Giá Bitcoin hôm nay 6/3/2022: Tăng nhẹ nhưng khó bứt phá

Cập nhật: 07:14 | 06/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã vẽ nên một bức tranh mờ nhạt cho Bitcoin/USD vào thứ Bảy, cặp tiền này hoạt động ở 39.000 USD sau khi chứng kiến ​​mức thấp là 38.600 USD.

5909-bc63
Giá Bitcoin hôm nay 6/3/2022: Tăng nhẹ nhưng khó bứt phá

Các nhà giao dịch đã hy vọng rằng các mức giá khác nhau trên 40.000 USD sẽ đủ để ổn định thị trường sau lần tăng tốc gần nhất lên 45.200 USD. Tuy nhiên, các giá thầu đã không thể duy trì xu hướng, khiến bitcoin quay trở lại giữa phạm vi mà nó đã hoạt động trong suốt năm 2022.

Michaël van de Poppe, cộng tác viên của Cointelegraph, đã thảo luận về tác động của cuộc xung đột Ukraine-Nga và những tác động trực diện của nó trên toàn thế giới.

"Ở giai đoạn này, chúng ta thấy rằng Bitcoin đang giảm đáng kể. Tại sao lại như vậy? Đó là do sự hoảng loạn trong ngắn hạn", ông nói.

Ether (ETH) đã giảm 3,1% trong 24 giờ và hiện ở mức 2.650 USD.

Thượng viện Virginia Mỹ cho phép ngân hàng bang cung cấp dịch vụ lưu trữ bitcoin

Thượng viện Virginia của Mỹ thông qua yêu cầu điều chỉnh luật cho phép ngân hàng truyền thống hoạt động tại Commonwealth của Virgini cung cấp dịch vụ lưu trữ tiền kỹ thuật số ảo.

Đại biểu Chirstopher T. Head đưa ra luật 263 vào tháng 1/2022, với mong muốn thông qua luật cho phép ngân hàng cung cấp dịch vụ lưu trữ tiền kỹ thuật số.

"Một ngân hàng có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu trữ tiền kỹ thuật số khi ngân hàng này có đầy đủ 26 giao thức hoạt động để quản lý hiệu quả và tuân thủ pháp luật được áp dụng".

Luật được Thượng viện thông qua với số phiếu 39-0 và đang chờ được thống đốc bang Virginia Glenn Youngkin ký duyệt. Ngân hàng dự định cung cấp dịch vụ này cho khách hàng sẽ cần phải đáp ứng 3 điều kiện nêu ra trong luật, bao gồm hệ thống quản lý rủi ro hiệu quả, bảo hiểm đền bù đầy đủ và chương trình giám sát đưa ra các rủi ro liên quan đến tiền kỹ thuật số.

Tuy nhiên, Thượng viện cũng yêu cầu khách hàng của ngân hàng này nắm giữ trực tiếp khóa công cộng và khóa riêng liên quan đến tiền kỹ thuật số.

Giá Bitcoin hôm nay 5/3/2022: Bay hơi "chóng mặt"

Lo ngại lớn bao trùm châu Âu và thế giới sau vụ cháy nhà máy điện hạt nhân tại Ukraine khiến giá Bitcoin mất hơn ...

Giá Bitcoin hôm nay 4/3/2022: Bitcoin giảm sâu, thị trường lại "rực lửa"

Bitcoin đã có lúc tăng vọt lên trên 45.000 USD rồi bất ngờ “sập hầm” khiến thị trường tiền ảo chìm trong sắc đỏ.

Giá Bitcoin hôm nay 3/3/2022: Tăng vọt khi "cuộc chiến" leo thang

Bitcoin tăng vọt lên trên 44.000 USD trong bối cảnh căng thẳng giữa Ukraine và Nga chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Linh Đan