Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 09:42 | 02/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lãi suất Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tháng 5/2019 cao nhất là 6,8%/năm. Còn lãi suất vay mua nhà cũng vô cùng hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhiều ưu đãi và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà hiện nay.  

lai suat ngan hang agribank thang 52019 moi nhat Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 4/2019 mới nhất
lai suat ngan hang agribank thang 52019 moi nhat Lãi suất ngân hàng Agribank mới nhất tháng 2/2019

Lãi suất ngân hàng Agribank

Trong tháng 5/2019, lãi suất cao nhất tại Agribank là 6,8%/năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân.

Theo đó, lãi suất tiền gửi tại ngân hàng được giữ nguyên ở tất cả các kì hạn so với mức công bố của các tháng trước.

Tương tự, lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kì hạn dành cho khách hàng cá nhân dao động từ 4,5% đến 6,8 %/năm.

Cụ thể, tiết kiệm kì hạn 1 tháng và 2 tháng đang được hưởng mức lãi suất tối đa là 4,5 %/năm.

Tiền gửi kì hạn 3 tháng có lãi suất tối đa là 5%, kì hạn 6 tháng là 5,5%/năm.

Tiền gửi tiết kiệm kì hạn 9 tháng đang được hưởng mức lãi suất là 5,6 %/năm.

Đặc biệt, tiền gửi kì hạn 12 tháng, 13 tháng, 18 tháng và 24 tháng cùng được hưởng mức lãi suất cao nhất là 6,8 %/năm.

lai suat ngan hang agribank thang 52019 moi nhat
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 5/2019 mới nhất. Ảnh nguồn Internet

Đối với khách hàng tổ chức, lãi suất tiền gửi có kì hạn cũng dao động từ 4,5% đến 6,8 %/năm.

Ngoài ra, tiền gửi tiết kiệm kì hạn 1 tháng và 2 tháng đang được huy động với cùng mức lãi suất là 4,5 %/năm và kì hạn 3 tháng là 5 %/năm.

Kì hạn 6 tháng và 9 tháng đang được áp dụng mức lãi suất lần lượt là 5,5 %/năm và 5,6 %/năm.

Đối với kì hạn 12 và 13 tháng, tiền gửi tiết kiệm của các tổ chức áp dụng mức lãi suất cao nhất là 6,8 %/năm bằng với mức lãi suất áp dụng cho khách hàng cá nhân.

Lãi suất áp dụng cho tiền gửi thanh toán và tiết kiệm không kì hạn là 0,2 %/năm, áp dụng cho cả khách hàng là cá nhân và khách hàng tổ chức.

Lãi suất vay mua nhà Agribank

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank hiện nay vô cùng đặc biệt. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây nhà, sửa nhà với chính sách thả nổi ngay từ đầu. Lãi suất trung bình khoảng 11%/năm. Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh tăng giảm theo biến động của thị trường.

Trên thị trường ngày nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều dao động ở mức 8 - 9%/năm cố định trong 6 - 12 tháng đầu tiên, sau đó áp dụng lãi suất thả nổi trên thị trường khá cao. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và vay trong thời gian dài. Vay tiền mua nhà ở Agribank, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn từ lãi suất linh hoạt.

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà tại Agribank

Khi vay mua nhà trả góp Agribank, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích như: Mang lại niềm kiêu hãnh của khi sở hữu 1 ngôi nhà trong mơ khi không phải chờ đợi quá lâu để giấc mơ ấy được có thể diễn ra với lãi suất cực hấp dẫn. Tài sản đảm bảo linh hoạt, khách hàng có thể sử dụng chính nhà đất, tài sản bất động sản mình định mua để thế chấp với lãi suất cho vay rẻ nhất thị trường. đồng thời, thời gian cho vay kéo dài giúp giảm áp lực trả nợ cho khách hàng. Đặc biệt, được đội ngũ nhân viên của ngân hàng hướng dẫn tận tình để bạn có được gói lãi suất thấp nhất, ưu đãi nhất của ngân hàng.

Với mức lãi suất vay mua nhà Agribank hấp dẫn, cùng những tiện ích vô cùng thiết thực cho khách hàng, sản phẩm vay mua nhà Agribank có 6 ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao.

Thứ nhất, gói vay mua nhà trả góp của Agribank hỗ trợ khách hàng vay vốn để có chi phí xây dựng, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, mua nhà đối với cá nhân hoặc hộ gia đình.

Thứ hai, ngân hàng Agribank cho vay mua nhà trả góp bằng tiền VNĐ.

Thứ ba, về thời hạn cho vay, gói vay mua nhà trả góp Agribank 2018 cho khách hàng vay tối đa lên đến 15 năm. Điều này giúp cho khách hàng có thời gian trả nợ dài hơn, ít bị ảnh hưởng bởi gánh nặng trả nợ nần.

Thứ tư, hạn mức cho vay tối đa lên đến 85% tổng nhu cầu vốn theo dự toán hoặc tổng giá trị hợp đồng mua bán nhà.

Thứ năm, lãi suất cho vay mua nhà trả góp linh hoạt, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thứ sáu, về tài sản đảm bảo đối với khoản vay, khách hàng có thể sử dụng tài sản đảm bảo để vay tiền. Giá trị khoản vay sẽ phụ thuộc vào giá trị cuả tài sản đảm bảo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng sự bảo lãnh của bên thứ ba.

Một đặc điểm được khách hàng rất quan tâm khi vay vốn mua nhà trả góp ngân hàng Agribank là thời gian giải ngân. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thủ tục giải ngân vô cùng nhanh gọn, phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn trả nợ gốc một lần hoặc nhiều lần, trả nợ lãi hàng tháng hoặc định kỳ theo thỏa thuận với ngân hàng.

Thu Hoài