chinh phục" phái mạnh

Cập nhật: 08:00 | 11/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Không nằm ngoài thời gian giảm giá, Honda Blade cũng là một trong số mẫu xe máy số được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Xe không những sở hữu diện mạo cá tính mà còn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Mới đây, mẫu xe này đang được bán tại đại lý với giá cực kỳ sốc trong tháng 11 này.

Thêm hãng xe máy điện rục rịch gia nhập thị trường: Sang, xịn, "khó cho" BMW CE 04

"Xỉu up xỉu down" xe máy giá rẻ: Chỉ "uống" 1,36L xăng/100km

Là mẫu xe máy cùng nhà với Honda Wave Alpha, Honda Blade cũng là dòng xe số rất được ưu chuộng tại Việt Nam. Trong tháng 11 này, Blade 2023 đang được chào bán tại đại lý với mức giá thấp hơn đề xuất từ 500 nghìn - 1 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện, mẫu xe này được hãng phân phối với hàng loạt màu sắc mới thể thao và cá tính. Về tổng thể, Blade 2023 được thiết kế thanh thoát, mang đậm chất thể thao, trẻ trung. Phần thân xe ốp gọn và vuốt theo chiều dài, tạo sự linh hoạt trong di chuyển. Xe được thiết kế cụm đèn hậu liền khối cho cảm giác chắc chắn nhưng vẫn trẻ trung.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ hiện đại sở hữu những đường nét tinh tế với các thông số hiển thị rõ ràng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát. Điểm nhấn mới mẻ trên thế hệ Blade 2023 là phần thiết kế tem độc đáo đầy tinh tế trên mỗi chiếc xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu phiên bản Thể thao sở hữu tem xe "SPORT" thiết kế mới với màu sắc trẻ trung tạo hình ảnh hiện đại và linh hoạt thì phiên bản Đặc biệt lại mang diện mạo sắc sảo với dải tem chữ "SPECIAL" màu vàng vuốt dọc thân xe. Về phần mình, phiên bản Tiêu chuẩn cũng được cách điệu tem xe, phối hợp giữa các mảng màu năng động và khỏe khoắn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh tem xe, Honda Blade 2023 còn được làm mới trong cách pha trộn màu sắc đầy trẻ trung và năng động làm nổi bật vẻ nam tính nhưng không kém phần sang trọng của người lái. Về vận hành, Hona Blade 2023 sử dụng động cơ 110cc, làm mát bằng không khí, với công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút.

Theo hãng công bố, Honda Blade 2023 có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85l/100km, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.

Mẫu xe máy tay ga ngoại hình hầm hố, trang bị "vượt mặt" Air Blade 160: Giá "rẻ như Vision"

Hero MotoCorp vừa giới thiệu mẫu xe xe tay ga mới nhất của mình là Hero Xoom 160 trong sự kiện triển lãm EICMA được ...

Kymco ra mắt phiên bản mới với loạt trang bị hiện đại: Ngoại hình "vượt mặt" vua tay ga

Mới đây, mẫu xe máy Kymco tại Đài Loan trình làng phiên bản 2023 của dòng D-Link. Mẫu xe sở hữu diện mạo hầm hố, ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm