Hà Nội FC vs Sài Gòn, 19h15 ngày 30/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 14:44 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Hà Nội FC vs Sài Gòn, vòng 7 V League 2020, 19h15 ngày 30/6.

link xem ha noi fc vs sai gon 19h15 ngay 306 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Hà Nội FC đang dần lấy lại được vị thế nhà vô địch của mình ở những vòng đấu vừa rồi. Cụ thể, sau 4 trận gần nhất, họ giành 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Đặc biệt, chiến thắng trước đối thủ mạnh Bình Dương ở lượt trận tuần trước đã giúp họ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng TPHCM đúng 3 điểm.

Trong khi đó, Sài Gòn FC vẫn chưa thua từ đầu giải tới giờ. Tuy nhiên, việc để hòa tới 4 trận khiến cho họ không có được thứ hạng cao ở thời điểm hiện tại. Chia điểm với HAGL và Hà Tĩnh ở 2 trận gần nhất cho thấy đội khách đang khá bế tắc trong việc triển khai lối chơi.

Hà Nội FC sẽ rất đáng sợ khi họ tìm lại được sức mạnh vốn có. Và ở trận này, việc được chơi trên sân Hàng Đẫy sẽ là nguồn cảm hứng rất quý giá cho họ trước đối thủ mạnh như Sài Gòn. Bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng có quyền tự tin bởi trong quá khứ, họ đang vượt trội hơn Sài Gòn FC với 4 thắng, 5 hòa và 1 thua trong 10 lần đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Tới, Văn Dũng, Thành Lương, Hùng Dũng, Văn Toàn, Văn Quyết, Xuân Tú, Rimario.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Văn Ngọ, Thành Tín, Ahn Geon, Vũ Tín, Minh Trung, Tấn Tài, Geovane, Pedro, Quốc Phương.

Dự đoán: Hà Nội FC 0-1 Sài Gòn FC.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm