Kết quả bóng đá: Man City 6-0 Watford (Chung kết FA Cup)

Cập nhật: 08:46 | 19/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Watford giúp Man City hoàn tất "cú ăn 3" quốc nội gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và cúp Liên đoàn.

Được đánh giá thấp hơn nhưng Watford mới là đội có cơ hội ăn bàn rõ rệt đầu tiên. Phút 11, Pereyra đối mặt với Ederson nhưng thủ môn của Man City đã ra vào hợp lý cản phá thành công.

Lối chơi ép sân mãnh liệt của Man City giúp họ có bàn mở tỉ số ở phút 26. Sterling đánh đầu chuyền bóng thuận lợi để David Silva tung cú đá chéo góc chuẩn xác mở tỉ số cho Man City.

Hơn 10 phút sau, Man xanh có bàn nhân đôi cách biệt. Bernardo Silva chọc khe tinh tế để Jesus dứt điểm, nhưng Sterling mới là người ghi bàn sau cùng khi bóng chưa qua vạch vôi.

ket qua bong da man city 6 0 watford chung ket fa cup
Man City vô địch FA Cup với tỷ số không tưởng

Đầu hiệp 2, Jesus chút nữa có bàn thắng cho riêng mình khi anh đánh đầu chính xác từ một quả đá phạt, đáng tiếc tiền đạo người Brazil đã rơi vào thế việt vị.

Chỉ 6 phút sau khi vào sân ở phút 55, De Bruyne đã ghi dấu ấn với một bàn thắng dễ dàng. Sterling kiến tạo rất đồng đội để De Bruyne bình tĩnh hãm bóng lừa qua thủ môn Watford dứt điểm vào lưới trống.

Cuối cùng Jesus cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Phút 68, Jesus phá bẫy việt vị từ đường chọc khe của De Bruyne, dứt điểm gọn gàng trong pha đối mặt thủ môn.

Tỉ số chung cuộc 6-0 được ấn định bởi 2 bàn thắng vào các phút 81 và 87 từ tiền đạo người Anh Sterling. Đây cũng là tỉ số đậm nhất trong một trận chung kết FA Cup hơn 100 năm lịch sử! Trong khi đó, Man City đã hoàn thành cú ăn 3 quốc nội của mình ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân:

Man City (4-3-3): Ederson Moraes, Kyle Walker, Vincent Kompany, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, David Silva, Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez, Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Raheem Sterling.

Watford (4-5-1): Heurelho Gomes, Kiko Femenia, Craig Cathcart, Adrian Mariappa, Jose Holebas, Will Hughes, Abdoulaye Doucoure, Etienne Capoue, Robert Pereyra, Troy Deeney, Gerard Deulofeu.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm