Hé lộ mẫu xe máy với ngoại hình độc lạ, trang bị "vượt mặt" Honda Air Blade

Cập nhật: 08:00 | 27/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Yamaha đã ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao không thua kém Honda Vario và hứa hẹn sẽ "hạ bệ" Air Blade.

Cực phẩm xe máy tay ga ra mắt với động cơ "khủng": Diện mạo lẫn giá bán "ăn đứt" Honda SH

Mẫu xe máy trang bị "ngang ngửa" Honda Future, giá "rẻ như thanh lý"

Mẫu xe máy vừa được Yamaha giới thiệu với tên gọi Yamaha RS NEO 125 FI 2024. Ở phiên bản mới, chiếc xe được tân trang lại với "dàn áo mới" với 4 màu sắc tùy chọn gồm: Xanh đậm, Xám đậm, Đỏ xám và Trắng xám.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, RS NEO 125 FI mang phong cách của một mẫu xe đua thể thao đường phố. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.740 x 670 x 1.070mm, chiều dài cơ sở 1.205mm, trọng lượng xe 93kg và dung tích bình xăng 4 lít.

Phần mặt nạ trước của xe được thiết kế nhọn hoắt hoàn toàn không có dè chắn bùn rời như hầu hết mẫu xe tay ga phổ thông. Xi nhan của xe trước xuất hiện cùng dải đèn định vị DRL cực kì sắc sảo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nét thiết kế thể thao của của xe còn được thể hiện ở phần đuôi với đèn hậu được lấy ý tưởng từ mẫu mô tô phân khối lớn R1. Cụm đèn xi-nhan sau công nghệ LED dạng rời những vẫn gọn gàng đầy tính khí động học. Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị đáng chú ý có thể kể đến: Đèn pha halogen, bảng đồng hồ LCD sắc nét, cổng sạc USB, tự động nâng cốp…

RS NEO 125 FI 2024 lại có vóc dáng khá nhỏ gọn cùng cặp vành xe có kích thước chỉ 10 inch cho cả bánh trước và sau, bọc bên ngoài là lốp cỡ 90/90-10 50J. Nhằm mang lại sự an toàn cho người dùng là hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Kết hợp với đó là công bố phanh liên kết CBS cùng hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Yamaha RS NEO 125 FI 2024 được trang bị khối động cơ BlueCore 125cc 2 van nạp xả, làm mát bằng gió. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,72lít xăng/100km. Xe cũng được thiết kế hệ thống khởi động thông minh SMG giúp giảm rung, giảm tiếng ồn và chống mài mòn khi khởi động máy.

Về giá bán, Yamaha RS NEO 125 FI 2024 có mức giá đề xuất cho RS NEO 2024 là 80.000 Tân Đài tệ (tương đương khoảng 61 triệu đồng). Mức giá trên nếu về Việt Nam, chiếc xe được xem là đối thủ của Honda Air Blade và Honda Vario 160 cả về diện mạo, trang bị và giá bán.

Chiếc xe máy cổ điển với ngoại hình "bỏ xa" SH Mode: Giá cực "bình dân"

Mới đây, tại thị trường Malaysia, hãng xe máy QJ Motor Malaysia (MForce Bike Holdings Sdn.Bhd.) đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga ...

Mẫu xe máy trang bị "ngang ngửa" Honda Future, giá "rẻ như thanh lý"

Là mẫu xe máy số đến từ gia đình SYM - Angel 125 không chỉ sở hữu thiết kế thể thao xe còn được tích ...

Minh Phương (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm