Honor 200 Lite: Chiếc điện thoại tầm trung sở hữu camera khủng, hiệu năng đỉnh cao

Cập nhật: 06:17 | 19/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Hãng điện thoại Honor đã ra mắt phiên bản Lite đầu tiên với tên gọi Honor 200 Lite. Dù có giá bình dân nhưng chiếc smartphone này sở hữu loạt tính năng hiện đại đi cùng với đó là cụm camera xịn như Galaxy S22 Ultra.

Chiếc điện thoại sở hữu màn OLED rẻ nhất lịch sử, trang bị vượt tầm giá

Bộ đôi điện thoại POCO X6 "rủ nhau" hạ giá, hứa hẹn khiến loạt đối thủ "khóc thét"

Mẫu điện thoại Honor 200 Lite vừa được hãng giới thiệu sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch đi cùng với đó là độ phân giải FHD+, độ sáng tối đa lên tới 2.000 nits và khả năng làm mờ PWM 3.240Hz. Được biệt, máy chỉ nặng 166g so với 2 phiên bản còn lại trong dòng 200 và máy có độ mỏng hơn ở mức 6,8mm. Đi cùng với đó là đèn flash LED ở bên cạnh camera selfie 50MP được thiết kế chứa trong vết cắt hình viên thuốc giống iPhone 15 Pro Max.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với phiên bản Cyan Lake, máy được thiết kế phần mặt lưng chuyển màu giữa xanh lam và xanh lục tùy theo góc nhìn, ánh sáng và có kết cấu mờ giúp cầm nắm dễ dàng hơn. Đặc biệt, Honor 200 Lite có thiết kế góc cạnh hơn với các cạnh và mặt lưng phẳng đem đến sự khác biệt so với 2 phiên bản còn lại.

Về cụm camera, chiếc điện thoại này được thiết kế camera độc đáo với mô đun hình chữ nhật chứa bộ 3 camera xếp chéo kèm đèn flash LED. Bộ camera gồm camera chính 108MP xịn như Galaxy S22 Ultra, camera góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP.

Về hiệu năng, điện thoại Honor 200 Lite được nhà sản xuất cung cấp sức mạnh từ chipset Dimensity 6080 đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ 256GB mang đến hiệu năng ổn định, đa nhiệm mượt mà, không gian lưu trữ rộng rãi. Ẩn sâu bên trong máy là viên pin với dung lượng lên tới 4.500 mAh và tích hợp hỗ trợ sạc 35W.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honor 200 Lite được mở bán với giá 329€ (khoảng dưới 9 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt). Với thiết kế cao cấp, nhiều trang bị xịn sò, giá bán tầm trung hấp dẫn, Honor 200 Lite hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá "vua Android tầm trung".

So với Galaxy S22 Ultra, Honor 200 Lite được trang bị cụm camera không kém cạnh gì. Bởi Samsung S22 Ultra với độ phân giải lên đến 108MP và màu sắc tốt nằm trong khoảng zoom 10x, có thể sử dụng zoom 30x trong điều kiện ánh sáng tốt, còn zoom 100x mang tính chất lưu lại thông tin. Cụm camera chính và camera tele hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Hai ống kính còn lại là ống kính 12MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng và ống kính tele 10MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ chụp ảnh, thiết bị còn mang lại khả năng quay phim chất lượng với khả năng chống rung và công nghệ AI mang lại những thước phim chuyển động rõ nét. Điện thoại này còn được trang bị công nghệ Super HDR tốt với tất cả các ống kính mang lại những thước phim giàu chi tiết. Camera selfie đơn với độ phân giải lên đến 40 MP, khẩu độ f/2.2 với khả năng chụp góc rộng cho ra ảnh chụp selfie bắt mắt.

Galaxy S22 Ultra thì Samsung sở hữu kích thước 6.8 inch với độ phân giải Quad HD+ (3200 x 1440 pixels) và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với Vision Booster. Máy còn được tích hợp những tính năng cao cấp đặc trưng của Samsung như Always on display với tốc độ làm mới lên đến 120 Hz. Bề mặt màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus chống xước hiệu quả.

Chiếc máy có thiết kế mặt lưng đơn sắc tối giản nhưng không kém phần tinh tế và màn hình tràn viền bao phủ gần như trọn mặt trước. Màn hình của máy sở hữu kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ bao phủ hai mặt trước và sau và máy còn có khả năng chống bụi/nước đạt chuẩn IP68.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung S22 Ultra 5G được nhà sản xuất trang bị hiệu năng cực idnrh với bộ vi xử lý thế hệ mới Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Hiệu năng trên Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 được cải tiến rất nhiều so với thế hệ trước mang lại hiệu năng mượt mà đồng thời chứa khả năng tiết kiệm năng lượng pin giúp người dùng yên tâm dùng máy dài lâu. Với con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm không chỉ mang lại một hiệu năng mạnh mẽ mà còn sở hữu sức mạnh AI mang lại trải nghiệm vượt trội.

Về dung lượng, điện thoại này được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh tích hợp với đó là công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45W, cùng sạc không dây chuẩn Qi và sạc ngược sẽ giúp Galaxy S22 Ultra trở thành chiếc smartphone đa chức năng nổi bật trong phân khúc.

Hiện tại, Samsung Galaxy S22 Ultra đang được bán với giá 18.990.000 đồng cho bản 12GB/256GB; 30.990.000 đồng cho bản 8GB/128GB và 36.990.000 đồng cho bản 12GB/512GB.

Chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn, pin khủng như Galaxy S23 Ultra: Giá cực hợp ví

Được xem là bom tấn giá rẻ hàng đầu thị trường hiện nay khi sở hữu hàng loạt trang bị siêu xịn như màn hình ...

Chiếc điện thoại sở hữu màn OLED rẻ nhất lịch sử, trang bị vượt tầm giá

iPhone 12 hiện là mẫu iPhone giá rẻ nhất của Apple sau khi iPhone 11 bị loại bỏ khỏi dải sản phẩm chính thức. Đây ...

Thanh Hằng