Giá Bitcoin hôm nay 10/7/2021: Tăng nhẹ ngày cuối tuần

Cập nhật: 07:14 | 10/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Các nhà phân tích cho rằng khả năng áp lực bán sẽ tiếp tục tăng lên bất chấp việc giảm nhẹ trong ngắn hạn. Bitcoin hiện đang được giao dịch quanh khu vực 34.000 USD.

1051-bc107
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Biểu đồ kỹ thuật cho thấy người mua sẽ vẫn hoạt động trên 30.000 đô la, mặc dù đà tăng đang bắt đầu chậm lại vào cuối tuần.

“Khả năng hành động giá giảm xuống phạm vi trung bình 20.000 đô la vẫn tồn tại, các nhà giao dịch đang tìm kiếm kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại trước đó có thể sẽ thất vọng”, Sean Rooney, người đứng đầu nghiên cứu tại nhà quản lý tài sản tiền điện tử Valkyrie Investments, đã viết trong một gửi email tới CoinDesk.

Rooney viết: “Sự sụt giảm giá trong tháng 5 là rất ấn tượng, trong khi sự tích lũy lại trên chuỗi của bitcoin được bán trong thời kỳ suy thoái đó cho những người nắm giữ dài hạn đã xảy ra trong suốt tám tuần của hành động giá đi ngang. Điều này thiết lập tốt cho một cuộc biểu tình cuối mùa hè hướng đến quý IV".

Ruffer Investments, một nhà quản lý đầu tư của Vương quốc Anh, đã ghi nhận khoản lợi nhuận 1,1 tỷ đô la từ khoản đầu tư bitcoin trong 5 tháng. “Vậy, điều gì đã thay đổi? Giá cả", Duncan MacInnes, giám đốc đầu tư tại Ruffer, đã viết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Sáu.

Trong những tuần gần đây, mối tương quan của bitcoin với S&P 500 đã bắt đầu tăng lên, trong khi mối tương quan với hàng hóa tiếp tục giảm.

Sự khác biệt đó có thể làm cho bitcoin trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư đang tìm cách đa dạng hóa khả năng hiển thị trên cổ phiếu, hàng hóa và tiền điện tử.

Bitcoin, Ethereum sụt giảm trước quan ngại của các nhà đầu tư

Bitcoin đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi mà giá của đồng tiền này đã sụt giảm từ mức đỉnh 65.000 USD hồi ...

Giá Bitcoin hôm nay 9/7/2021: Bitcoin giảm mạnh, thị trường rơi tự do

Bitcoin tiếp đà lao dốc về sát ngưỡng 32.000 USD trong bối cảnh thị trường cũng đang thiếu lực đẩy, hàng loạt tiền ảo rơi ...

Trung Quốc 'siết chặt' Bitcoin, khống chế các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử

Cho tới tháng 7, một nửa số cơ sở khai thác bitcoin trên thế giới ngừng hoạt động sau khi chính quyền Bắc Kinh mở ...

Linh Đan

Tin liên quan