Mẫu xe máy gây tiếc nuối cho thị trường Việt: Trang bị xịn, giá bán khiến Honda Lead "đứng hình"

Cập nhật: 14:00 | 20/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Với phong cách thiết kế pha chút cổ điển, mẫu xe máy tay ga giá 50 triệu này xứng tầm đối thủ "một chín một mười" với Honda Lead 2022. Tuy nhiên đáng tiếc là mẫu xe này hiện vẫn chưa được phân phối tại thị trường Việt.

Lộ diện mẫu xe máy côn tay với thiết kế "lấn át" Winner X: Giá chỉ 28 triệu

Đối thủ Yamaha PG-1 lộ diện với ngoại hình cực chất: Giá chỉ 36 triệu

Dòng xe máy Kymco Like được xem là "con cưng" của hãng Kymco tại thị trường Đài Loan. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế và trang bị, Kymco Like II 125 được xem là đối thủ "một chín một mười" với Honda Lead.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kymco Like II 125 mang trong mình phong cách châu Âu với các đường nét cổ điển đặc trưng của hãng. So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế đèn pha của xe đã được tinh chỉnh lại và trở nên sắc nét hơn. Xe được tối ưu hóa tính thực dụng khi được trang bị bình xăng ở phía trước thay vì đặt dưới yên xe máy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, đi cùng với đó là móc treo đồ ở phía trước và cốp đựng đồ rộng rãi bên dưới yên xe, giúp tối đa hóa không gian lưu trữ đồ. Ngoài ra, xe sở hữu những trang bị và tính năng đáng chú ý với cổng sạc USB 5V 2A, cụm đồng hồ với giao diện rõ nét và sang trọng giúp cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản và hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.

Để đảm bảo an toàn cho xe, hãng xe Kymco đã cung cấp phanh đĩa trước với đường kính 226mm. Về động cơ, xe được trang bị khối động cơ Green Power với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo hãng xe, Kymco Like II 125 có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 23% so với bản tiền nhiệm, ở mức 56,6 km/L trong quá trình thử nghiệm và 49,59km/L trong khu vực đô thị.

Về giá bán, Kymco Like II 125 tại thị trường nội địa với mức giá khởi điểm từ 2.149 USD (tương đương 50 triệu đồng). Với mức giá trên, Kymco Like II 125 hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí trong phân khúc xe ga hạng trung tại thị trường Đài Loan. Đáng tiếc là chiếc xe này không được mở bán tại các khu vực khác, trong đó có Việt Nam. Nếu được về Việt Nam, Kymco Like II 125 chắc chắn sẽ là đối thủ của Honda Lead.

Siêu phẩm nhà Honda đến từ Nhật Bản: Xe máy "cute" dành cho phái đẹp, giá cực kỳ "hạt dẻ"

Mẫu xe máy nhà Honda với kiểu dáng thanh lịch, quý phái và sang trọng đã trở thành cơn sốt với người dùng trong nước. ...

Những mẫu xe máy "bền - đẹp - rẻ" dành cho sinh viên năm 2024

Với thị trường xe máy đa dạng và phong phú như hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc xe dành cho sinh viên là không ...

Linh Linh (T/H)