Giá xe máy Vespa Sprint Justin Bieber tại Việt Nam đắt hơn Honda SH vẫn cháy hàng

Cập nhật: 21:03 | 21/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Vespa Sprint Justin Bieber vừa được ra mắt tại Việt Nam, gồm cả bản 125 cc và 150 cc. Giá Sprint Justin Bieber hơn 100 triệu và được bán với số lượng giới hạn, liệu mẫu xe máy tay ga này có “đắt xắt ra miếng”?

Nên mua xe máy Honda SH Mode hay VinFast Vento với giá ngang tầm?

Xe máy điện thiết kế hot trend Minion khiến "vạn người mê"

Sau Sprint Racing Sixties, khách hàng tại Việt Nam tiếp tục mong chờ một phiên bản đặc biệt khác của dòng Sprint. Đáp ứng nhu cầu đó, Piaggio vừa mang về Việt Nam mẫu xe máy Sprint Justin Bieber - phiên bản hợp tác với nam ca sĩ Justin Bieber.

Sprint Justin Bieber x Vespa có gì đặc biệt, mức giá như thế nào khi về Việt Nam?

Giá xe máy Vespa Sprint Justin Bieber tại Việt Nam đắt hơn Honda SH vẫn cháy hàng

Xe máy Vespa Sprint Justin Bieber giá bao nhiêu?

Tương tự thị trường quốc tế, Vespa Sprint Justin Bieber cũng có 2 phiên bản tại Việt Nam, bao gồm bản 125 cc và 150 cc. Trên trang web chính thức của Piaggio Việt Nam, Vespa Sprint Justin Bieber được niêm yết với giá như sau:

- Giá Sprint Justin Bieber 125: 115,8 triệu đồng

- Giá Sprint Justin Bieber 150: 132 triệu đồng

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 22/7: Tiếp tục tăng giá bán

Với mức giá đề xuất khoảng 116-132 triệu đồng, Vespa Sprint Justin Bieber trở thành một trong những mẫu xe tay ga dưới 175 cc đắt nhất Việt Nam. Vespa Sprint Justin Bieber bỏ xa các mẫu xe Honda SH 125 cùng SH 150 (72-99,5 triệu đồng), Piaggio Medley (79-95,3 triệu đồng). Chiếc Vespa Sprint bản đặc biệt này chỉ chịu thua “đàn anh” Vespa 946 Christian Dior (gần 700 triệu đồng).

Theo đại diện của Motoplex Sài Gòn, Vespa Sprint Justin Bieber được sản xuất tại Việt Nam với số lượng giới hạn. Theo tìm hiểu của OKXE, hãng xe Ý chỉ cho ra lò 500 chiếc Sprint Justin Bieber bản 125 cc và 100 chiếc cho phiên bản 150 cc.

Giá xe máy Vespa Sprint Justin Bieber tại Việt Nam đắt hơn Honda SH vẫn cháy hàng

Xe máy Vespa Sprint Justin Bieber có gì mới?

Thiết kế

Về thiết kế, Vespa Sprint Justin Bieber không có sự khác biệt so với các phiên bản Sprint đang có mặt trên thị trường. Mẫu xe đặc biệt này vẫn mang kiểu dáng ong bầu đặc trưng đi kèm các đường nét vuông vức ở đèn trước, cản sau để phân biệt với người anh em Primavera.

Điểm nhấn của phiên bản này đến từ màu sơn và họa tiết trang trí. Justin Bieber là người lựa chọn tất cả màu, họa tiết xuất hiện trên mẫu xe cùng tên. Sau khi kết hợp, Vespa Sprint Justin Bieber được khoác lên tone màu trắng toàn bộ, gồm cả yên xe, gương chiếu hậu, tay nắm, ốp động cơ, ốp ống xả và mâm xe.

Không nhiều mẫu xe trên thế giới có yên xe, tay nắm, ốp động cơ mang màu trắng như Sprint Justin Bieber.

Để chiếc xe trở nên “bùng cháy” hơn, nam ca sĩ Canada đã tô điểm thêm họa tiết đám lửa viền xám ở khắp xe, từ phần ốp hông, chắn bùn trước và yếm trước. Tên của Justin Bieber xuất hiện ở bên phải của thân xe trong khi bên trái chỉ gồm logo Vespa.

Trang bị

Sở hữu mức giá đắt đỏ nhưng trang bị của Sprint Justin Bieber không khác biệt quá nhiều với Sprint tiêu chuẩn. Dàn trang bị trên Sprint Justin Bieber gồm:

- Hệ thống đèn full-LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn đèn halogen trên đời cũ.

- Khóa cơ tích hợp hệ thống từ an toàn hơn.

- Xe sử dụng mâm đúc kích thước 12 inch đa chấu màu trắng nổi bật.

- Phanh ABS bánh trước tăng độ an toàn cho người dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Điểm nhấn được trông chờ nhiều nhất trên Sprint Justin Bieber là đồng hồ LCD kỹ thuật số. Đồng hồ này được thừa hưởng từ mẫu xe đàn anh Vespa GTS 300 HPE. Cả 2 phiên bản 125 và 150 đều sở hữu trang bị này.

Ngoài ra, Vespa còn mang đến cho chủ nhân của Sprint Justin Bieber bộ bọc yên bằng vải màu trắng cùng tone. Đây được xem là giải pháp giữ gìn sự “trong trắng” cho yên xe của Sprint Justin Bieber vì màu trắng rất dễ bám bụi, bẩn.

Động cơ

Vespa Sprint Justin Bieber không có sự khác biệt về động cơ so với Sprint tiêu chuẩn. Sprint Justin Bieber bản 125 được trang bị động cơ I-get xy-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, dung tích 125 cc cùng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cho ra công suất 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Trong khi đó, bản Sprint Justin Bieber 150 sử dụng động cơ i-Get 150 cc, sản sinh công suất 12,3 mã lực và mô-men xoắn 12,2 Nm. Trên Sprint tiêu chuẩn, trải nghiệm lái của 2 phiên bản động cơ 125 cc và 150 cc không chênh lệch quá nhiều.

Với mức giá đắt đỏ, nhìn chung thì Vespa Sprint Justin Bieber là mẫu xe cho người thích sưu tầm hay đơn giản là fan của thương hiệu Vespa cần tìm sự mới mẻ.

Dù vậy, số lượng xe của phiên bản này vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đại diện Motoplex Sài Gòn cho biết lô Sprint Justin Bieber đầu tiên về đại lý chỉ gồm 7 chiếc (cả bản 125 và 150) nhưng đều đã có chủ.

Trước đó, vào kỷ niệm 75 năm thương hiệu Vespa và 75 năm thành lập Dior (1946-2021) dòng xe Vespa cũng cho ra mắt Vespa 946 Christian Dior chỉ sản xuất 946 chiếc trên toàn thế giới, ngay lập tức, tạo sức hút cực lớn tới đông đảo fan trung thành của cả 2 hãng và giới yêu xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Loạt xe máy tay ga cực ưu ái các chị em chạy xe thoải mái, không cần bằng lái

Xe máy tay ga không cần bằng lái – xe ga 50cc không chỉ giúp các chị em thoải mái sử dụng khi chưa có ...

Điểm mặt loạt xe máy 50cc nhà Honda giá cực tốt, chạy tẹt ga

Với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu đi lại thường ngày, vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm xăng, các dòng xe máy ...

Xe máy Vespa Sprint S 2022: Thiết kế độc, lạ đẹp 'xỉu ngang xỉu dọc'

Khi nhắc đến cái tên Vespa, những mẫu xe máy LX thời trang và đầy nữ tính thường được nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên, ...

Minh Đức