Laptop HP giá rẻ, xoay gập linh hoạt cùng hiệu năng siêu mạnh mẽ

Cập nhật: 10:30 | 04/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Chỉ với 12 triệu, bạn sẽ sở hữu ngay laptop HP Pavilion X360 14 dy0161TU i3 1125G4 có khả năng xoay gập linh hoạt, màn hình cảm ứng và mạnh mẽ cho bạn thỏa sức đa tác vụ nượt mà...

Laptop HP Pavilion X360: Sang trọng, thời thượng nhưng giá lại "quá hời" cho anh em

Laptop HP Pavilion X360: Dòng máy tính tích hợp 2 trong 1 khiến dân văn phòng "mê mệt"

Thiết kế linh hoạt, đa dụng

Laptop HP Pavilion x360 14 sở hữu vẻ ngoài rất đơn giản, tinh tế. Phần khung máy kim loại được thiết kế theo dạng đồng hồ cát độc đáo, tăng tính thẩm mĩ và tạo cảm giác laptop mỏng hơn thực tế. Nắp capo trơn mịn, những đường vát mép mềm mại, logo HP được đánh bóng nổi bật chính giữa vừa tăng tính nhận diện vừa tạo nên nét trang nhã, tinh tế, thu hút riêng của máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính có kích thước ba chiều lần lượt là 32.2 x 20.9 x 2.06 cm và khối lượng chỉ 1.5kg, vô cùng linh động cho phép bạn mang máy theo bất kì nơi đâu, dù là văn phòng, quán cà phê hay cả những chuyến công tác… Đặc biệt, HP Pavilion x360 14 sở hữu thiết kế với khả năng xoay gập 360 độ. Bạn có thể sử dụng máy ở nhiều chế độ khác nhau như chế độ lều, tablet hay lật ngược ra phía sau. Bút đi kèm máy giúp bạn dễ dàng sáng tạo không giới hạn. Cảm ứng đa điểm mang tới khả năng vẽ, thao tác trực tiếp trên màn hình dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím có hành trình phím hợp lý, độ nhạy cao giúp việc soạn thảo nhanh chóng, dễ dàng. Các phím bấm được thiết kế vuông vức và diện tích lớn nên các thao tác cũng vô cùng thuận tiện và thoải mái. Toupad có diện tích phù hợp, độ nhạy, chính xác cao và được phủ một lớp nhám mịn giúp cho các thao tác chuẩn xác và mượt mà.

Màn hình cảm ứng sắc nét, âm thanh sống động

Laptop HP Pavilion x360 sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 14.0 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 cho chất lượng hiển thị sắc nét. Màn hình cảm ứng mang đến trải nghiệm chạm lướt mượt như lụa, bạn có thể thực hiện mọi thao tác nhanh chóng, đơn giản mà không cần sử dụng đến bàn phím và chuột, từ đó nâng cao hiệu suất công việc lên rất nhiều.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình có độ sáng 250 nits, đủ để đáp ứng nhu cầu hiển thị trong những không gian quen thuộc như lớp học, văn phòng, tại nhà… Đây cũng là dạng màn hình gương được chống chói, gam màu rộng 72% giúp màu sắc hiển thị với độ chính xác cao, đủ cho cả nhu cầu đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh cho bạn. Trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ để bạn dễ dàng quan sát ở nhiều góc nhìn mà hình ảnh và các chi tiết không bị biến đổi so với góc nhìn chính diện.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng (micro-edge), cho phép bạn đắm chìm và tập trung cao độ vào công việc đang diễn ra. Với thiết kế này cũng giúp cho kích thước máy được nhỏ gọn tối ưu hơn trong khi màn hình máy vẫn lớn tới 14 inch. Ngay phía trên màn hình được bố trí đầy đủ Webcam Wide Vision 720p HD, Webcam LED và bộ phận thu âm để phục vụ cho các nhu cầu học/ làm việc trực tuyến hay kết nối và trò chuyện với bạn bè, người thân qua videocall.

HP cũng đầu tư kỹ lưỡng cho laptop dải loa ngoài ấn tượng, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và công nghệ B&O Play cao cấp. Người dùng thoải mái tận hưởng những âm thanh lớn, chi tiết hơn, cho trải nghiệm giải trí thêm phần sống động.

Cấu hình mạnh mẽ đa tác vụ

Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i3-1125G4, con chip này này được sản xuất trên tiến trình 10 nm SuperFin và vi kiến trúc Willow Cove, có thiết kế lõi kép siêu phân luồng, với 4 lõi 8 luồng, xung nhịp cơ bản ở 2.00 GHz và tối đa lên đến 3.70 GHz mang đến tốc độ phản hồi tốt với mọi tác vụ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hiệu suất đơn nhân và đa nhân của con chip này được đánh giá cao, giúp HP Pavilion X360 14-dy0172TU hoạt động hết sức mượt mà trong suốt quá trình làm việc, giải trí. Đi kèm với đó là đồ họa tích hợp UHD Graphics thế hệ mới cho hiệu năng đồ họa cao hơn, vớikhả năng xử lý mượt mà nhiều tác vụ đồ họa ở nhiều mức độ. Với bộ nhớ đệm 8MB và bộ nhớ trong 4GB DDR4 với tốc độ bus RAM 3200MHz, laptop HP đưa tới khả năng đa nhiệm mượt mà, giúp bạn làm việc năng suất hơn. Máy cũng sở hữu ổ cứng 256 GB PCIe® NVMe™ M.2 SSD để đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cá nhân cho bạn.

Đa dạng kết nối, viên pin đủ dùng

HP Pavilion x360 14-dy0172TU được trang bị đầy đủ những kết nối phổ biến nhất hiện nay, như: đầu đọc thẻ SD, 2 cổng USB 3.1 Type-A, HDMI và cổng USB Type-C hỗ trợ sạc và xuất hình DisplayPort 1.4, bạn sẽ dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc, phục vụ tối ưu cho công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng hỗ trợ Wi-Fi 6 và kết nối Bluetooth 5.2 cho phép bạn kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi như tai nghe, chuột, tay cầm chơi game một cách dễ dàng. Bạn sẽ luôn có được tốc độ mạng nhanh hơn, tăng phạm vi thu sóng và độ ổn định khi sử dụng máy cả ở những nơi công cộng.

Chiếc laptop văn phòng của HP sử dụng pin 3-cell, 43 Wh Li-ion, mang đến thời lượng pin tương đối dài để bạn có thể làm việc liên tục trong cả một buổi mà không bị gián đoạn vì hết pin. Laptop cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, chỉ mất khoảng 45 phút để sạc đầy 50% pin, nhanh chóng tiếp thêm năng lượng.

Giá tham khảo: 12.090.000đ

Trải nghiệm siêu phẩm laptop văn phòng giá rẻ nhưng cấu hình xuất sắc của Asus

Với 14 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay chiếc laptop văn phòng Asus Vivobook M1403QA LY022W siêu đẹp, cấu hình xuất sắc, ...

Laptop HP VICTUS 15: Chiến binh "sang chảnh", thiện chiến chấp mọi đấu trường ảo

Laptop HP VICTUS 15 fa0111TX i5 có thiết kế đẹp, bộ vi xử lý Intel Core i5 12500H mạnh mẽ, card đồ họa rời đến ...

Trải nghiệm chiếc laptop gaming cao cấp giá vừa tầm, thỏa mãn đam mê của Asus

Laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZC HN077W sở hữu ngoại hình thu hút cùng hiệu năng tuyệt vời của CPU thế hệ 12 sẽ sẵn ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm