Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Góc chuyên gia
Đen đá không đường
Thư gửi người không quen
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Tìm trong vốn cổ
Sống
Kiến thức
Giải trí
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm - Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Chuyên trang
Thị trường tài chính
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Gen Z
Cập nhập tin tức Gen Z
Thời GEN X: "Nhất Y, nhì Dược, tạm được Bách Khoa", còn Gen Z sẽ chọn ngành học nào?
Từng là kim chỉ nam của Gen X, "Nhất y, nhì dược, tạm được Bách Khoa" giờ trở thành ký ức khi Gen Z vẽ lại bản đồ nghề nghiệp bằng công nghệ và đam mê.
Kiến thức
Mỹ nhân tuổi 20 sở hữu "tài sản" hơn 240 tỷ bị lãng quên, làm CEO và phong cách sống khiến cả showbiz phải nhìn lại
Ở tuổi 20 mươi, nữ ca sĩ này không chỉ mở công ty riêng, sở hữu khối tài sản "khủng" mà còn kiến tạo phong cách sống khác biệt và bản lĩnh.
VinFast tung xe máy điện "tiết kiệm nhất Việt Nam": Giá chưa tới 18 triệu, xe xăng mất dần lợi thế?
Sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ đỉnh cao và mức giá cạnh tranh, mẫu xe máy điện VinFast đang trở thành dòng xe khiến nhiều mẫu xe máy xăng phải dè chừng.
Trải nghiệm VinFast Motio – “túi xách thời trang biết chạy” của Gen Z: Nhỏ gọn, sành điệu và tiết kiệm đến khó tin
Hai anh em trở thành tỷ phú với khối tài sản khổng lồ nhờ món đồ uống GenZ mê mẩn
Trường học "siêu tốc" cho Gen Z: 18 tuổi vừa thi tốt nghiệp, vừa nhận bằng đại học
Lộ diện chiếc xe máy khiến Honda Vision "lùi bước": Giá bình dân, động cơ 2in1
Báo chí chuyển mình mạnh mẽ để đồng hành cùng độc giả Gen Z
20/06/2025 11:10
Tại Diễn đàn Báo chí 2025, các diễn giả cho biết Gen Z không quay lưng với báo chí, nhưng yêu cầu sự đổi mới trong cách truyền tải và công nghệ.
Tỷ lệ chuyển đổi thấp dù lượt truy cập khủng: Điều gì đang xảy ra trên các sàn thương mại điện tử?
15/06/2025 14:06
Lượt truy cập tăng mạnh nhưng đơn hàng lẹt đẹt. Tỷ lệ chuyển đổi trên các sàn thương mại điện tử đang lao dốc. Vì sao người tiêu dùng xem nhiều nhưng mua ít?
Gen Z và cơn sốt mua hàng bằng cảm xúc: Mua vì thấy vui chứ không vì cần
15/06/2025 11:28
Không cần lý do rõ ràng, Gen Z sẵn sàng "chốt đơn" chỉ vì thấy vui, thấy hợp vibe hoặc vì video bán hàng quá dễ thương. Đây là xu hướng hay rủi ro?
3 nhóm người dùng đang tái định hình thị trường online Việt: Không phải ai cũng đoán trúng
14/06/2025 12:50
Bộ ba quyền lực này định hình xu hướng tiêu dùng online, họ không chỉ mua nhiều mà còn dẫn dắt thị trường.
Khởi nghiệp từ thói quen mùa dịch, bị từ chối 50 lần, du học sinh Việt vẫn vào top 2 startup tăng trưởng tại Úc
09/06/2025 12:03
Khởi đầu bằng nhu cầu cá nhân giữa mùa dịch, Hello Clever của hai bạn trẻ Việt nay phục vụ hàng trăm doanh nghiệp và lọt top startup tăng trưởng nhanh nhất tại Australia.
Gen Z khởi nghiệp không hẳn đã là để làm sếp
22/05/2025 11:41
Khác với thế hệ trước, nhiều bạn trẻ Gen Z chọn khởi nghiệp không để làm ông chủ, mà để tự do quyết định nhịp sống và giá trị riêng của mình.
Gen Z thất thế trên thị trường lao động: Khi nhà tuyển dụng chỉ cần... một con bot AI
20/05/2025 08:00
Gen Z đang đối mặt với thách thức lớn về việc làm khi làn sóng AI ngày càng mạnh mẽ.
Phúc Long – Thương hiệu trà Việt không cần viral mà vẫn "gây nghiện" với Gen Z
13/05/2025 12:00
Không quảng cáo rầm rộ, không chiêu trò viral, thương hiệu Phúc Long vẫn trụ vững và phát triển mạnh mẽ.
Bí mật đằng sau "ngôi nhà cà phê" khiến Gen Z tự nguyên check-in mỗi tuần
12/05/2025 20:00
Gen Z không chỉ uống cà phê, họ đang chọn phong cách sống. Và một thương hiệu Việt đã vươn lên thành biểu tượng trong mắt thế hệ trẻ.
Thương hiệu Giày Việt gần 70 tuổi đang tìm đường trở lại sau thời gian dài "ngủ đông"
07/05/2025 20:02
Từng là biểu tượng của sự bền bỉ và đơn giản, thương hiệu giày Việt này đang vật lộn giữa đường đua thị trường.
Sản phẩm "tuổi thơ" vẫn sống khỏe giữa thời đại Gen Z: Vì sao thương hiệu ít quảng bá này vẫn "nằm lòng" người Việt?
06/05/2025 05:11
Dù không quảng bá rầm rộ, sản phẩm lâu đời này vẫn âm thầm xuất hiện trong hầu hết gia đình Việt.
Thế hệ Gen Z bỏ giảng đường, đổ xô học làm giàu với khẩu hiệu: "Giáo sư nghèo" thì dạy ai?
05/05/2025 12:39
Trong bối cảnh niềm tin vào đại học suy giảm, các khóa học làm giàu kiểu Gadzhi, Alexander tại Mỹ đang thu hút Gen Z bằng lời hứa thành công nhanh chóng.
Thời trang Shein "phủ sóng" Việt Nam: Câu chuyện về một thế hệ tiêu dùng mới
28/04/2025 20:17
Thời trang Shein đang phủ sóng mạng xã hội Việt với tốc độ chưa từng có. Nhưng đằng sau cơn sốt thời trang giá rẻ này là những câu chuyện ít ai biết tới.
“Concert Quốc gia” và làn sóng tự hào bùng nổ trên mạng xã hội mùa lễ 30/4
23/04/2025 10:50
Mạng xã hội ghi nhận hơn 2,45 triệu lượt thảo luận về lễ diễu binh 30/4, cho thấy sức hút của sự kiện lịch sử tầm Quốc gia này trong cộng đồng mạng.
Không cần viral, không cần chạy quảng cáo, thương hiệu học trò này vẫn 'sống khoẻ' suốt 70 năm
22/04/2025 20:07
Từ cuốn vở đầu đời đến hộp bút "cứ đến năm học mới là thấy", thương hiệu này đã âm thầm in dấu trong ký ức hàng triệu học sinh Việt qua nhiều thế hệ.
Xem thêm
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO