HDBank: Đồng hành cùng khách hàng - Vững vàng đến thành công

Cập nhật: 10:17 | 19/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chương trình tri ân nhân kỷ niệm 30 năm sinh nhật vàng cũng như 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp của HDBank mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực.

hdbank dong hanh cung khach hang vung vang den thanh cong

HDBank tiếp tục nhận giải Ngân hàng tài trợ tín dụng Xanh tốt nhất

hdbank dong hanh cung khach hang vung vang den thanh cong

HDB được thêm vào rổ MSCI Frontier Markets

hdbank dong hanh cung khach hang vung vang den thanh cong

“Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỷ phú” đã tìm ra chủ nhân

Đây là chương trình thể hiện sự gắn bó sâu sát của HDBank với hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp qua các giải thưởng mang giá trị tăng thêm chất lượng.

Theo đó, các điều kiện mà chương trình “Đồng hành cùng khách hàng - Vững vàng đến thành công” mà HDBank đưa ra đều dựa trên thực tiễn đang chuyển động của hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp, như căn cứ vào các giao dịch của doanh nghiệp có giao dịch nhiều nhất về: tăng ròng huy động; tăng ròng dư nợ; doanh số bảo lãnh; doanh số thanh toán quốc tế... mà trao những giải thưởng hấp dẫn. Căn cứ từ đó vừa có cơ sở, vừa giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được các lợi ích tốt nhất.

hdbank dong hanh cung khach hang vung vang den thanh cong
Ảnh minh họa

Chương trình của HDBank vì vậy có thể lệ đơn giản: Hằng tháng, HDBank sẽ trao thưởng cho 24 khách hàng đạt điểm tháng xét thưởng cao nhất. Cụ thể, Top 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu mỗi khu vực đạt điểm tháng xét thưởng cao nhất sẽ có cơ hội nhận 1 chuyến đi du lịch trong nước; Top 3 khách hàng thỏa điều kiện khách hàng doanh nghiệp mới đạt điểm tháng xét thưởng cao nhất, sẽ có cơ hội nhận 1 voucher mua sắm trị giá 3.000.000 đồng.

Đặc biệt, tại kỳ tổng kết chương trình, HDBank sẽ trao thưởng 30 chuyến du lịch Nga cho Top 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, Top 3 khách hàng doanh nghiệp mới mỗi khu vực và Top 6 khách hàng doanh nghiệp Loyalty đạt tổng điểm cao nhất. Suốt 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, HDBank đã và đang mang đến nhiều chương trình tài trợ, hỗ trợ, ưu đãi có giá trị cho khách hàng. Và chương trình “Đồng hành cùng khách hàng - Vững vàng đến thành công” với các giải thưởng hấp dẫn mà ngân hàng đang triển khai là một trong số đó. HDBank mong chương trình này sẽ thêm động lực và niềm vui để doanh nghiệp chú trọng thúc đẩy tăng giao dịch theo điều kiện đặt ra.

Chương trình được HDBank triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2019.

Hoài Sơn

Tin cũ hơn
Xem thêm