LienVietPostBank tri ân khách hàng nữ

Cập nhật: 09:30 | 05/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ví Việt triển khai chương trình khuyến mãi "Gửi tiền liền tay, trúng ngay vàng SJC" dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online từ nay đến 20/10/2018.  

lienvietpostbank tri an khach hang nu
LienVietPostBank tri ân khách hàng nữ với chương trình khuyến mãi "Gửi tiền liền tay, trúng ngay vàng SJC"

Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm kỳ hạn từ 4 - 60 tháng trên Ví Việt trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận một số mã số để tham gia quay thưởng. Số lượng mã dự thưởng tùy thuộc vào giá trị và kỳ hạn sổ tiết kiệm. Khi mở nhiều sổ tiết kiệm online hoặc giá trị sổ tiết kiệm lớn, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng và được nhận tất cả các giải thưởng nếu trúng nhiều giải.

Giải đặc biệt của chương trình là một lượng vàng SJC - khách có thể nhận vàng hoặc quy đổi thành sổ tiết kiệm online trên Ví Việt với kỳ hạn 3 tháng. Ngoài ra, còn có 1 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Các giải thưởng này quy đổi thành sổ tiết kiệm online trên Ví Việt với kỳ hạn 3 tháng.

Thời gian chốt dữ liệu quay thưởng là hết ngày 20/10/2018. Sổ tiết kiệm đã tất toán trước thời điểm chốt dữ liệu sẽ không được tham gia quay số trúng thưởng. Ban tổ chức sẽ tiến hành quay thưởng để tìm ra chủ nhân các giải thưởng của chương trình vào 15h30 ngày 26/10/2018.

Khổng Vũ

Tin cũ hơn
Xem thêm