Mẫu điện thoại phá đảo phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, màn hình Full HD và Camera 50MB

Cập nhật: 11:03 | 14/12/2023 Theo dõi KTCK trên

ZTE đang là một trong những hãng điện thoại giá rẻ được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Với giá khởi điểm từ 2.690.000 đồng thì ZTE Blade V50 Design đang là điểm sáng trong phân khúc chưa đến 3 triệu đồng.

ZTE Corp ra đời từ năm 1985, đến nay hãng này đã có mặt trên hơn 140 quốc gia. Hiện nay, tập đoàn ZTE đã có rất nhiều văn phòng đại diện, phòng Lab, R&D tại nhiều quốc gia trên thế giới như khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, và Đông Nam Á,... Điện thoại ZTE Blade V50 Design đã tạo nên thiện cảm và sự chú ý của đông đảo người dùng trẻ bởi diện mạo mới, thiết kế cạnh phẳng và mặt lưng kính được bo cong các cạnh để cầm chắc chắn, thoải mái.

Mẫu điện thoại phá đảo phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, màn hình Full HD và Camera 50MB

Ấn tượng đầu tiên về điện thoại ZTE Blade V50 Design đó chính là mặt lưng máy. Cụm ba camera được đặt ở các vị trí so le nhau, tương tự thiết kế của iPhone 15 Pro Max. Thêm vào đó, mặt lưng trên ZTE Blade V50 Design còn được hoàn thiện từ chất liệu kính nên cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Đây là một điểm vượt trội khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thường chỉ có mặt lưng được làm từ nhựa. Tương tự phong cách thiết kế của các mẫu điện thoại hiện nay, ZTE Blade V50 Design cũng có khung viền được làm vuông theo xu hướng và chất lượng hoàn thiện tốt.

Mẫu điện thoại phá đảo phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, màn hình Full HD và Camera 50MB

Khi nghiêng máy, viền trên của cụm camera sẽ thay đổi màu sắc nhìn rất bắt mắt. Tuy nhiên, nếu sử dụng ZTE Blade V50 Design để chụp ảnh, người dùng chỉ nên chụp trong điều kiện đầy đủ sáng vì máy xử lý khá kém ở điều kiện thiếu sáng.

Lật sang mặt trước, ZTE Blade V50 Design sở hữu màn hình có kích thước 6,6 inch, tần số quét 90Hz và độ phân giải Full HD+. Đây cũng là một trong số ít mẫu điện thoại trong phân khúc giá sở hữu tần số quét cao và độ phân giải lớn như vậy. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị trên ZTE Blade V50 Design chỉ dừng ở mức khá với tấm nền IPS LCD. Ngoài ra, độ sáng của máy cũng không quá cao nên mình thường xuyên phải chỉnh độ sáng lên mức tối đa khi sử dụng ở ngoài trời.

ZTE Blade V50 Design được trang bị camera chính có độ phân giải 50MP cho ra những bức ảnh có độ chi tiết khá tốt, màu sắc thì cũng tạm được nếu không muốn nói là hơi bệt, cân bằng trắng có phần ngả vàng một chút, bù lại khả năng xử lý vùng sáng, vùng tối khá oke. Khả năng chụp xóa phông của máy cũng khá ngon, bức ảnh bên dưới mình chỉ cần nhấn lấy nét 1 lần là được, tách phông cũng khá chuẩn.

Mẫu điện thoại phá đảo phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, màn hình Full HD và Camera 50MB

Về cấu hình phần cứng bên trong, chiếc điện thoại đến từ thương hiệu ZTE Corp sử dụng là Unisoc T606. Đây là bộ vi xử lý tầm trung, được xây dựng trên tiến trình 12nm và có hiệu suất mượt mà với tổng điểm AnTuTu Benchmark là 226.095 điểm. Đặt lên bàn cân so sánh, hiệu suất mà con chip này đem lại ngang với Helio G80 và vẫn đáp ứng được các tựa game như Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến...

Được trang bị bộ nhớ lớn, ZTE Blade V50 Design đem đến hai phiên bản là 128GB và 256GB, giúp dễ dàng lưu trữ thông tin, dữ liệu các tệp chương trình, video, hình ảnh. Chưa kể, phiên bản mặc định trên chiếc máy này đã có sẵn 8GB RAM cùng khả năng mở rộng thêm 10GB RAM ảo bằng phần mềm. Điều đó có nghĩa là với tổng cộng 18GB, ZTE Blade V50 Design sẽ hoạt động tối ưu hơn, đa nhiệm không lo giật lag dù mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Mẫu điện thoại phá đảo phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, màn hình Full HD và Camera 50MB

ZTE Blade V50 Design được cài sẵn giao diện MyOS dựa trên phiên bản Android 13. Trong quá trình mình sử dụng, các thao tác vuốt chạm hay mở ứng dụng thì máy phản hồi khá nhanh và hiếm xảy ra tình trạng khựng, lag. Nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc chạy MIUI hoặc One UI Core, giao diện trên ZTE Blade V50 Design cho trải nghiệm tốt và ổn định hơn khá nhiều.

Về thời lượng pin, ZTE Blade V50 Design được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh. Ngoài ra, máy còn có hỗ trợ sạc nhanh với củ sạc đi kèm đạt công suất 22,5W. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian nạp đầy dung lượng pin và hạn chế gián đoạn trong quá trình sử dụng. Nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt mạng xã hội, xem phim thì người dùng có thể sử dụng trong vòng 2 ngày. Với củ sạc 22,5W được tặng kèm, người dùng chỉ mất khoảng 1 giờ 45 phút để nạp đầy viên pin này.

Mẫu điện thoại phá đảo phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, màn hình Full HD và Camera 50MB

Vào tháng 10/2023, ZTE Blade V50 Design (8GB/128GB) được công bố tại thị trường Việt Nam. Đây là một sản phẩm công nghệ mới của tập đoàn ZTE Corp hướng đến phân khúc giá rẻ phục vụ người tiêu dùng. Với việc sở hữu cấu hình ấn tượng, dung lượng lưu trữ khủng, chiếc điện thoại giá rẻ này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng.

ZTE Blade V50 Design hàng chính hãng nguyên seal đang có giá khoảng 2,7 đến 3 triệu đồng tùy vào phiên bản bộ nhớ. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh hiện đại mà giá thành rẻ.

“Cực phẩm” Nubia Z60 Ultra lộ hình ảnh với thiết kế độc lạ, chạy chip Snapdragon 8 Gen 3

Vào ngày 19/12 tới đây, Nubia sẽ trình làng mẫu điện thoại thông minh Nubia Z60 Ultra tại Trung Quốc. Một hình ảnh bị rò ...

"Vua Android" OPPO Find X7 Ultra lộ ảnh thực tế, thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ

OPPO Find X7 là mẫu flagship của OPPO dự kiến ra mắt cuối tháng 1/2024 tại Trung Quốc.

Só sánh OPPO Reno11 Pro và Samsung Galaxy S23 FE: Đâu là lựa chọn tốt?

Khi đặt lên bàn cân so sánh thì giữa OPPO Reno11 Pro và Samsung Galaxy S23 FE, hai mẫu điện thoại thông minh đang làm ...

Linh Nga