Giá iPhone 12 Pro “tụt dốc không phanh” chỉ còn hơn 8 triệu đồng, thời tới cho anh em ví mỏng

Cập nhật: 10:51 | 24/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế đổi mới đột phá so với thế hệ trước cùng nhiều nâng cấp về hiệu năng đáng kể trên iPhone 12 Pro, cùng với đó là mức giá siêu rẻ hiện nay, đây sẽ là một trong những smartphone đáng mua nhất trong dịp cuối năm 2023.

Màn hình iPhone 12 Pro sử dụng tấm nền Super Retina XDR cực kỳ cao cấp cho khả năng hiển thị ấn tượng. Đây là dòng màn hình OLED do Apple tinh chỉnh và được cho là một trong những màn hình smartphone đẹp nhất thế giới. Với kích thước 6,1 inch và các viền màn hình được vát mỏng nên iPhone 12 Pro vẫn rất vừa tay.

Giá iPhone 12 Pro “tụt dốc không phanh” chỉ còn hơn 8 triệu đồng, thời tới cho anh em ví mỏng

Màn hình tai thỏ của iPhone 12 Pro nhằm mục đích chứa cụm Face ID dành cho mục đích bảo mật. Face ID được đánh giá là phương pháp bảo mật smartphone tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Hơn nữa trên thế hệ iPhone 12, Face ID còn được nâng cấp tăng góc quét và tốc độ nhận diện giúp người dùng mở khóa được ngay cả khi máy đặt trên bàn. Hơn nữa, iPhone 12 Pro cũng được trang bị khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68 và hỗ trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng.

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 Pro là bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm hiện đại, cho hiệu năng xử lý vượt trội, hỗ trợ cả mạng 5G giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất. Ngoài ra, điện thoại còn có mức RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB giúp máy chơi game trơn tru, ổn định từ game nhẹ đến nặng nhất hiện nay đều không thể làm khó được trên chiếc siêu phẩm này.

iPhone 12Pro được Apple đã trang bị bộ ba camera chất lượng cao cùng độ phân giải 12MP bao gồm camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele. Máy cũng được trang bị ống kính cảm biến LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chất thật nhất. Khả năng chụp góc rộng và Zoom trên siêu phẩm cũng được nâng cấp đáng kể cho chất lượng và khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Giá iPhone 12 Pro “tụt dốc không phanh” chỉ còn hơn 8 triệu đồng, thời tới cho anh em ví mỏng

Camera trước của máy được trang bị độ phân giải khá cao. Cho khả năng selfie góc rộng hơn. Với nhiều chế độ chụp hình ảnh được tái hiện và xử lý thông minh hơn với công nghệ AI camera của Apple. Bạn có thể sử dụng thoải mái smartphone cho các tác vụ như selfie, quay bằng camera trước hoặc gọi video call qua ứng dụng một cách dễ dàng.

iPhone 12 Pro cũng mang lại thời lượng sử dụng tốt đảm bảo bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới chiều mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng. Ngoài ra, iPhone 12 Pro hỗ trợ sạc pin nhanh 20 W giúp bạn rút ngắn được khá nhiều thời gian chờ sạc pin.

Tất cả được tối ưu trên hệ điều hành iOS 15 (12/2021), với nhiều chế độ hiển thị thông minh, tối ưu hóa hiệu năng cùng những nâng cấp phần mềm đáng kể giúp tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Giá iPhone 12 Pro “tụt dốc không phanh” chỉ còn hơn 8 triệu đồng, thời tới cho anh em ví mỏng

Hiện tại để mua iPhone 12 Pro, người dùng chỉ phải chi ra khoảng gần 9 triệu đồng. Mức giá quá rẻ cho một chiếc iPhone 3 năm tuổi và còn có khả năng sử dụng lâu dài. Mức giá này hiện thấp hơn cả iPhone 11 mới đập hộp vẫn đang được bán chính hãng. So với những smartphone Android, giá iPhone 12 Pro hiện là đối thủ với giá bán của Galaxy A54 5G, cụ thể như sau:

iPhone 12 Pro, phiên bản 128GB: 8.890.000 đồng

iPhone 12 Pro, phiên bản 256GB: 9.590.000 đồng

iPhone 12 Pro, phiên bản 512GB: 10.390.000 đồng

Giá iPhone 14 Pro Max cuối tháng 12: Xả kho cuối năm, giá về đáy lịch sử

iPhone 14 Pro Max là một chiếc điện thoại cao cấp được cung cấp sức mạnh từ chipset A16 Bionic siêu mạnh mẽ, giúp tăng ...

iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro, đâu điện thoại đáng mua nhất dịp cuối năm?

iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro là bộ đôi siêu phẩm điện thoại vô cùng được mong chờ trong năm 2023. Sở hữu mức ...

iPhone 16 series có thể sử dụng cùng một con chip?

iPhone luôn là một trong những sản phẩm công nghệ gây được sự chú ý của đông đảo người dùng trên thị trường với sự ...

Linh Nga