Không phải iPad Gen 9, đây mới là chiếc máy tính bảng đáng xuống tiền: Đẹp thôi rồi!

Cập nhật: 09:00 | 04/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc máy tính bảng đầu tiên thuộc thương hiệu Redmi đã chính thức lộ diện với tên gọi Redmi Pad. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế thanh lịch đẹp như iPad mà còn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Không những vậy, giá bán của máy còn cực kỳ rẻ khiến người dùng nhìn là muốn xuống tiền.

Chiếc máy tính bảng giá rẻ, hiệu năng "ngon" hơn iPad, pin "cực trâu"

Chiếc máy tính bảng "tựa" iPad, hiệu năng "xịn sò": Xứng danh vua tablet Android giá rẻ?

Chiếc máy tính bảng này sở hữu thiết kế nguyên khối bằng kim loại với khung viền phẳng mang đến dáng vẻ thanh lịch. Redmi Pad với kích thước 250.38 x 157.98 x 7.05mm cùng trọng lượng chỉ 445g khá mỏng nhẹ và có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, máy sở hữu màn hinh với kích thước lớn 10.61 inch mang đến trải nghiệm giải trí sống động, đặc biệt là khi xem video hoặc đọc sách.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, máy được trang bị độ phân giải 2K (1200 x 2000) giúp màn hình hiển thị sắc nét cùng tần số quét 90Hz đi kèm với đó là độ sáng 400 nit, tỷ lệ tương phản 1500:1. Màn hình của Redmi Pad đã được TUV Rheinland chứng nhận giúp đôi mắt người dùng luôn luôn được bảo vệ. Chiếc máy tính bảng này cũng được tích hợp 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos mang đến chất lượng âm thanh vòm vượt trội dù màn hình xoay ngang hay dọc.

Các loa phát ra âm thanh mạnh mẽ và tác động trực tiếp, tạo ra trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu phim. Máy được hãng trang bị một camera chính 8MP ở mặt lưng hứa hẹn mang đến những bức ảnh có độ chi tiết tốt, lưu lại mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn.

Phía trước là camera selfie góc siêu rộng 105 độ với độ phân giải 8MP giúp thực hiện các cuộc gọi video chất lượng hay tự chụp cho bản thân những tấm hình sắc nét. Camera selfie còn được tích hợp thêm tính năng FocusFrame.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

FocusFrame là tính năng này giúp camera tự động theo dõi chủ thể trong cuộc gọi video và giữ chủ thể ở giữa khung hình. Điều này có nghĩa người dùng có thể thoải mái đặt máy tính bảng xuống và di chuyển tự do mà không phải lo việc đầu máy bên kia sẽ không nhìn thấy mình. Một trong những điểm nhấn của Redmi Pad sở hữu viên pin dung lượng lên tới 8000mAh - thoải mái thời gian sử dụng.

Theo thông tin từ Redmi, chiếc máy tính bảng này có thể đáp ứng tới 12 giờ chơi game liên tục, 21 giờ phát video liên tục hoặc 26 giờ đọc sách liên tục. Đi kèm với đó là sạc nhanh 18W giúp sạc đầy pin nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi. Redmi Pad trang bị vi xử lý MediaTek Helio G99 được sản xuất trên tiến trình 6nm.

Vi xử lý này đã được cải thiện vượt bậc về hiệu năng giúp xem video, chơi game lướt web tốc độ cao. Quy trình sản xuất 6nm cũng giúp tăng hiệu quả sử dụng điện năng. Máy còn có RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB. Đồng thời, máy cũng chạy trên hệ điều hành MIUI For Pad ngay khi phát hành.

Hiện tại, Redmi Pad đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 4.490.000 đồng.

Chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình 2K, pin 7400 mAh: "Món hời" trong phân khúc tầm trung

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng với màn hình lớn tới 10.36 inch. Hơn thế, chiếc máy tính bảng "mang" cấu hình chip Snapdragon ...

Chiếc máy tính bảng trang bị pin 10.000 mAh, thiết kế sắc nét: Thách thức iPad Air M1

Ngày 5/7 tới đây Nubia cho ra mắt một chiếc máy tính bảng chuyên game với trang bị thách thức iPad Air M1. Sở hữu ...

Hạ Vy (T/H)