Lãi suất Ngân hàng Indovina Bank tháng 11/2019 mới nhất

Cập nhật: 14:00 | 06/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm cao nhất trong tháng 11/2019 tại Ngân hàng Indovina Bank là 7,9%/năm, áp dụng cho các khoản tiền gửi từ 5 triệu đồng và có kì hạn từ 24 tháng trở lên, lãi trả cuối kì.

lai suat ngan hang indovina bank thang 112019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng Nam A Bank tháng 11/2019 mới nhất

lai suat ngan hang indovina bank thang 112019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng VIB tháng 11/2019 mới nhất

lai suat ngan hang indovina bank thang 112019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng SHB tháng 11/2019 mới nhất

Được thành lập năm 1990, ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina trong thời gian qua đã mang đến cho các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng uy tín, chứa đựng nhiều lợi ích nhất cho khách hàng như sản phẩm tiền gửi, cho vay mua nhà, mua xe,…

Theo đó, trong tháng 11/2019, Indovina Bank đưa ra các mức lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn, đối với khách hàng cá nhân, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina (Indovina Bank) trong tháng 11 dao động từ 1% đến 7,9%/năm, tùy từng kì hạn với số tiền gửi từ 5 triệu đồng trở lên, lãi trả cuối kì.

lai suat ngan hang indovina bank thang 112019 moi nhat
Ảnh minh họa

Cụ thể, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các kì hạn ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần là 1%/năm. Đối với kì hạn từ 2 tháng đến 3 tháng, mức lãi suất được Ngân hàng Indovina áp dụng là 5,5%/năm. Trong khi đó, với kì hạn 1 tháng, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm là 5,4%/năm.

Tiền gửi tiết kiệm 6 tháng được áp dụng mức lãi suất là 6,8%/năm. 6,9% là mức lãi suất tiền gửi khách hàng cá nhân nhận được trong kì hạn gửi 9 tháng.

Với kì hạn 12 tháng, 13 tháng và 18 tháng đang được ngân hàng áp dụng mức lãi suất lần lượt là 7,6%/năm, 7,7%/năm, 7,8%/năm.

Mức lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất đang được Ngân hàng Indovina áp dụng là 7,9%/năm dành cho kì hạn từ 24 tháng trở lên.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, tiền gửi với các kì hạn ngắn như 1, 2 và 3 tuần được áp dụng mức lãi suất là 1%/năm, giống với khách hàng cá nhân.

Với tiền gửi kì hạn từ 1 tháng đến 3 tháng được áp dụng mức lãi suất lần lượt là 5,3%/năm, 5,4%/năm, 5,5%/năm.

Mức lãi suất tiền gửi dành cho kì hạn 6 tháng là 6,7%/năm. 6,8%/năm là mức lãi suất đang được ngân hàng áp dụng cho kì hạn gửi 9 tháng.

Các kì hạn 12 tháng, 13 tháng, 18 tháng đang được hưởng mức lãi suất lần lượt là 7,5%/năm, 7,6%/năm, 7,7%/năm.

Với kì hạn từ 24 tháng trở lên có mức lãi suất là 7,8%/năm, đây cũng là mức lãi suất cao nhất của Ngân hàng Indovina dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, đối với tiền gửi thanh toán, ngân hàng Indovina đang áp dụng mức lãi suất là 1%/năm cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, với số tiền gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng trở lên.

Bên cạnh tiền gửi tiết kiệm bằng VNĐ, Ngân hàng Indovina cũng nhận tiền gửi tiết kiệm bằng đồng USD với lãi suất áp dụng chung cho tất cả các kì hạn là 0%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng Indovina

lai suat ngan hang indovina bank thang 112019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Lợi ích khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Indovina

Thực hiện theo chính sách ưu đãi huy động vốn của ngân hàng TNHH Indovina (IVB), khoản tiển gửi của khách hàng khi đáo hạn có thể yêu cầu chuyên sang kỳ hạn mới khác với kỳ hạn ban đầu.

Đảm bảo vay vốn, bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn.

Dùng để xác nhận khả năng tài chính trong trường hợp quý khách hoặc thân nhân đi du lịch, học tập.

Có thể giao dịch tại bất cứ đơn vị kinh doanh nào của IVB.

Kiểm tra thông tin tài khoản dễ dàng qua Internet Banking.

Đặc điểm khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Indovina

Gửi tiết kiệm với nhiều tiện ích, được đảm bảo vay vốn và xác nhận khả năng tài chính khi đi du học với lãi suất gửi tiết kiệm năm 2019 hấp dẫn tại Indovina Bank.

Đối tượng: Khách hàng cá nhân người Việt Nam hoặc người nước ngoài.

Hưởng lãi suất tiền gửi có kỳ hạn của IVB (công bố theo từng thời kỳ).

Sử dụng đồng tiền: VNĐ

Chứng từ giao dịch bao gồm: Giấy nộp tiền, Giấy rút tiền mặt, Lệnh chuyển tiền (Ủy nhiệm chi).

Sử dụng: Quý khách có thể thực hiện trực tiếp nộp rút tiền mặt, chuyển tiền từ tài khoản thanh toán hoặc từ ngân hàng khác.

Số tiền tối thiểu: 5.000.000 VN Đồng.

Phương thức tính lãi: trả lãi cuối kỳ.

Nếu quý khách rút tiền trước hạn thì áp dụng lãi suất không kỳ hạn tại thời điểm rút.

Khi tiền gửi đến hạn, IVB sẽ tự động tái tục (vốn + lãi) tiền gửi sang kỳ hạn mới bằng kỳ hạn ban đầu, lãi suất tính theo lãi suất công bố của IVB tại thời điểm tái tục. Trường hợp kỳ hạn gửi ban đầu không còn áp dụng, IVB sẽ áp dụng tái tục kỳ hạn ngắn hơn liền kề.

Thu Hoài