Mẫu ô tô Ford Territory lần đầu điều chỉnh giảm giá: Thể thao, tiện nghi và hiện đại

Cập nhật: 12:17 | 03/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Đầu tháng 4 này, Ford Territory hiện được điều chỉnh về mức từ 799 - 929 triệu đồng giảm 20 - 25 triệu so với trước giúp người tiêu dùng tiết kiệm thêm được khoản chi phí lăn bánh xe đáng kể.

Ford Territory giảm giá cực mạnh: Cạnh tranh với Honda CR-V nhờ giá siêu rẻ

Loạt mẫu ô tô SUV cỡ C "rủ nhau" giảm sốc: Forester "đứng đầu", Tucson có giá bất ngờ

Ford Territory là sản phẩm hợp tác giữa Ford và JMC (Trung Quốc) và được giới thiệu vào năm 2018. Tại Việt Nam, Ford Territory 2024 đang mở bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2 với 3 phiên bản cùng giá khởi điểm từ 822 triệu đồng - đây là mức giá khá rẻ so với Hyundai Tucson (825 triệu đồng). Giá bán hấp dẫn cộng lợi thế lắp ráp trong nước khiến Territory trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV/CUV.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, trong đầu tháng 4/2024, Ford Việt Nam đã cập nhật bảng giá mới nhất cho dòng Territory. Cụ thể, giá xe Ford Territory hiện được niêm yết ở mức 799 triệu đồng cho bản Trend, 889 triệu đồng đối với bản Titanium và là 929 triệu cho bản Titanium X. Ngoài ra, xe còn được nhận ưu đãi 5 năm Bảo hành bao gồm 3 năm Bảo hành tiêu chuẩn và 2 năm Bảo hành mở rộng.

Dòng xe/ Phiên bản

Giá bán lẻ khuyến nghị (triệu đồng)

Mức giảm (triệu đồng)

Giá cũ

Giá mới

Trend

822

799

23

Titanium

909

889

20

Titanium X

954

929

25

Về tổng thể, Ford Territory sở hữu thiết kế mạnh mẽ và năng động mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn cho chiếc xe này. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm) cùng trục cơ sở đạt 2.726 mm. Tại Việt Nam, Ford Territory thế hệ mới hiện đang được phân phối tới khách hàng 5 tùy chọn màu ngoại thất gồm Trắng, Đen, Nâu, Bạc và Đỏ. Trong đó, màu nội thất sẽ là Ghi trắng cho bản Trend, màu Xanh đen cho các bản Titanium và Titanium X.

Ngoại thất của chiếc xe này được nhà sản xuất thiết kế mang thể thao và hiện đại. Phần được thiết kế với lưới tản nhiệt bát giác cỡ lớn cùng những họa tiết mắt lưới hình tổ ong. Phần dải LED ban ngày tạo hình móc câu với những đường nét thanh mảnh mang đến cái nhìn sắc sảo. Trong khi đó, phần đèn pha LED đặt thấp nhấn mạnh vào yếu tố thẩm mỹ và gia tăng khả năng chiếu sang cho Territory.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chạy dọc phần thân được hãng thiết kế những đường neys gân dập nổi mang đến vẻ đẹp cơ bắp và khỏe khoắn cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép vô cùng khỏe khoắn với kích thước từ 18 - 19 inch (tùy phiên bản). Đi kèm với đó là bộ lốp 235/55 và 235/50 tương ứng.

Phía sau là phần đuôi xe với cái nhìn trẻ trung và năng động đi cùng với đó là sự xuất hiện của những tạo hình 3D nổi khối. Chiếc xe còn được trang bị cụm đèn hậu LED mảnh mai và sử dụng công nghệ chiếu sáng chú trọng vào sự hiện đại và tiên tiến.

Tiến vào không gian nội thất, Ford Territory 2024 được bố trí những đường nét sang trọng và tiện nghi. Những chi tiết trên bề mặt táp-lô được thiết kế tối giản và tập trung vào cặp màn hình kép thời thượng. Phần cặp màn hình này sở hữu kích thước 12 inch cùng với đó là một mặt kính. Nội thất trong xe còn được trang bị màn hình giải trí trung tâm kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Ngoài ra, tất cả các ghế trên xe đều bọc da thật và riêng trên bản cao cấp nhất ghế xe còn có các lỗ thông khí tự động làm mát và vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa nhấn mạnh sự tiện dụng cho xe. Phần ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế trước có tính năng làm mát. Phần hàng ghế thứ 2 được nhà sản xuất thiết kế rộng rãi với phần để chân được làm phẳng, mang lại sự thoải mái tối đa ngay cả khi có 3 người ngồi.

Hàng ghế cuối này có thể gập xuống giúp mở rộng thể tích khoang hành lý từ 448 lít lên tới 1.422 lít. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu loạt tính năng và trang bị nổi bật có thể kể đến như đề nổ dạng nút bấm, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng, chuyển số kiểu núm xoay, sạc điện thoại không dây, phanh điện tử, gương chống chói tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, hơn 20 hộc đựng đồ phân bổ khắp không gian bên trong xe...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

"Trái tim" của Ford Territory được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động 7 cấp. Ngoài ra, chiếc xe này có 4 chế độ lái gồm: Eco (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao), Mountain (Đồi núi).

Chưa dừng lại ở đó, Ford Territory 2024 còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360TM với gần 20 tính năng an toàn vượt trội: Đỗ xe tự động, cân bằng điện tử của Bosch thế hệ 9 mới nhất, Camera 360 độ, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi, cảnh báo va chạm kết hợp với hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB), hệ thống Cảnh báo điểm mù BLIS kết hợp Cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm khi mở cửa, cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, kiểm soát áp suất lốp,...

Nhìn chung, động thái giảm giá niêm yết của Ford Territory được cho là cần thiết và phù hợp khi dịp mua sắm bắt đầu bước vào giai đoạn cao điểm của năm cũng như gia tăng thế cạnh tranh với các đối thủ Hàn, Nhật.

Trên thực tế, Territory liên tục nhận được ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng cũng như đại lý với tổng giá trị nhiều nhất cả hơn trăm triệu đồng. Được biết, đây là lần đầu tiên mẫu xe này được hạ giá niêm yết giúp người tiêu dùng tiết kiệm thêm khoản chi phí lăn bánh đáng kể.

Giá xe Hyundai Tucson tháng 4/2024: Bất ngờ giảm hàng chục triệu đồng

Theo thông tin trên trang web chính thức của Hyundai Thành Công, từ ngày 1/4/2024, giá bán lẻ của Hyundai Tucson được điều chỉnh lại. ...

Hãng ô tô Honda đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm: Mức giảm lên tới 220 triệu đồng

Hiện nay, Honda Việt Nam là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô, xe máy lớn mạnh và uy tín nhất Việt Nam. ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm