Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ nhằm gây áp lực lên Kia Sonet

Cập nhật: 05:30 | 20/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Điểm nổi bật của phiên bản SUV đặc biệt này nhà Hyundai là có ngoại thất màu đen kết hợp với các chi tiết trang trí màu đồng thau độc đáo...

Hyundai Motor India Limited (HMIL) vừa cho ra mắt phiên bản Hyundai Venue Knight Edition mới tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm là 10 lakh Rs (tương đương khoảng 281 triệu đồng tiền Việt). Giá bán này đủ hấp dẫn để gây áp lực cho đại kình địch Kia Sonet. Sau Hyundai Creta, đây là mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm của thương hiệu ô tô Hàn Quốc này có phiên bản Knight Edition.

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ nhằm gây áp lực lên Kia Sonet
Điểm nổi bật của phiên bản đặc biệt Hyundai Venue Knight Edition này là ngoại thất màu đen kết hợp với các chi tiết trang trí màu đồng thau độc đáo

Điểm nổi bật của phiên bản đặc biệt Hyundai Venue Knight Edition này là ngoại thất màu đen kết hợp với các chi tiết trang trí màu đồng thau độc đáo. Ngoài ra, Venue Knight Edition chỉ có sẵn trong các biến thể chọn lọc của Venue chạy bằng xăng.

Phiên bản Knight Edition của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Sonet cũng nhận được lớp hoàn thiện toàn màu đen cho lưới tản nhiệt phía trước cũng như logo Hyundai, bánh xe hợp kim sơn đen, đường ray mái hay tấm trượt trước và sau.

Logo Venue ở phía sau được xử lý bằng crôm tối màu và phiên bản Hyundai Venue Knight Edition này cũng có kẹp phanh màu đỏ để tạo nên diện mạo thể thao. Hyundai đã sử dụng các chi tiết màu đồng thau để tạo nên sự tương phản trên một số bộ của xe bao gồm cả cản trước và sau, bánh xe hợp kim cũng như đường ray mái.

Bên trong cabin, bảng điều khiển của Hyundai Venue Knight Edition cũng có tông màu đen kết hợp với các chi tiết bằng đồng. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của mẫu xe “chung mâm” với Kia Sonet còn được tích hợp camera hành trình với camera kép, bàn đạp kim loại thể thao và thảm thiết kế 3D.

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ nhằm gây áp lực lên Kia Sonet
Bên trong cabin, bảng điều khiển của Hyundai Venue Knight Edition cũng có tông màu đen kết hợp với các chi tiết bằng đồng

Phiên bản Venue Knight được giới hạn ở tùy chọn hệ thống truyền động xăng bao gồm động cơ xăng Kappa 1.2L kết hợp với hộp số sàn cho các biến thể S(O) và SX. Trong khi đó, động cơ xăng T-GDi 1.0L với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp được sử dụng cho biến thể SX(O).

Hyundai Venue Knight Edition có giá khởi điểm từ 9,99 lakh Rs (khoảng 281 triệu đồng) cho phiên bản 1.2 xăng S(O) trong khi bản 2 tông màu SX(O) DCT 1.0L cao cấp nhất có giá 13,48 lakh Rs (khoảng 380 triệu đồng).

Biến thể Giá (Rs) Giá quy đổi (VNĐ)
Hyundai Venue Knight Edition S (O) xăng 1.2L số sàn 9,99 Lakh 281 triệu
Hyundai Venue Knight Edition SX xăng 1.2L số sàn 11,25 Lakh 317 triệu
Hyundai Venue Knight Edition SX xăng 1.2L số sàn tông màu kép 11,40 Lakh 321 triệu
Hyundai Venue Knight Edition SX (O) xăng tăng áp 1.0L số sàn 12,65 Lakh 356 triệu
Hyundai Venue Knight Edition SX ( O) xăng tăng áp 1.0L số sàn tông màu kép 12,80 Lakh 360 triệu
Hyundai Venue Knight Edition SX (O) Xăng tăng áp 1.0 L DCT 13,33 Lakh 376 triệu
Hyundai Venue Knight Edition SX (O) Xăng tăng áp 1.0 L DCT tông màu kép 13,48 Lakh 380 triệu

Doanh số SUV 7 tháng 7/2023: Ford Everest đứng đầu, áp đảo Toyota Fortuner

Trong tháng 7/2023, doanh số SUV 7 chỗ ghi nhận sự tăng giảm trái chiều của các mẫu xe. Tăng mạnh nhất vẫn là "ông ...

BMW 3-Series 2023 tiếp tục giảm giá mạnh, thiết lập mức đáy mới tại đại lý

BMW 3-Series 2023 đang được các đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh tại đại lý, qua đó thiết lập mức ...

MG5 tiếp tục ưu đãi "khủng" giảm giá kỷ lục, chỉ ngang Hyundai i10

Giá xe MG5 liên tục giảm qua các tháng và hiện đang nhận được mức ưu đãi tới 125 triệu đồng, đưa giá bán xuống ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm