MasterCard và Visa trao tặng SCB với 3 giải thưởng lớn về doanh số thẻ tín dụng

Cập nhật: 09:48 | 17/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được Tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard trao tặng giải thưởng "Leadership In Credit - Ngân hàng dẫn đầu về doanh số Thẻ tín dụng 2018" và "Leadership In Cross Border - Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu nước ngoài 2018".    

mastercard va visa trao tang scb voi 3 giai thuong lon ve doanh so the tin dung Thẻ tín dụng MasterCard của VIB được đánh giá cao bởi chỉ số vượt trội
mastercard va visa trao tang scb voi 3 giai thuong lon ve doanh so the tin dung "Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè" tại SCB với tổng giá trị tới gần 1,3 tỷ đồng
mastercard va visa trao tang scb voi 3 giai thuong lon ve doanh so the tin dung “Nghỉ dưỡng hạng sang, không lo về giá” với PVcomBank Mastercard

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc mang lại giá trị cùng những tiện ích cao nhất cho khách hàng sử dụng thẻ SCB, đây là năm thứ 2 SCB nhận giải thưởng này. Đồng thời, ngân hàng cũng được vinh danh cho giải "Ngân hàng có Doanh số giao dịch nước ngoài tăng trưởng tốt nhất" do Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao tặng.

Được biết, SCB gia nhập thị trường về thẻ tín dụng Mastercard từ năm 2013, Visa năm 2016. Trong năm 2018, doanh số thẻ tín dụng SCB tăng 206,7% so với năm 2017. Trong đó có hơn 66.000 khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SCB và hơn 240.000 khách hàng sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.

mastercard va visa trao tang scb voi 3 giai thuong lon ve doanh so the tin dung
MasterCard trao tặng SCB với 3 giải thưởng lớn về doanh số thẻ tín dụng. Ảnh minh họa

Với mục tiêu mang đến tiện ích cho khách hàng cũng như gia tăng sự cạnh tranh cho ngân hàng trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, SCB triển khai nhiều phương thức thanh toán và tính năng hiện đại dành cho chủ thẻ như: QR Easy - phương thức thanh toán thông qua mã QR trên ứng dụng Mobile Banking, Contactless - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc.

Thẻ tín dụng SCB áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ bảo mật 3D-secure, tích hợp tính năng quản lý thẻ mọi lúc, mọi nơi; thanh toán dễ dàng; giảm giá lên đến 50% nhiều hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch, ẩm thực, giải trí; hay mua trả góp 0% lãi suất tại hàng trăm thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe...

Bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, những chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo và sự tâm huyết, chuyên nghiệp từ đội ngũ hơn 7.200 cán bộ nhân viên đã giúp SCB đạt được nhiều thành công, thể hiện qua các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm. Hiện SCB là một trong các ngân hàng có tỷ lệ thu phí dịch vụ và có nguồn huy động vốn từ dân cư, các tổ chức kinh tế cao. Định hướng kinh doanh này đã giúp thu nhập của cán bộ nhân viên SCB được cải thiện đáng kể. Tính đến cuối quý 1/2019, thu nhập trung bình của nhân viên SCB đạt 18,31 triệu đồng, tăng so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm 2018, SCB vào danh sách "Top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất". Đây là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của SCB trong công tác phát triển nguồn nhân lực, nâng cao cơ chế phúc lợi, cũng như tạo dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Thu Hoài