Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất ngày 24/12: Hấp dẫn với loạt ưu đãi khủng

Cập nhật: 14:30 | 23/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Toyota Rush là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mitsubishi Xpander trong phân khúc 7 chỗ. Hiện tại giá lăn bánh Toyota Rush đang được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Website chính thức của Toyota Việt Nam, thông tin về Toyota Rush đã được gỡ bỏ. Trước đó, Toyota Việt Nam không phủ nhận việc Rush ngừng bán sau khi bộ đôi Veloz và Avanza Premio xuất hiện. Hãng nói rằng phụ thuộc vào từng giai đoạn sẽ cân nhắc chiến lược và danh mục sản phẩm phù hợp.

Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất ngày 24/12: Hấp dẫn với loạt ưu đãi khủng

Mặc dù không còn xuất hiện trong chuỗi sản phẩm của hãng tại Việt Nam, lượng xe Toyota Rush còn lại tại đại lý vẫn được cập nhật giá bán trong tháng 12/2022 như sau:

Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất tháng 12/2022

Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất ngày 24/12: Hấp dẫn với loạt ưu đãi khủng

Ngoại thất xe Toyota Rush 2022

Vốn được mệnh danh là "tiểu Fortuner", Toyota Rush sở hữu đường nét thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn với lưới tản nhiệt hình thang, bên trong là các thanh ngang to bản xếp lên nhau nối liền cụm đèn pha tích hợp đèn ban ngay LED.

Kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Rush mới lần lượt là 4.435, 1.695 và 1.705 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.685 mm và khoảng sáng khung gầm lớn 220 mm.

Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất ngày 24/12: Hấp dẫn với loạt ưu đãi khủng

Thân xe nổi bật với bộ la-zăng 17 inch tạo hình 5 chấu, mang hơi hướng thể thao, năng động. Gương chiếu hậu tích hợp tính năng gập/chỉnh điện và báo rẽ.

Tiến về phía đuôi xe, cặp đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED được phân tầng rõ rệt với phía trên là đèn phanh, phía dưới là đèn xi-nhan. Cản sau lớn, ốp nhôm đen bóng mang đến cảm giác mạnh mẽ cho xe.

Nội thất, tiện nghi xe Toyota Rush

Toàn cảnh khoang ca bin xe Toyota Rush 1.5 G AT tại Việt Nam. Nội thất của Toyota Rush 2022 là sự đan xen giữa 2 màu đen và be.

Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất ngày 24/12: Hấp dẫn với loạt ưu đãi khủng

Bảng điều khiển trung tâm xe Toyota Rush 1.5S AT 2022. Hệ thống thông tin giải trí trên những phiên bản cao là loại màn hình DVD 7" đã nâng cấp cảm ứng, có khả năng đọc đĩa DVD, hỗ trợ kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 8 loa. Điều hòa tự động, tay lái 3 chấu chi chít nút chỉnh rảnh tay là những tiện nghi cơ bản.

Tính năng an toàn xe Toyota Rush 2022

Về tính năng an toàn, mẫu xe này cũng được trang bị không kém đàn anh Fortuner như phanh đĩa có chống bó cứng ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ lực kéo TRC, 6 túi khí, cảm biến lùi....Có điểm trừ là phanh sau tang trống.

Giá xe Mazda6 mới nhất ngày 21/12: Tung ưu đãi khủng, quyết so kè với Toyota Camry

Giá xe Mazda6 những ngày cuối tháng 12/2022 tung chương trình giảm giá cực sâu khiến cho Toyota Camry cùng Kia K5 ‘đứng ngồi không ...

Ngỡ ngàng với mức giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 sau 3 năm lăn bánh

VinFast Lux A2.0 lần đầu được giới thiệu tới công chúng là vào năm 2018, trong sự kiện Triển lãm Paris Motor Show. Mẫu xe ...

Giá xe KIA K5 ngày 22/12: Giảm kỉ lục, Toyota Camry vào thế "không thể không lo"

Giá xe KIA K5 càng những ngày cuối năm càng được ưu đãi khủng nhằm bứt phá về doanh số so với các đối thủ ...

Diệp Diệp (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm