Khuyến cáo khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

Cập nhật: 13:09 | 24/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes tại một số trang thương mại đuện tử vì quảng cáo sai quy định, không đúng sự thật.  

khuyen cao khi mua thuc pham bao ve suc khoe nattospes Vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng, Đông Đô Pharma bị phạt
khuyen cao khi mua thuc pham bao ve suc khoe nattospes Phải kê khai giá thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi
khuyen cao khi mua thuc pham bao ve suc khoe nattospes Công ty Hoàng ZN bị phạt gần nửa tỷ đồng vì có hàng loạt sai phạm

Cuối tháng 10/2018, Cục An toàn thực phẩm phát đi thông báo, khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes tại trang thông tin điện tử dotquynao.com và benhtanghuyetap.vn.

khuyen cao khi mua thuc pham bao ve suc khoe nattospes
Hình minh họa.

Qua kiểm tra, Cục An toàn thực phẩm nhận thấy sản phẩm được quảng cáo tại các trang thông tin điện tử trên không đúng sự thật, sai quy định, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes tại một số website nêu trên.

Được biết, thực phẩm sức khỏe Nattospes được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não phù hợp cho người mắc chứng tai biến mạch máu não, do Công ty TNHH Tư vấn Y dược quốc tế IMC sản xuất; được phân phối và tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Cũng trong tháng 10/2018, một sản phẩm khác của Công ty TNHH Tư vấn Y dược quốc tế IMC sản xuất và Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tiếp thị và phân phối bị Cục An toàn thực phẩm cảnh báo đến người tiêu dùng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Nhưng sản phẩm này đang được quảng cáo không đúng quy định pháp luật, dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng trên một số trang thông tin điện tử.

Minh Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm