Mẫu xe máy côn tay huyền thoại nhà Honda ra mắt bản 2024: Giá mềm, trang bị "đẳng cấp"

Cập nhật: 05:00 | 10/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Sáng ngày 9/12, Honda ra mắt dàn áo mới cho mẫu xe máy côn tay Winner X mang phiên bản 2024. Chiếc xe sở hữu ngoại hình ấn tượng, được tinh chỉnh thiết kế. Liệu với lần đổi mới này, Winner X có tạo nên kỳ tích về doanh số hay không?

Siêu phẩm "lật đổ" Honda SH lộ diện với thiết kế đẹp mắt: Trang bị xứng tầm giá

Mẫu xe máy số gần 20 tuổi vẫn đủ sức "thu hút" giới trẻ: Thiết kế cực đẹp, bền bỉ với thời gian

Ở phiên bản 2024, Honda Winner X sở hữu màu áo mới với bộ tem và cách phối màu thể thao, bắt mắt hơn. Với thiết kế khí động học, chiếc xe máy này vẫn được lấy cảm hứng từ những mẫu mô tô phân khối lớn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao nhỏ gọn và hiện đại. Một trong số nâng cấp đang chú ý khác về ngoại thất xe đó là trọng lượng mâm trước nhẹ hơn 282g và mâm sau nhẹ hơn 170g so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh ngoại hình nổi bật đậm chất thể thao, Honda Winner X 2024 lần đầu tiên được trang bị bộ ly hợp chống trượt hai chiều.

Chiếc xe được trang bị công nghệ hiện áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết các mẫu xe phân khối lớn giúp chuyển số dễ dàng, tránh tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số từ vòng tua máy cao. Về vận hành, Honda Winner X 2024 vẫn được trang bị động cơ DOHC 150cc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát như xi lanh lệch tâm, váy piston được chế tạo với các đường vân thô và phủ lớp molybdenum, cò mổ con lăn và ống lót xi lanh với kết cấu giảm ma sát giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Honda Winner X 2024 còn được nâng cấp cuộn dây đánh lửa giúp nâng cao phản hồi tay ga và cảm giác tăng tốc mạnh mẽ hơn. Xe còn được trang bị một số công nghệ đáng chú ý như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trang bị cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao, xích có vòng phớt O cũng được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao.

Hơn thế, với hệ thống khóa thông minh Honda SmartKey tiếp tục được áp dụng trên cả 3 phiên bản, ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động và cổng sạc USB loại A có nắp chống nước bản Đặc biệt và Thể thao…

Về giá bán, Honda Winner X 2024 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao cùng mức giá đề xuất lần lượt là 46,16 triệu; 50,06 triệu và 50,56 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Vespa mới nhất tháng 12/2023: Chỉ từ 75 triệu có ngay "hàng hiệu"

Vespa là một thương hiệu xe máy tay ga cao cấp thời trang đến từ nước Ý, với dòng xe đang bán ra tại Việt ...

Lộ diện mẫu xe máy vừa cập bến tại đại lý: Cực "hiếm hàng" nhưng không bị "làm giá"

Sau khoảng 1 tuần trình làng tại Việt Nam thì những chiếc xe máy Yamaha PG-1 đầu tiên đã được giao tới tay người mua ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm