Lãi suất vay mua ô tô tại TPBank, VPBank, SCB, SHB tháng 9/2019 mới nhất

Cập nhật: 15:47 | 17/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Trong năm vừa qua, sản phẩm cho vay mua xe đã được hầu hết các ngân hàng triển khai và mở rộng trên toàn quốc. Giờ đây, nhu cầu vay mua xe trả góp của nhiều khách hàng đã được đáp ứng một cách triệt để. Một câu hỏi mà nhiều người vay đặt ra tại thời điểm này: Lãi suất vay mua ô tô 2019 tại các ngân hàng hiện nay là bao nhiêu? Nên chọn gói vay mua ô tô ở ngân hàng nào có lãi suất ưu đãi nhất?

lai suat vay mua o to tai tpbank vpbank scb shb thang 92019 moi nhat

Lãi suất vay mua xe ô tô ngân hàng BIDV và Techcombank tháng 9/2019 mới nhất

lai suat vay mua o to tai tpbank vpbank scb shb thang 92019 moi nhat

Lãi suất cho vay mua ô tô tháng 9/2019 mới nhất

lai suat vay mua o to tai tpbank vpbank scb shb thang 92019 moi nhat

Ngân hàng nào có lãi suất vay mua ô tô hấp dẫn nhất?

Lãi suất cho vay mua ô tô tại TPBank

TPBank tiếp tục triển khai sản phẩm cho vay mua ô tô bằng việc hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 90% giá trị xe khi vay mua xe mới và 75% đối với xe đã qua sử dụng, thậm chí 100% trong trường hợp có thêm tài sản đảm bảo khác.

Thời gian vay mua xe tại TPBank tối đa là 72 tháng với lãi suất 7,6%/năm cố định trong 3 tháng đầu hoặc gói lãi suất 8,9%/năm cố định trong 12 tháng đầu. Sau đó, mức lãi suất áp dụng sẽ bằng lãi suất tiết kiệm kì hạn 13 tháng + biên độ 3,8%.

Đặc biệt, TPBank có chủ trương duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 8h làm việc kể từ lúc nhận đủ hồ sơ. Ngoài ra, khi vay mua xe tại TPBank, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi mua bảo hiểm vật chất ô tô tại đối tác bảo hiểm mà ngân hàng đã hợp tác.

lai suat vay mua o to tai tpbank vpbank scb shb thang 92019 moi nhat
Ảnh minh họa

Lãi suất cho vay mua ô tô tại VPBank

Tương tự TPBank, VPBank cũng cung cấp các gói vay được giải ngân trong vòng 8 giờ sau khi khách hàng hoàn thiện hồ sơ.

Lãi suất cho vay mua xe ô tô tại VPBank chỉ từ 6,9%/năm trong thời gian ưu đãi 3 tháng đầu với thời hạn cho vay lên đến 8 năm đối với ô tô mới và 5 năm đối với ô tô đã qua sử dụng, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại SCB

SCB có chương trình cho vay mua xe ưu đãi với lãi suất 0% trong tháng đầu tiên, không phạt trả nợ trước hạn đối với khách hàng có nhu cầu vay mua xe hay tiêu dùng khác. Ngân hàng còn giảm thêm lãi suất tối đa 0,3%/năm trong mức lãi suất qui định khi khách hàng mua gia tăng giá trị hợp đồng bảo hiểm.

SCB cũng cung cấp cho khách hàng khoản vay lên tới 100% giá trị xe và thời gian vay tối đa là 8 năm.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại SHB

SHB tiếp tục triển khai một số chương trình ưu đãi cho khách hàng vay mua ô tô với lãi suất từ 10,3%/năm dành cho khách hàng vay có mua bảo hiểm đối tác của SHB và lãi suất từ 9,3%/năm khi giá trị bảo hiểm tối thiểu đạt 1% giá trị giải ngân.

SHB còn có ưu đãi riêng cho khách hàng doanh nghiệp vay mua xe phục vụ cho mục đích vận tải với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm cùng giá trị khoản vay lên tới 90% giá trị xe, thời gian vay tối đa là 8 năm.

Nhìn chung, hầu hết ngân hàng đều triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất khá thấp khi cho vay mua xe ở những kì trả nợ đầu tiên, kèm theo các điều khoản hỗ trợ về thời gian vay, miễn phí phạt trả nợ trước hạn, v.v.

Do đó, khách hàng có nhu cầu vay mua xe cần quan tâm và chắt lọc thông tin thêm về cả những vấn đề liên quan như bảo hiểm, phí phạt trả nợ, phí quản lí tài sản để có được khoản vay ưu đãi nhất.

Bảng tổng hợp này có thể giúp các khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn được ngân hàng phù hợp để vay vốn. Trong quá trình tiếp cận khoản vay, khách hàng nên trao đổi kĩ hơn với nhân viên ngân hàng để hiểu rõ các điều kiện và thủ tục vay vốn.

Tuyết Mai