Honda Lead "tri ân" khách hàng với giá chỉ 26 triệu: "Ngon-bổ-rẻ", mua ngay kẻo lỡ!

Cập nhật: 18:30 | 04/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Lead 2023 đang được người dùng quan tâm bởi đây là mẫu xe máy đang rất HOT trên thị trường. Chiếc xe "được lòng" đa số các chị em nên thật bất ngờ khi Honda Lead lại được bán ra với giá chưa đến 26 triệu. Thực hư ra sao?

Lộ diện mẫu xe máy giá rẻ với thiết kế khiến phái đẹp "mê mệt": Xứng danh "tiểu SH Mode"

Honda Lead sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét thon gọn, ôm sát người lái. Dọc hai bên thân là những đường gờ được chạm khắc tinh tế, tạo khối 3D mang đến cho mẫu xe máy một diện mạo thực sự khác biệt. Mặt trước được điểm xuyết tinh tế các chi tiết mạ chrome cao cấp phối hợp hài hòa cùng màu sắc chủ đạo trên thân xe, gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện, nổi bật nét khác biệt không thể hòa lẫn trong tổng thể ngoại hình của mẫu xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Kế thừa ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích vượt trội vốn có, Honda Lead được nâng tầm với động cơ thế hệ mới nhất của Honda eSP+ như trên các mẫu xe ga cao cấp.

Chiếc xe được hãng phổ cập màu sắc mới hợp xu hướng, cổng sạc tiện lợi, thiết kế phía trước tinh tế, tem xe nổi bật giúp nâng tầm phong cách và tối đa trải nghiệm lái xe cho người sở hữu. Điểm khác biệt trên xe Honda Lead 2023 nằm ở các chi tiết như heo dầu, phuộc sau. Hộc đựng đồ phía trước nay được tích hợp thêm cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Lead sử dụng động cơ eSP+, 4 van thông minh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, cho công suất 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 Nm tại 5.250 vòng/phút. Đây là bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Mẫu xe máy mới nhà Honda "chào sân" với diện mạo đẹp miễn chê: Giá bán "hết hồn"

Dung tích chứa đồ lên đến 37 lít nhờ thiết kế thông minh giúp mở rộng tối đa không gian mặt phẳng đáy và diện tích vòm dưới yên xe. Việc dễ dàng chứa đựng 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác đem lại cảm giác thoải mái và niềm vui mua sắm bất tận. Ngoài tính năng xác định vị trí và mở/khóa xe từ xa áp dụng trên phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt và phiên bản cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng báo động, đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Lead với giá 25,8 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2019 khoác màu áo "Đen huyền bí" với mức ODO là 10.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết xe không qua "đụng chạm", hỏng hóc. Bảo hành về máy 1 năm, bao test, đổi xe miễn phí trong vòng 7 ngày. Hơn thế, đại lý hỗ trợ thủ tục mua bán nhanh gọn, hỗ trợ sang tên, rút hồ sơ, sang tên, đổi biển và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Xe máy côn tay Winner X nhận ưu đãi lớn: Giá giảm mạnh, hỗ trợ phí đăng ký 3 triệu đồng

Từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/6/2023, khách hàng mua xe máy côn tay Honda Winner X trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ phí ...

Suzuki điều chỉnh giảm giá niêm yết một số mẫu xe máy từ tháng 5/2023: Đã rẻ nay còn rẻ hơn

Mới đây, hãng xe máy Suzuki Việt Nam thông báo điều chỉnh giá bán của một số dòng xe đang được bán ra tại Việt ...

Điểm danh mẫu xe máy tay ga có giá dưới 40 triệu: Diện mạo không kém cạnh Honda Vision

Honda Vision - một trong những mẫu xe máy gần như là biểu tượng của phái nữ tại Việt Nam với độ 'uy tín' cao. ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm