Lãi suất vay mua nhà tại Saigonbank tháng 7/2019

Cập nhật: 06:00 | 15/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Với mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng TMCP lớn mạnh hàng đầu trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) luôn không ngừng đổi mới và phát triển, luôn mong muốn cung ứng thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại và chất lượng nhất. Đồng thời, ngân hàng cũng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới hoạt động và triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng.

lai suat vay mua nha tai saigonbank thang 72019

Lãi suất vay mua nhà tại ngân hàng NCB tháng 7/2019

lai suat vay mua nha tai saigonbank thang 72019

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SHB tháng 7/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha tai saigonbank thang 72019

Lãi suất vay mua nhà tại Oceanbank tháng 7/2019 mới nhất

Sản phẩm vay mua nhà Saigonbank hiện nay vô cùng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu vay mua nhà, vay mua căn hộ chung cư, xây nhà và sửa chữa nhà... Tất cả các khách hàng cá nhân, hộ gia đình là người Việt Nam đều có thể vay vốn tại ngân hàng bằng một trong các sản phẩm sau:

- Cho vay mua nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

- Cho vay sửa chữa, xây dựng, trang trí nội thất.

Đây đều là những sản phẩm cho khách hàng vay vốn với hạn mức cao, lãi suất cho vay ưu đãi, thời hạn vay dài,... vô cùng tiện lợi.

lai suat vay mua nha tai saigonbank thang 72019
Lãi suất vay mua nhà tại Saigonbank tháng 7/2019. Ảnh minh họa

Đối với hai sản phẩm cho vay mua nhà của Saigonbank kể trên, khách hàng đều cần thế chấp tài sản đảm bảo cho ngân hàng. Bạn có thể thế chấp bằng chính ngôi nhà mà bạn định mua. Lãi suất vay mua nhà Saigonbank hiện nay ở mức 6%/năm – 8%/năm. Đây là mức lãi suất ưu đãi ngân hàng áp dụng cho khách hàng vay vốn. Được cố định trong khoảng thời gian tương ứng từ 6 tháng - 24 tháng. Hết thời gian ưu đãi, lãi suất vay mua nhà Saigonbank tháng 7/2019 được áp dụng ở mức 10% – 12%/năm.

Mức lãi suất này được áp dụng linh hoạt cho các đối tượng khách hàng khác nhau, điều kiện và thu nhập khác nhau. Khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi và thỏa thuận về mức lãi suất vay mua nhà Saigonbankcủa mình với nhân viên tín dụng khi làm hồ sơ vay vốn.

Ngoài lãi suất ưu đãi, khách hàng vay vốn ngân hàng Sài Gòn để mua nhà còn được hưởng rất nhiều tiện ích hấp dẫn:

- Về thời hạn vay:

Khách hàng có thể lựa chọn vay vốn ngắn hạn hoặc trung hạn, dài hạn tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn và khả năng trả nợ của bạn. Ngân hàng cho vay tối đa lên đến 20 năm. Khách hàng trả lãi hàng tháng và gốc trả theo kế hoạch phù hợp với nguồn thu của khách hàng và thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng.

- Về phương thức cho vay:

Cho vay từng lần, giải ngân linh hoạt bằng một hoặc nhiều lần theo tiến độ thi công thực tế của dự án.

Được xác định căn cứ vào giá trị dự toán công trình, nhu cầu vay của khách hàng, mức vốn tự có của khách hàng tham gia vào dự án/phương án, giá trị tài sản bảo đảm tiền vay và khả năng hoàn trả nợ của khách hàng.

Thu Hoài