Honda SH Mode 2023 bản Thể thao có gì đặc biệt: Giá gần 80 triệu liệu có xứng đáng?

Cập nhật: 19:00 | 12/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Với sự xuất hiện của Honda SH Mode Xám xi măng phiên bản thể thao mang phối màu trẻ trung, cá tính phù hợp với giới trẻ đã ngay lập tức giúp mẫu xe máy này hút khách hàng trên khắp cả nước, đồng thời gián tiếp khiến giá bán tại đại lý tăng mạnh so với giá đề xuất của hãng Honda.

Hãng xe máy Yamaha ra mắt siêu phẩm mới: Cạnh tranh quyết liệt với Honda SH Mode

Giá xe máy Honda SH Mode đầu tháng 10/2023: Chênh "nhẹ" từ 3 triệu đồng

Honda SH Mode 2023 màu xám xi măng đang được người dùng quan tâm bởi đây là màu xe đang rất HOT trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu xe máy hướng tới là "một chiếc xe phong cách Châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ" với màu sơn cực kỳ bắt mắt khác biệt so với bản hiện hành nhằm đem lại làn gió mới cho người dùng Việt, cùng với đó giá bán tăng là điều không thể tránh khỏi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kích thước và trọng lượng của xe vẫn duy trì theo tỉ lệ dài x rộng x cao lần lượt là 1.950 x 669 x1.100 mm, chiều cao yên 765 mm, trọng lượng 116 kg. Về phần tem nhãn, Honda SH Mode 2023 duy trì lối sử dụng logo "Sh" 3D nổi với cách thể hiện tương tự thế hệ SH của mình. Bên cạnh đó là logo "mode" với đường nét tinh xảo và được thiết kế bo tròn tinh tế.

Cách sắp xếp này đồng bộ với các phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao được trang bị đầy đủ những tiện ích và tính năng an toàn cho người cầm lái. Cụm đèn trước được đồng bộ công nghệ LED hiện đại, đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD hiển thị thời gian và lượng nhiên liệu của xe, chìa khóa smartkey, cổng sạc USB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang đến sự an tâm hơn trên mọi đoạn hành trình.

SH Mode Xám xi măng phiên bản thể thao mới được coi là phiên bản có sự thay đổi toàn diện từ ngoại thất, tiện ích, khung sườn cho đến động cơ thế hệ mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. SH Mode bản thể thao mới khác biệt hoàn toàn so với 3 phiên bản còn lại khi thêm tem xe thể thao, màu sơn mới cá tính đi cùng những tinh chỉnh nhỏ như ở chi tiết heo dầu, phuộc sau hay yên xe khác biệt về màu sắc so với thế hệ trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe giúp đem lại sự mềm mại, hiện đại hơn. Xe tay ga SH Mode 2023 tiếp tục sử dụng cụm đèn LED 2 tầng giúp cải thiện khả năng chiếu sáng khi di chuyển ban đêm, tiết kiệm điện năng hơn so với bóng Halogen truyền thống. Trên SH Mode Xám xi măng sử dụng lốp trước có kích thước 80/90-16 còn lốp sau là 100/90-14.

Phanh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Phanh trước trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+, 4 van mang đến khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Ngoài ra, việc duy trì áp dụng khung dập thế hệ mới eSAF do Honda phát triển cho bộ khung cứng cáp hơn, vận hành ổn định hơn. Công suất tối đa xe đạt được là 10,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,16 lít/100 km.

SH Mode Xám xi măng với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. SH Mode 2023 phiên bản mới đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Bảng giá xe SH Mode Xám xi măng phiên bản thể thao

Giá xe SH Mode Xám xi măng tại các đại lý

Giá tại đại lý

Giá bao giấy

Giá xe SH Mode Xám xi măng phiên bản thể thao tại TP. Hồ Chí Minh

SH Mode Xám xi măng bản Thể Thao

63.808.000

76.500.000

Giá xe SH Mode Xám xi măng bản thể thao tại Hà Nội

SH Mode Xám xi măng bản Thể Thao

63.808.000

76.000.000

* Lưu ý: Giá lăn bánh SH Mode màu xám xi măng thực tế có thể thay đổi lên xuống tùy vào thời điểm. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Mua xe máy Honda SH trả góp: Kinh nghiệm và những lưu ý cần biết

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe máy tay ga sang trọng nhưng vẫn đang ngại về số tiền phải bỏ ra một lần? ...

Ấn phẩm mới của Honda ra mắt, ngoại hình "hút hồn" dân chơi: Trang bị ở cái tầm

Mới đây, nhà sản xuất xe máy và xe ga Honda (HMSI) vừa tung ra bộ đôi xế nổ tại thị trường Nam Á. Chiếc ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm