"Hàng khủng" Ford F-350 Super Duty Lariat Crew Cab duy nhất Việt Nam bất ngờ "tái xuất" tại Hà Nội

Cập nhật: 09:50 | 08/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Sau một thời gian nằm phủ bụi, xe bán tải "khủng" Ford F-350 Super Duty Lariat cấu hình Crew Cab đã bất ngờ xuất hiện trên đường. Ngạc nhiên hơn, chiếc xe có mặt tại Hà Nội sau một thời gian cư trú tại TP. Hồ Chí Minh.  

hang khung ford f 350 super duty lariat crew cab duy nhat viet nam bat ngo tai xuat tai ha noi Cần quy định cụ thể về việc đấu giá biển số xe
hang khung ford f 350 super duty lariat crew cab duy nhat viet nam bat ngo tai xuat tai ha noi Honda ra mắt thị trường Việt 2 mẫu xe Monkey và Super Cub với giá 85 triệu
hang khung ford f 350 super duty lariat crew cab duy nhat viet nam bat ngo tai xuat tai ha noi Superdong Kiên Giang chốt chi 4 triệu USD đóng mới 2 tàu Phan Thiết - Phú Quý

Theo tìm hiểu được biết, chiếc Ford F-350 này được đưa về Việt Nam vào năm 2018. Sự xuất hiện của siêu bán tải này nhanh chóng thu hút giới đam mê xe bởi dòng này khá hiếm người chơi. Với kích thước khổng lồ, Ford F-350 Super Duty thực sự chỉ hợp với những con đường lớn. Việc di chuyển trong các thành phố đông đúc như Hà Nội hay TP. HCM có thể gặp nhiều khó khăn.

hang khung ford f 350 super duty lariat crew cab duy nhat viet nam bat ngo tai xuat tai ha noi
Chiếc xe từng bị phủ bụi trước đó. Ảnh minh họa

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (khoảng 1,16 tỷ đồng) của F-350 Super Duty Lariat CrewCab tại đất nước cờ hoa.

hang khung ford f 350 super duty lariat crew cab duy nhat viet nam bat ngo tai xuat tai ha noi
Ford F-350 Super Duty khi mới về Việt Nam còn sáng bóng. Ảnh minh họa

"Khủng long" Mỹ được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp Power Stroke V8 6,7 lít sản sinh ra công suất 440 mã lực và 1.254Nm mô-men xoắn ở 1.800 vòng/phút vô cùng ấn tượng. Sức mạnh của xe được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, xe có khả năng kéo lên tới hơn 14 tấn.

Về ngoại hình, chiếc xe có phần hốc bánh to hơn và sở hữu 4 bánh phía sau, cùng với bề ngang phần thùng cũng to hơn so với phiên bản thông thường. Các chi tiết khác như phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có hai thanh chrome kích thước lớn cùng hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại.

Mặc dù là xe hạng nặng, bên trong nội thất của F-350 Super Duty Lariat Crew Cab vẫn sở hữu những chi tiết sang trọng như phần táp-lô, ghế, tựa tay... được bọc da cao cấp, điểm thêm những khu vực chrome sáng bóng.

hang khung ford f 350 super duty lariat crew cab duy nhat viet nam bat ngo tai xuat tai ha noi
Nội thất sang trọng của chiếc bán tải cỡ lớn. Ảnh minh họa

"Siêu bán tải Mỹ" còn gây ấn tượng nhờ khoang cabin sang trọng và đẳng cấp bên trong, không thua kém những chiếc xe chở khách đắt tiền trên thị trường.

Cụ thể, Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab tự hào với bảng táp-lô, ghế ngồi, các tựa tay cùng nhiều chi tiết khác được bọc trong da cao cấp, kết hợp cùng nhiều thành phần trang trí mạ crôm giúp tăng cường thêm tính sang trọng của xe. Đặc biệt, còn có thêm logo "Super Duty" được gắn trên bảng táp-lô phía ghế hành khách để khẳng định thương hiệu.

Phương Nguyễn