Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7 thu hút 230 doanh nghiệp tham gia

Cập nhật: 13:49 | 10/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 9/3 vừa qua, tỉnh Đắk Lắk tổ chức khai mạc “Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê” tại thành phố Buôn Ma Thuột. Hội chợ nằm trrong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7.  

hoi cho trien lam chuyen nganh ca phe lan thu 7 thu hut 230 doanh nghiep tham gia Giá cà phê hôm nay 10/3: Ổn định
hoi cho trien lam chuyen nganh ca phe lan thu 7 thu hut 230 doanh nghiep tham gia 3.000 cốc phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, cafe trứng Giảng có gì hấp dẫn đến vậy?

Hội chợ lần này có sự góp mặt của hơn 230 doanh nghiệp với hơn 800 gian hàng, trong đó có hơn 20 doanh nghiệp cà phê nước ngoài và có yếu tố nước ngoài (các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp rang xay cà phê quốc tế). Cùng với cà phê, hội chợ còn trưng bày, giới thiệu các mặt hàng nông, lâm sản và sản phẩm phụ trợ ngành cà phê.

hoi cho trien lam chuyen nganh ca phe lan thu 7 thu hut 230 doanh nghiep tham gia
Nguyễn Tuấn Hà phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 7 năm 2019 cho biết, hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê nhằm quảng bá và xúc tiến thương mại, đầu tư cho sản phẩm cà phê độc đáo, đặc sản, đặc biệt thơm ngon của Đắk Lắk - Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung đối với du khách, bạn bè trong và ngoài nước.

“Hội chợ còn là dịp để các doanh nghiệp, nhà khoa học, nông dân gặp gỡ, trao đổi xúc tiến thương mại, đầu tư, chuyển giao khoa học kỹ thuật; đây cũng là cơ hội để hàng vạn du khách trong và ngoài nước đến thưởng thức cà phê ngay tại “thủ phủ cà phê Việt Nam”, thưởng thức những chương trình văn hóa, nghệ thuật độc đáo của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên”, Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hà cho biết thêm.

Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 (diễn ra từ ngày 9 - 16/3).

Tùng Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm