Huawei sẽ ra mắt máy tính bảng "siêu to khổng lồ": Sang xịn như iPad

Cập nhật: 17:58 | 21/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Giờ đây, khi phân khúc máy tính bảng đang phát triển trở lại, Huawei đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm lớn nhất của mình. Máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với hiệu năng cực ổn không kém gì hàng xịn.

Máy tính bảng hoàn toàn mới với thiết kế đẹp như iPad Pro

Bộ đôi máy tính bảng "sinh nhầm thời" nhà Sony có gì đặc biệt?

Thời gian vừa qua, khị trường máy tính bảng vẫn hoạt động cầm chừng với những thương hiệu lớn như Apple, Huawei, Lenovo và Samsung thi thoảng phát hành một hai phiên bản ra thị trường, trong các công ty khác lại tập trung phát hành dòng sản phẩm giá rẻ hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Huawei đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm lớn nhất của mình, đó là MatePad Pro 13.2. Chỉ xét theo tên gọi của nó, đây có vẻ như là một sản phẩm cao cấp với một màn hình rất lớn. Cụ thể, vào ngày 25/9 tới đây, Huawei dự kiến ​​sẽ chính thức giới thiệu máy tính bảng MatePad Pro 13.2 tại Trung Quốc.

Mặc dù Huawei đã giới thiệu MatePad Pro 13.2 nhưng có rất ít thông tin về những gì bên trong cấu hình. MatePad Pro 13.2 cũng được cho là sẽ hỗ trợ bút cảm ứng M-Pencil 3. Huawei gọi việc đảm nhận yếu tố hình thức là "kiệt tác 10 năm" và cũng đã cường điệu hóa không gian tương đối "khổng lồ" của mình cho các tác vụ như viết hoặc vẽ.

MatePad Pro 13.2 inch được miêu tả là có độ mỏng ấn tượng về mặt thiết kế cũng như viền bezel, mặc dù đoạn giới thiệu không nhắc đến camera selfie ở mặt trước của máy. Logo NearLink StarLight trên poster cho thấy rằng chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị công nghệ kết nối StarLight, một công nghệ không dây tầm ngắn mới được giới thiệu gần đây, kết hợp với Bluetooth và Wi-Fi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về Huawei MatePad 13.2 inch, nhiều tin đồn dự đoán máy có thể chạy chip Kirin 9000s, tương tự như trên Mate 60 series và Mate X5 mới ra mắt. MatePad Pro 13.2 cũng có một bút stylus mới với độ trễ giảm nhờ công nghệ kết nối StarLight, mang lại trải nghiệm viết tương đương với việc sử dụng giấy và bút vật lý trong khi tiết kiệm thời lượng pin.

MatePad Pro 13.2 cũng được đồn sẽ hỗ trợ sạc không dây. Đó là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay về chiếc máy tính bảng khổng lồ sắp ra mắt của Huawei, nhưng nhiều thông tin khác có thể được tiết lộ trong những ngày trước sự kiện ra mắt.

Chiếc máy tính bảng "rẻ nhất" nhà Apple khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Máy tính bảng iPad 9 WiFi sở hữu đầy đủ những điều đã làm bạn yêu thích dòng iPad từ trước đến nay. Là chiếc ...

"Trầm trồ" trước máy tính bảng hơn 2 triệu mà cấu hình "rất gì và này nọ"

Dù có thiết kế siêu mỏng nhưng máy tính bảng Masstel Tab 10.1 vẫn mang trên mình viên pin dung lượng cao 6000 mAh.

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm