Hé lộ mẫu xe máy sở hữu công nghệ "ăn đứt" Honda SH: Giá bán gây ngỡ ngàng

Cập nhật: 09:00 | 07/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Gogoro đã giới thiệu chiếc xe máy tay ga hàng đầu mới nhất của mình. Mẫu xe hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số khi ra mắt thị trường.

Mẫu xe máy "khiêu chiến" Honda Vision cả về dáng lẫn giá: "Rẻ mà chất"!

Mẫu xe máy khiến Honda SH Mode "đứng hình": Ngoại hình đỉnh, trang bị xịn

Mẫu xe máy vừa được trình làng với tên gọi Gogoro Pulse - mẫu xe này là minh chứng cho cam kết của Gogoro đối với sự đổi mới về thiết kế và hiệu suất. Chiếc xe không phải là mẫu xe hiệu suất cao nhất của Gogoro nhưng Pulse là một phần trong dòng sản phẩm xe tay ga điện siêu thông minh của hãng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Gogoro Pulse được trang bị hệ thống đèn pha ma trận bao gồm 13 bộ đèn LED độc lập và tất cả đều hoạt động đồng bộ để nâng cao độ an toàn và khả năng chiếu sáng. Trong khi di chuyển, người lái sẽ được thông báo về tất cả dữ liệu chuyến đi thích hợp nhờ bảng điều khiển thông minh bao gồm màn hình cảm ứng HD toàn cảnh lớn 10,25 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, chiếc xe này thậm chí còn được tích hợp Apple Wallet và Apple Find My cho phép người dùng kết nối vào danh sách các thiết bị Apple đang hoạt động của họ. Gogoro đã khắc phục mọi điểm yếu về kiểu dáng Pulse.

Pulse có thiết kế thể thao rõ rệt, nổi bật với thân xe góc cạnh với nhiều lỗ thông gió cùng bảng đồng hồ khá hầm hố. Về vận hành, Gogoro Pulse sẽ được trang bị động cơ điện Hyper Drive có thể tạo ra công suất tối đa khoảng 12,2 9 mã lực.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhà sản xuất tiết lộ Pulse sẽ có khả năng tạo ra mô-men xoắn cực đại lên tới 378 Nm mét và có thể tăng tốc từ 0-50 km một giờ chỉ trong 3,05 giây và có thể đạt tốc độ 100 km/h với thời gian chưa đầy 5 giây.

Về giá bán, theo công bố, Gogoro Pulse sẽ được mở bán với mức giá khuyến nghị là 109.800 Tân Đài tệ (tương đương khoảng 83,9 triệu đồng) - mức giá này ngang ngửa với dòng xe tay ga cao cấp tại Việt Nam là Honda SH 125i.

Tân binh trong làng xe máy ra mắt với thiết kế đẹp như SH Mode: Giá chỉ 36 triệu

Mới đây, hãng xe máy Yamaha ra mắt "tân binh" xe tay ga với giá bán "hạ bệ" Honda Lead chỉ 35,8 triệu đồng cùng ...

Hé lộ mẫu xe máy tay ga hứa hẹn "khuấy đảo" thị trường: Giá bán dễ tiếp cận?

Mới đây, nhà sản xuất xe máy đến từ Trung Quốc đã giới thiệu chiếc xe máy tay ga sở hữu nhiều trang bị lẫn ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm