iPhone 13 Pro Max rẻ ngỡ ngàng, model cũ nhưng vẫn hấp dẫn khách Việt

Cập nhật: 16:30 | 18/07/2023 Theo dõi KTCK trên

iPhone 13 pro max sắp được liệt vào danh sách hàng cũ nhưng nó vẫn luôn được nhiều khách hàng tìm mua bởi thiết kế đẹp, hiệu năng khủng và đặc biệt là cụm camera chụp đẹp như máy ảnh.

Số lượng iPhone 13 Pro Max nguyên seal trên thị trường hiện nay còn lại khá ít, chủ yếu là phiên bản 128GB và 256GB. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max vẫn là chiếc iPhone được lòng khách Việt bởi thiết kế đẹp, trang bị xịn và giá bán ngày càng được giảm hấp dẫn.

Cập nhật giá iPhone 13 Pro Max cập nhật ngày 19/7/2023

iPhone 13 Pro Max rẻ ngỡ ngàng, model cũ nhưng vẫn hấp dẫn khách Việt

Hiện tại, giá đập hộp iPhone 13 Pro Max đang được ưu đãi giảm từ 4 – 5.5 triệu đồng so với giá niêm yết. Cụ thể, giá iPhone 13 Pro Max thấp nhất tháng 7 được chúng tôi ghi nhận như sau:

iPhone 13 Pro Max – 128GB:

24.990.000 đồng

iPhone 13 Pro Max – 256GB:

26.590.000 đồng

iPhone 13 Pro Max – 512GB:

29.490.000 đồng

Như vậy, giá iPhone 13 Pro Max đang ngang ngửa đối thủ Galaxy S23 Ultra, khiến cuộc cạnh tranh trong phân khúc điện thoại cao cấp ngày càng gay gắt.

Thiết kế đẹp, cảm giác cầm nắm dễ chịu

Điện thoại iPhone 13 Pro Max đang nhận ưu đãi khủng
iPhone 13 Pro Max

Giống các phiên bản còn lại trong dòng iPhone 13, chiếc iPhone 13 Pro Max cũng có cạnh viền máy được vát phẳng hiện đại và bốn góc bo cong nhẹ tạo nên diện mạo cao cấp. Mặt trước của điện thoại cũng được bảo vệ bằng một lớp Ceramic Shield, đây là vật liệu cứng hơn tất cả loại kính cường lực nào trên thị trường giúp bảo vệ màn hình tốt hơn.

iPhone 13 Pro Max vẫn có khung viền làm bằng thép không gỉ, mặt lưng phủ lớp kính mờ hạn chế bám bẩn và dấu vân tay rất tốt. Điện thoại cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP68 và nhiều màu sắc bắt mắt cho người dùng thoải mái lựa chọn như xanh lá, bạc, vàng, xám, xanh dương,...

Màn hình lớn, không gian hiển thị rộng rãi

iPhone 13 Pro Max
iPhone 13 Pro Max

So với iPhone 12 Pro Max, vết cắt hình tai thỏ trên iPhone 13 Pro Max đã được thu nhỏ, giúp màn hình 6,7 inch tăng không gian hiển thị lớn hơn nữa. Ngoài ra, tấm nền Super Retina XDR OLED đi kèm nhiều tính năng hiện đại như Dolby Vision, True-tone hoặc game màu HDR10 cũng mang đến chất lượng hiển thị hàng đầu hiện nay.

Có thể bạn chưa biết, iPhone 13 Pro Max là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà và phản hồi xúc giác nhanh nhạy hơn.

Thoải mái chiến mọi tựa game, kết nối 5G mượt mà

Điện thoại iPhone 13 Pro Max
Điện thoại iPhone 13 Pro Max

Chipset A15 Bionic được nâng cấp cải thiện hiệu năng vượt trội so với thế hệ trước, nó cũng hỗ trợ kết nối 5G cho phép bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng hơn. Theo Apple, chip A15 cũng nâng cấp hiệu năng đồ họa nhanh hơn 50% so với các điện thoại khác và có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ sạc không dây hiện đại iPhone 13 Pro Max cũng được trang bị viên pin lớn 4.325 mAh, tăng thời gian sử dụng lên khoảng 2,5 giờ so với thế hệ trước. Máy cũng đi kèm công nghệ sạc nhanh và sạc nhanh không dây hiện đại giúp bạn có trải nghiệm liền mạch hơn.

Khả năng quay chụp đa nhiệm, đa năng với cụm 3 camera đẳng cấp

Điện thoại iPhone 13 Pro Max
Điện thoại iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max được trang bị camera góc siêu rộng cải tiến lớn với ống kính khẩu độ f/1.8 và len 6P cải thiện khả năng chụp đêm rất nhiều. Cảm biến LiDAR vẫn làm tốt nhiệm vụ, cho phép người dùng trải nghiệm chụp đa nhiệm, đa năng hơn.

Camera selfie vẫn giữ nguyên cảm biến 12MP nhưng có khả năng chụp góc rộng hơn một chút, cho phép bạn thoải mái “tự sướng” nhóm đông người dễ dàng hơn.

Đánh giá thực tế iPhone 13 Pro Max nửa cuối tháng 7/2023

Nhìn chung, đến thời điểm này, iPhone 13 Pro Max không còn là sự lựa chọn tốt nhất trong các dòng iPhone vì iPhone 14 Pro Max đã ra mắt và iPhone 15 cũng sắp được công bố. Tuy nhiên, nếu muốn mua một chiếc iPhone có thể dùng lâu dài, pin trâu, chơi game tốt, chụp ảnh đẹp mà giá không quá đắt thì iPhone 13 Pro Max vẫn là sự lựa chọn hợp lý.

iPhone 13 Pro Max bất ngờ "rớt giá" cực sâu: "Chiều lòng" fan không ai bằng nhà Táo

iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mang lại hiệu năng mượt mà giúp người người có ...

Dấu hiệu và cách khắc phục khi iPhone 13 Pro Max bị lỗi màn hình

iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp tuy nhiên, các vấn đề thường gặp như lỗi màn hình là điều khó tránh ...

Giá iPhone 13 Pro Max rẻ ngỡ ngàng về "oanh tạc" phân khúc tầm trung

iPhone 13 Pro Max hiện là chiếc flagship đã gần 2 năm tuổi tuy nhiên xét về thiết kế nó không lỗi thời và giống ...

Phương Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm