Kia Seltos bất ngờ “rớt giá” kỷ lục: Vẫn là "cực phẩm" nhưng không lo về giá

Cập nhật: 17:30 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Giá ưu đãi mới dành cho các mẫu xe Kia ở Việt Nam mới đây đã được nhà phân phối THACO công bố. Cụ thể, tất cả các mẫu xe của Kia, bao gồm cả sản phẩm được rất nhiều khách Việt ưa chuộng là Kia Seltos đều đang được giảm giá.

“Kẻ thay thế” Honda CR-V 2023 chính thức lăn bánh với giá chỉ 690 triệu đồng, quyết làm trùm phân khúc

“Nỗi khiếp sợ” của Toyota Corolla Cross lộ diện gây chấn động, ngày ra mắt đã không còn xa

Kia Sorento 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ “hạ bệ” Toyota Fortuner và Ford Everest

Cập nhật bảng giá mới trên trang chủ của Kia Việt Nam thì giá bán phiên bản 1.6 AT Deluxe của Kia Seltos hiện được giảm 50 triệu đồng so với mức niêm yết, chỉ còn 599 triệu đồng.

Tương tự, mức khuyến mại 50 triệu đồng cũng được áp dụng cho phiên bản cao cấp nhất Kia Seltos 1.4 GT-Line, đưa giá bán của bản này giảm xuống chỉ còn 719 triệu đồng.

Xe ô tô Kia Seltos
Xe ô tô Kia Seltos

Trong khi đó, phiên bản Kia Seltos 1.6 AT Luxury hiện tại có giá bán chỉ 629 triệu đồng sau khi được giảm tới 70 triệu đồng. Cả 3 phiên bản 1.4 Turbo Premium, 1.4 Turbo Deluxe và 1.6 AT Premium vào thời điểm này đều được ưu đãi giá tới 60 triệu đồng.

Riêng bản 1.4 Turbo Luxury hiện rẻ hơn trước tới 65 triệu đồng, chỉ còn 639 triệu đồng. Như vậy, Kia Seltos với ưu đãi đang được áp dụng hiện có giá dao động từ 599 – 719 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn đủ sức hấp dẫn để giúp Kia Seltos có thể đe dọa đại kình địch Hyundai Creta.

Kia Seltos đang được các đại lý giảm giá mạnh
Kia Seltos đang được các đại lý giảm giá mạnh

Bên cạnh đố, Kia Seltos còn được đại lý tại khu vực TP HCM và Hà Nội rao bán phiên bản Kia Seltos 1.6 Premium với giá rẻ hơn so với mức niêm yết 85 triệu đồng, thấp hơn so với mức giá ưu đãi mới 25 triệu đồng, chỉ còn 664 triệu đồng.

Với phiên bản Kia Seltos 1.4 Premium và 1.6 Premium lại được một đại lý khác ở khu vực Bắc Ninh giảm giá để thu hút khách hàng. Theo đại lý này, phiên bản 1.4 Premium hiện có giá lăn bánh tỉnh là 74X triệu đồng và bản 1.6 Premium chỉ còn 73X triệu đồng.

Giá lăn bánh của 2 phiên bản này tại đại lý đã giảm tới 90 triệu đồng so với thời điểm đầu năm nay. Chưa dừng ở đó, khách hàng khi mua 2 phiên bản Kia Seltos 1.4 Premium và 1.6 Premium còn được tặng kèm bộ phụ kiện trị giá tới 20 triệu đồng.

Tại thị trường Việt, Kia Seltos có 3 tùy chọn động cơ, gồm: Động cơ I-4 1.4L T-GDI phun xăng trực tiếp tăng áp kết hợp hộp số tự động ly hợp kép; Động cơ 1.6L Kappa MPI đi cùng hộp số tự động 6 cấp; Động cơ 1.4 T-GDI cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp.

Về mặt an toàn, Kia Seltos 2023 được trang bị nhiều công nghệ an toàn chủ động và bị động như: 6 túi khí, ổn định thân xe xe, kiểm soát lực kéo và kiểm soát ổn định điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi...

Lâm Tuyền