Khách hàng tại ACB sẽ dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife

Cập nhật: 16:48 | 16/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Theo một thỏa thuận vừa được ký giữa Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam và Ngân hàng ACB, khách hàng ưu tiên của ACB ngay từ bây giờ có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife ngay tại các chi nhánh ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

khach hang tai acb se de dang tiep can san pham bao hiem nhan tho cua manulife

Lãi suất ngân hàng ACB tháng 9/2019 mới nhất

khach hang tai acb se de dang tiep can san pham bao hiem nhan tho cua manulife

ACB muốn bán thêm 2.600 tỉ đồng trái phiếu, MBBank dự kiến sẽ phát hành 169 triệu cổ phiếu

khach hang tai acb se de dang tiep can san pham bao hiem nhan tho cua manulife

Thẻ tín dụng nội địa ACB Express với phí rút tiền mặt 0 đồng

Trong giai đoạn đầu hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB, khách hàng ACB có thể tham gia hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo, gồm Tương Lai Thịnh Vượng - sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư và Bảo An Như Ý - sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp do Manulife Việt Nam và ACB đào tạo sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn được giải pháp bảo hiểm ưu việt.

khach hang tai acb se de dang tiep can san pham bao hiem nhan tho cua manulife
Ảnh minh họa

Với vị thế đó, việc Manulife ký kết với ACB sẽ là một khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho cả hai bên để cùng hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh bằng việc tận dụng tốt nhất thế mạnh của mỗi bên để khai thác tiềm năng của thị trường cũng như mang lại các tiện ích sản phẩm vượt trội cho khách hàng của mình.

Manulife Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Công ty hiện cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí,v.v. cho khách hàng của hơn một triệu hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp tại hơn 80 chi nhánh và văn phòng trên cả nước.

Hợp tác chiến lược với ACB cũng là một phần trong định hướng của Manulife Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ đang tăng nhanh tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, công ty muốn đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, tiếp tục khẳng định cam kết đem đến cuộc sống vẹn toàn hơn cho người dân Việt Nam.

Văn Khương