Gọi tên hai mẫu xe máy Honda giảm giá tới 20 triệu: Cơ hội có 1-0-2!

Cập nhật: 05:00 | 05/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy Honda được dân tình biết đến là "hàng đội giá", hiếm khi có giá dưới đề xuất. Tuy nhiên, trong tháng 11 này, 2 mẫu xe nhà Honda được điều chỉnh giảm mạnh lên tới 20 triệu đồng. Đây đã được xem là thời điểm thích hợp để mua xe hay chưa?

Bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tháng 11/2023: Xe xịn, giá "bình dân"

Hé lộ mẫu xe máy điện "made in Việt Nam" dáng cổ điển, sạc siêu nhanh: Giá "ngang ngửa" xe xăng

Là mẫu xe máy côn tay nổi tiếng "nhất nhì" Việt Nam, Honda Winner X nay "về đáy" thị trường với giá đại lý thấp hơn giá đề xuất lên tới gần 20 triệu. Cụ thể, theo ghi nhận tại một số đại lý ở khu vực Hà Nội, mẫu xe máy này đang được bán với mức giá chỉ dao động từ 28,3 - 31 triệu đồng, tùy từng màu sắc cho phiên bản Tiêu chuẩn. Mức giá này thấp hơn từ 15-17,7 triệu đồng so với giá bán lẻ từ hãng là 46,16 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong đó, với phiên bản Thể thao và Đặc biệt của mẫu xe tay côn này cũng được bán với mức giá từ 33 – 35,4 triệu đồng, thấp hơn giá của hãng tới 17 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn nhận được quà tặng có giá 800 nghìn đồng.

Tuy có giá khá rẻ nhưng những trang bị công nghệ trên Honda Winner X gần như không thua kém bất kì đối thủ nào cùng phân khúc. Mẫu xe côn tay vẫn sở hữu hệ thống khóa thông minh hoàn toàn mới, cổng sạc USB, hệ thống đồng hồ kỹ thuật số thông minh.

Xe còn được trang bị ệ thống chống bó cứng phanh ABS đảm bảo an toàn cho lái xe.Cung cấp sức mạnh cho Honda Winner X là hệ thống động cơ DOHC 150cc. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Tiếp đến là mẫu xe máy tay ga cao cấp được dân tình đặt biệt danh là "Vua tay ga" - mẫu xe này từng đội giá hàng chục triệu đồng ở thời điểm mới ra mắt nhưng ở thời điểm hiện tại, giá xe Honda SH 350i đã giảm xuống mức thấp chưa từng có.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, SH 350i hiện đang được các đại lý chào bán với mức giá chỉ khoảng 130 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất của hãng tới 20 triệu đồng. Mẫu xe tay ga cao cấp có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 2.160 x 743 x 1.162mm, chiều cao yên 805mm mang đến cho người dùng sự thoải mái, tư thế ngồi cao khi cầm lái.

SH 350i sử dụng động cơ eSP+ với dung tích 329,6cc, SOHC xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 29,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút. Xe được hãng trang bị phanh ABS cả 2 bánh, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, chìa khoá thông minh Smart Key chống trộm…

Chiếc xe máy Honda nhập "thách thức" Air Blade về diện mạo: Giá "rẻ hơn" Vision nội

Mẫu xe máy Honda Beat 110 lần đầu tại triển lãm ở Indonesia và sau đó là thị trường Malaysia với thiết kế thể thao ...

Mẫu xe máy tay ga "giá rẻ" dành cho phái đẹp: Nên chọn Yamaha Janus hay Honda Vision?

Với thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam ước tính chỉ đạt nhỉnh 7 triệu đồng/1 tháng thì các mẫu xe ga bình ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm