Giá xe Suzuki Ciaz cuối tháng 4/2023: Mức giá hợp lý đủ để chinh phục khách hàng

Cập nhật: 19:30 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Suzuki Ciaz được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy khi đến từ thương hiệu Nhật lại là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc hạng B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz 2023 là bản nâng cấp của thế hệ hiện tại, được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 03-2022. Điểm mới duy nhất của Ciaz 2023 chính là tiêu chuẩn khí thải đã được nâng lên Euro5. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đối thủ của Suzuki Ciaz là Toyota Vios, Honda City, Mazda2, Kia Soluto...

Suzuki Ciaz 2023 có kích thước chiều dài x rộng x cao là 4.490 x 1.730 x 1.475 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm. Ngoại thất của xe tạo cảm giác khá thanh lịch và hơi mềm mại. Tại Việt Nam, xe có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất, gồm trắng, đen, nâu, xám và đỏ.

Suzuki Ciaz thế hệ mới sở hữu ngoại hình hiện đại, bắt mắt hơn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế mới, nối liền với cặp đèn chiếu sáng trước và những đường viền crom sáng bóng. Đèn pha trên xe là dạng full LED Projector tích hợp đèn chiếu sáng ba ngày hiện đại. Cản trước cũng được tinh chỉnh mang đến cái nhìn mới mẻ cho khu vực mặt tiền của Suzuki Ciaz.

Giá xe Suzuki Ciaz cuối tháng 4/2023: Mức giá hợp lý đủ để chinh phục khách hàng

Hông xe ấn tượng với bộ la-zăng hợp kim 16 inch đa nan tạo hình xẻ quạt vô cùng cá tính. Đi cùng đó là những đường gân dập nổi đẹp mắt. Gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, tích hợp đèn xi-nhan LED. Tay nắm cửa mạ crom trở thành điểm nhấn tinh tế cho phần thân Suzuki Ciaz.

Tiến về phía đuôi xe, cản sau được làm lại với sự xuất hiện của viền mạ crom bao quanh đèn phản quang giúp xe thêm phần nổi bật. Cặp đèn hậu cũng được làm mới tinh tế, thẩm mỹ hơn hẳn.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ khá bất ngờ khi màn hình giải trí trung tâm có kích thước lên tới 9 inch lớn nhất phân khúc. Màn hình lớn sẽ giúp đáp ứng nhu cầu giải trí tốt hơn, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho người lái khi sử dụng các ứng dụng dẫn đường, định vị.

Giá xe Suzuki Ciaz cuối tháng 4/2023: Mức giá hợp lý đủ để chinh phục khách hàng

Ciaz 2023 tiếp tục sử dụng vô lăng 3 chấu bọc tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Bluetooth. Hàng ghế trước của Ciaz 2023 vẫn chưa được tích hợp chức năng chỉnh điện.

Dù không được đánh giá cao về thiết kế nhưng xét về độ rộng rãi trong khoang cabin, Ciaz 2023 không có đối thủ. Với trục cơ sở đạt 2.650 mm dài nhất phân khúc sedan hạng B, khách hàng sẽ có không gian để chân rất thoải mái, thậm chí tiệm cận các mẫu sedan hạng C.

Giá xe Suzuki Ciaz tháng 4/2023

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu VND) Giá lăn bánh tạm tính (triệu VND) Ưu đãi
Hà Nội TP.HCM Tỉnh/TP khác
Suzuki Ciaz (Euro5) 534,9 715 703 684 -

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Ưu và nhược điểm xe Suzuki Ciaz 2023

Ưu điểm

Thiết kế ngoại thất khá thể thao, trang bị đầy đủ.

Kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc, khoang cabin rộng.

Khả năng cách âm tốt trên đường nhựa.

Nhược điểm

Khả năng cách âm gầm chưa tốt; Trang bị an toàn còn hạn chế.

Giá xe Toyota Corolla Cross mới nhất cuối tháng 4/2023: Giá siêu rẻ, nâng cấp “trên cơ” Hyundai Tucson

Toyota Corolla Cross là mẫu xe SUV cỡ trung được thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và nội thất tiện nghi. Cập nhật giá niêm ...

Xe Toyota Fortuner cuối tháng 4/2023: Giá bán lẫn trang bị khiến Ford Everest ‘gục ngã’

Toyota Fortuner là một chiếc SUV thực sự hấp dẫn ngoài khả năng vận hành, trang bị tiện nghi và công nghệ, thiết kế nội ...

Giá xe Toyota Veloz Cross cuối tháng 4/2023: Nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, quyết đua doanh số với Mitsubishi Xpander

Ngày 22/3/2022, Toyota Veloz Cross chính thức ra mắt khách hàng Việt với thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi và nhiều trang bị ...

Diệp Chi (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm