Kỳ Chàm Nano Bạc - Thảo dược hoàn toàn tự nhiên xử lý dứt điểm các bệnh răng miệng

Cập nhật: 10:22 | 13/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Kỳ Chàm Nano Bạc là sự kết hợp độc đáo giữa bài thuốc dân gian chữa bệnh răng miệng từ cây Chàm với công nghệ diệt khuẩn Nano Bạc hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm xử lý dứt điểm các bệnh về răng miệng được Sở Y tế Hà Nội cấp phép lưu hành và được các chuyên gia đánh giá có hiệu quả cao gấp 4 lần so với các thảo dược thông thường khác.

Kỳ Chàm, "thần dược" trị bệnh răng miệng

Trong y học cổ truyền, cây Kỳ Chàm được mệnh danh là vị thuốc quý, có rất nhiều tác dụng như giải độc, tiêu viêm, giảm sưng tấy,... Đây là một loại cây nhiệt đới, thường sinh sôi ở các khu đất hoang, dựa theo những con rạch ở độ cao khoảng 2000m. Cây Kỳ Chàm phát triển tốt ở các nước như Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, một vài nước Châu Mỹ và Châu Phi. Tại Việt Nam, cây Kỳ Chàm thường được tìm thấy ở những vùng núi cao. Hiện nay, loài cây này đã được nhiều nhà thuốc Đông Y đem trồng ở các vườn dược liệu để làm thuốc.

Từ lâu, cây Kỳ Chàm đã được coi là thần dược chữa các bệnh liên quan đến răng miệng. Để điều trị một số triệu chứng như chảy máu chân răng, viêm lợi có mủ, viêm quanh chân răng, sâu răng,... cây Kỳ Chàm thường được bào chế dưới dạng viên tán, bột mịn, thuốc sắc, hoặc ép lấy nước cốt. Lá và rễ cây đều có thể dùng làm thuốc, với những bài thuốc như: Súc miệng bằng rượu ngâm rễ cây chàm, đắp lá chàm với phèn chua lên các vị trí sâu răng, viêm lợi, …

Với dược tính sát khuẩn, khử trùng và tiêu viêm không kém gì thuốc kháng sinh, đồng thời lại cực kỳ an toàn với sức khỏe, từ hàng trăm năm nay, cây Kỳ Chàm lại được mệnh danh là "kẻ thù" của các bệnh về răng miệng, những bài thuốc về cây Kỳ Chàm vẫn còn giữ nguyên giá trị và được lưu truyền cho đến ngày hôm nay.

1528-ky-cham-nano-byc

Nano Bạc - Phương pháp diệt khuẩn mạnh và hiện đại bậc nhất hiện nay

Nano Bạc (còn gọi là Nano Silver) được đánh giá là phương pháp diệt khuẩn hiệu quả và an toàn bậc nhất. Các hạt Nano Bạc có kích thước từ 1-100 nm (đọc là Nano mét), bởi vậy diện tích bề mặt khá lớn có thể gia tăng tiếp xúc với vi khuẩn và tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng. Nano Bạc có khả năng tiêu diệt hơn 650 chủng vi khuẩn, gấp 65 lần các loại thuốc kháng sinh trong đó, chủ yếu là các vi khuẩn gây bệnh răng miệng (P.gingivalis, S.mutans,…), viêm phổi, viêm họng, uốn ván, bệnh ngoài ra, gram âm và gram dương, hiếm khí và kỵ khí.

Cơ chế diệt khuẩn của nano bạc

TS.Trần Thị Ngọc Dung, Trưởng phòng Công nghệ Thân Môi trường (Viện Công nghệ Môi trường, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), với hơn 10 năm nghiên cứu về Nano Bạc cho biết, kích thước loại hạt này trung bình khoảng 10-30 nanomet, đỉnh hấp thụ plasmon bề mặt khoảng từ 395-420 nanomet. Đây là kim loại có khả năng kháng khuẩn mạnh nhất trong tự nhiên. Dưới dạng Nano, hoạt tính này còn tăng lên gấp bộ với năng lượng bề mặt riêng lớn và có tác dụng kéo dài hơn so với bạc ở dạng keo, ion và rắn.

1623-nano-byc-1

Thảo dược tiên phong ứng dụng công nghệ tân tiến Nano trong sản xuất

Từ xưa đến nay, dân gian dùng thảo dược chữa các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng... Tuy nhiên, các hoạt chất chiết xuất từ thảo dược lại không phát huy tác dụng trong khoang miệng bởi sự thẩm thấu vào màng tế bào vi khuẩn diễn ra chậm khiến quá trình điều trị các bệnh răng miệng kéo dài, hiệu quả chưa cao, tốn kém cả thời gian, tiền bạc và công sức của bệnh nhân.

Nước súc miệng thảo dược Kỳ Chàm Nano Bạc đã ra đời để giải quyết bài toán đó. Kỳ Chàm Nano Bạc được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá là một bước tiến lớn trong y học, bởi đây là lần đầu tiên tại Việt Nam điều chế một loại thảo dược phòng và điều trị bệnh răng miệng ứng dụng công nghệ tân tiến Nano trong sản xuất.

Hạt Nano Bạc có tính bền cao cùng với dạng cấu trúc phân tử siêu vi có khả năng thẩm thấu siêu nhanh. Trong loại thuốc súc miệng này, nano bạc đóng vai trò là chất dẫn, phá vỡ màng tế bào của vi khuẩn, tạo điều kiện cho các hoạt chất từ cao đặc cây Chàm thẩm thấu và tiêu diệt các tế bào mầm bệnh, ngăn ngừa chúng phát triển cũng như lây lan sang những vùng răng miệng khác. Bộ đôi yếu tố diệt khuẩn mạnh mẽ kết hợp với nhau phát huy khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn tối đa, gấp 4 lần so với các loại thảo dược thông thường.

Bên cạnh đó, menthol - tinh chất bạc hà cũng ngấm vào các mao mạch, nhanh chóng làm giãn các mạch máu ngoại biên, tạo cảm giác mát lạnh, khiến cơn đau nhanh chóng dịu đi, chăm sóc cho người dùng hơi thở thơm mát và hàm răng khỏe mạnh.

1657-giyy-phep-ky-cham-nano-byc

Giấy xác nhận thực hiện công bố tiêu chuẩn áp dụng cho Kỳ Chàm Nano Bạc

Sau khi ngậm nước súc miệng, các hoạt chất trong thảo dược ngấm vào mao mạch bên trong khoang miệng, nhanh chóng làm giãn các mạch máu ngoại biên tạo cảm giác mát lạnh, làm dịu đi cơn đau răng tức thời. Các phân tử Nano Bạc thẩm thấu vào những khu vực mô nướu, những vùng bị tổn thương và viêm nhiễm răng lợi để tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của chúng. Từ đó, mang đến hàm răng chắc khỏe cùng hơi thở thơm mát cho người dùng.

Với hiệu quả vượt trội so với các loại nước súc miệng thông thường khác, sản phẩm thảo dược này được các nha sĩ khuyên dùng trong các trường hợp đau răng cấp tính và mãn tính; các vấn đề răng miệng như: Viêm lợi nhẹ, viêm lợi lâu năm không khỏi, giảm đau nhức răng cấp tốc, trị sâu răng, viêm nha chu, viêm quanh răng, chảy máu chân răng, hôi miệng, nhiệt miệng, loét miệng, ê buốt răng.

Để tìm hiểu và được tư vấn thêm về Kỳ Chàm Nano Bạc

Liên hệ hotline: 0827. 262. 555

Hoặc website: https://kychamnanobac.vn/

Kỳ Chàm Nano Bạc là thảo dược Phòng & Xử lí dứt điểm bệnh răng miệng áp dụng công nghệ nano bạc hiện đại, đã được Sở Y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép.

Đặc điểm nổi bật:

✔Công nghệ sản xuất 4.0 cho khả năng trị bệnh dứt điểm đã được Sở Y tế Hà Nội chứng nhận và khuyên dùng

✔Khỏi nhanh hơn - Mạnh hơn thảo dược thông thường nhờ công nghệ hiện đại cho khả năng thẩm thấu thuốc nhanh, sát khuẩn mạnh

✔Hương bạc hà the mát, không cay - Không hăng - Không nồng như rượu ngâm thảo dược

✔100% thảo dược, an toàn cho mọi đối tượng, bao gồm cả bà bầu, trẻ nhỏ

Công dụng: hỗ trợ điều trị viêm lợi nhẹ, viêm lợi lâu năm; Giảm đau cấp tốc với các trường hợp đau răng cấp và mãn tính; Điều trị Sâu răng và tái khoáng, Điều trị Viêm nha chu, viêm quanh răng; Trị Chảy máu chân răng; Điều trị Hơi thở có mùi hôi; Trị viêm, loét miệng, nhiệt miệng, ê buốt chân răng,...

Những sản phẩm thiên nhiên lên ngôi trong mùa dịch

Thương hiệu Mộc Hương đang có chương trình ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 1 với các sản phẩm thiên nhiên giúp bảo vệ ...

Thu giữ hơn 100 tấn thảo dược từ nước ngoài được ngụy trang trong lô hàng củ quả

KTCKVN - Theo thông tin từ Cục Điều tra chống buôn lậu, tại cuộc kiểm tra chiều ngày 22/6, lực lượng chức năng phát hiện hàng ...

Thảo dược quế: Công dụng chữa bệnh tuyệt vời cho sức khỏe

TBCKVN - Quế được sử dụng để chống nấm, giảm đau và sát trùng, điều trị tiêu chảy, cảm lạnh, đau bụng, tăng huyết áp, mất cảm ...

PV