Hợp tác chiến lược giữa Citi và Payoo

Cập nhật: 09:37 | 29/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Bộ phận Kinh doanh luồng tiền và Thanh toán quốc tế (TTS) của Citi vừa công bố hợp tác chiến lược giữa Citi và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian Payoo của Việt Nam nhằm thúc đẩy thanh toán từ người tiêu dùng tới khách hàng doanh nghiệp của Citi.  

hop tac chien luoc giua citi va payoo Citi Việt Nam – Chất lượng và giá trị
hop tac chien luoc giua citi va payoo Citi hướng tới mục tiêu tăng trưởng thương mại châu Á năm 2019
hop tac chien luoc giua citi va payoo Các ngân hàng lớn nhắm tới các công ty công nghệ châu Á

Theo hợp tác này, các khách hàng doanh nghiệp của Citi tại Việt Nam có thể nhận được các khoản thanh toán tức thời từ người mua hàng cho các dịch vụ tiện tích, viễn thông và hóa đơn thẻ tín dụng thông qua mạng lưới trực tuyến rộng khắp hơn 10.000 điểm bán lẻ trực tiếp của Payoo.

hop tac chien luoc giua citi va payoo
Hợp tác chiến lược giữa Citi và Payoo. Ảnh minh họa

Hợp tác với Payoo được Citi công bố bên lề Ngày FinTech ASEAN do Bộ phận Kinh doanh luồng tiền và Thanh toán quốc tế (TTS) của Citi khai mạc hôm nay tại Singapore. Ngày FinTech ASEAN là một phần của của Chương trình thúc đẩy cộng đồng công nghệ tài chính của Citi được thiết kế nhằm đẩy nhanh việc cung cấp các giải pháp cho các khách hàng của Citi dựa trên sự hợp tác với những công ty công nghệ tài chính quan trọng.

Tám công ty công nghệ tài chính từ ASEAN lọt vào chung khảo sẽ trình bày các giải pháp cơ bản của họ cho Citi trong sự kiện tại Singapore ngày hôm nay. Đây là một trong chuỗi các sự kiện tương tự mà Citi đã tổ chức ở nhiều khu vực khác trên thế giới như ở Bắc Mỹ, Vương quốc Anh và Ấn Độ.

“Citi đang tích cực hợp tác với những công ty công nghệ tài chính trên toàn thế giới để tạo ra các dịch vụ và khả năng mới trên nền tảng của chúng tôi vì lợi ích của khách hàng. Những sự kiện như thế này đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép chúng tôi tham gia vào hệ sinh thái của các công ty công nghệ tài chính để tìm ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong nền kinh tế kỹ thuật số,” ông Manish Kohli - Giám đốc Bộ phận Thanh Toán và Khoản Thu của Citi TTS toàn cầu, cho biết.

Để chuẩn bị cho Ngày FinTech ASEAN, Citi đã tiếp cận hơn 3.000 công ty công nghệ tài chính trong khu vực, kêu gọi các giải pháp có thể để giải quyết 8 vấn đề theo 3 nhóm chính: Thanh toán trực tiếp từ khách hàng tới doanh nghiệp, Thương mại và Tạo lập các Hệ sinh thái.

Thu Hoài