Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Góc chuyên gia
Đen đá không đường
Thư gửi người không quen
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Tìm trong vốn cổ
Sống
Kiến thức
Giải trí
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm - Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Chuyên trang
Thị trường tài chính
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Gen Z
Cập nhập tin tức Gen Z
Khởi nghiệp từ thói quen mùa dịch, bị từ chối 50 lần, du học sinh Việt vẫn vào top 2 startup tăng trưởng tại Úc
Khởi đầu bằng nhu cầu cá nhân giữa mùa dịch, Hello Clever của hai bạn trẻ Việt nay phục vụ hàng trăm doanh nghiệp và lọt top startup tăng trưởng nhanh nhất tại Australia.
Khởi nghiệp
Gen Z khởi nghiệp không hẳn đã là để làm sếp
Khác với thế hệ trước, nhiều bạn trẻ Gen Z chọn khởi nghiệp không để làm ông chủ, mà để tự do quyết định nhịp sống và giá trị riêng của mình.
Gen Z thất thế trên thị trường lao động: Khi nhà tuyển dụng chỉ cần... một con bot AI
Gen Z đang đối mặt với thách thức lớn về việc làm khi làn sóng AI ngày càng mạnh mẽ.
Phúc Long – Thương hiệu trà Việt không cần viral mà vẫn "gây nghiện" với Gen Z
Bí mật đằng sau "ngôi nhà cà phê" khiến Gen Z tự nguyên check-in mỗi tuần
Thương hiệu Giày Việt gần 70 tuổi đang tìm đường trở lại sau thời gian dài "ngủ đông"
Sản phẩm "tuổi thơ" vẫn sống khỏe giữa thời đại Gen Z: Vì sao thương hiệu ít quảng bá này vẫn "nằm lòng" người Việt?
Thế hệ Gen Z bỏ giảng đường, đổ xô học làm giàu với khẩu hiệu: "Giáo sư nghèo" thì dạy ai?
05/05/2025 12:39
Trong bối cảnh niềm tin vào đại học suy giảm, các khóa học làm giàu kiểu Gadzhi, Alexander tại Mỹ đang thu hút Gen Z bằng lời hứa thành công nhanh chóng.
Thời trang Shein "phủ sóng" Việt Nam: Câu chuyện về một thế hệ tiêu dùng mới
28/04/2025 20:17
Thời trang Shein đang phủ sóng mạng xã hội Việt với tốc độ chưa từng có. Nhưng đằng sau cơn sốt thời trang giá rẻ này là những câu chuyện ít ai biết tới.
“Concert Quốc gia” và làn sóng tự hào bùng nổ trên mạng xã hội mùa lễ 30/4
23/04/2025 10:50
Mạng xã hội ghi nhận hơn 2,45 triệu lượt thảo luận về lễ diễu binh 30/4, cho thấy sức hút của sự kiện lịch sử tầm Quốc gia này trong cộng đồng mạng.
Không cần viral, không cần chạy quảng cáo, thương hiệu học trò này vẫn 'sống khoẻ' suốt 70 năm
22/04/2025 20:07
Từ cuốn vở đầu đời đến hộp bút "cứ đến năm học mới là thấy", thương hiệu này đã âm thầm in dấu trong ký ức hàng triệu học sinh Việt qua nhiều thế hệ.
OPPO, Xiaomi hay Samsung: Android nào hợp nhất với Gen Z Việt?
22/04/2025 13:20
Gen Z Việt Nam đang ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong ngành smartphone. Giữa OPPO, Xiaomi và Samsung – đâu là thương hiệu Android được ưa chuộng nhất?
“Giày học trò” Biti’s Hunter và hành trình hóa biểu tượng Gen Z
21/04/2025 20:04
Không chỉ là đôi giày học đường, thương hiệu này đã "hóa thân" thành biểu tượng cá tính của Gen Z.
VinFast tung "quân át chủ bài": Xe máy điện giá rẻ "đột phá", trang bị xịn hơn xe xăng
13/01/2025 12:00
VinFast chính thức ra mắt Motio, mẫu xe máy điện mới được thiết kế đặc biệt dành cho thế hệ trẻ với mức giá hấp dẫn chỉ 17.900.000 đồng (đã bao gồm VAT). Không chỉ phù hợp với học sinh và Gen Z, Motio còn được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một phương tiện di chuyển an toàn, hiện đại và tiết kiệm.
Tại sao "Chill Guy" lại khiến Gen Z phát cuồng?
29/11/2024 16:47
Những ngày cuối năm 2024, cụm từ "Chill Guy" cùng các biến thể như "cô gái thư giãn" và "chàng trai thư giãn" đang gây bão trên mạng xã hội. Hashtag "chill guy" đã thu hút hơn 250.000 bài đăng trên TikTok chỉ trong vài ngày, trở thành xu hướng hot nhất mà Gen Z hưởng ứng nhiệt tình.
Gen Z, Gen Alpha lựa chọn tiêu dùng "xanh", thúc đẩy phát triển bền vững
11/10/2024 15:53
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Xem thêm
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO