Galaxy Fold sẽ được bán tại Mỹ vào 27/9, báo giá 99 triệu đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 13:00 | 25/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Galaxy Fold của Samsung sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 9 tại Hoa Kỳ. Trước đó, hãng có kế hoạch ra mắt siêu phẩm này vào ngày 26 tháng 4 nhưng bị buộc phải trì hoãn sau sự cố lỗi màn hình.    

galaxy fold se duoc ban tai my vao 279 bao gia 99 trieu dong tai viet nam

Điện thoại Galaxy Note 10 dự kiến sẽ bán được 9,7 triệu thiết bị trong năm nay

galaxy fold se duoc ban tai my vao 279 bao gia 99 trieu dong tai viet nam

Samsung hoãn ra mắt tại Trung Quốc sản phẩm Galaxy Fold gập màn hình

galaxy fold se duoc ban tai my vao 279 bao gia 99 trieu dong tai viet nam

Samsung phản hồi về việc Galaxy Fold bị hỏng sau 1 ngày sử dụng

"Vua tin đồn" Evan Blass đã vừa đăng một bức hình về một cuộc trò chuyện có sự tham dự của đại diện nhà mạng AT&T cho thấy, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung là Galaxy Fold sẽ được bán ra tại Mỹ vào ngày 27/9 tới đây.

Ngoài ra AT&T, người dùng Mỹ cũng có thể mua Galaxy Fold thông qua nhà mạng T-Mobile và hãng bán lẻ Best Buy. Giá của Galaxy Fold sẽ là 1.980 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Vào tháng 7, Samsung cho biết họ đã thực hiện một số thay đổi về mặt thiết kế cũng như chất lượng của chiếc smartphone gập cao cấp này.

Theo Samsung, lớp bảo vệ màn hình của Infinity Flex đã được mở rộng ra ngoài viền, khiến nó trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cấu trúc màn hình. Galaxy Fold cũng được bổ sung thêm các tính năng để bảo vệ thiết bị tốt hơn khỏi các hạt bụi từ bên ngoài mà vẫn duy trì được trải nghiệm gập đặc trưng của sản phẩm. Phía bên trên và dưới của vị trí bản lề cũng được tăng cường với các nắp bảo vệ mới được lắp thêm vào.

galaxy fold se duoc ban tai my vao 279 bao gia 99 trieu dong tai viet nam
Galaxy Fold sẽ được bán ra tại Mỹ vào 27/9, được báo giá 99 triệu đồng tại Việt Nam

Galaxy Fold đã được bán trên một số thị trường quốc tế vào ngày 6 tháng 9. Chiếc điện thoại gập cao cấp này có giá khoảng 2000 USD (tương đương 46 triệu VNĐ).

Theo kế hoạch, Mỹ, Pháp, Đức, Singapore và Vương quốc Anh sẽ là những thị trường tiếp theo mà Galaxy Fold bán ra. Tuy nhiên Samsung không công bố một những thời điểm cụ thể ở những thị trường nói trên.

Tại Hàn Quốc, Galaxy Fold đã rơi vào tình trạng "cháy hàng" ngay sau khi mở bán. Theo SamMobile, lượt Galaxy Fold đầu tiên đã nhanh chóng được bán hết thông qua các nhà mạng tại Hàn Quốc. Việc này chỉ diễn ra trong đúng một ngày.

Tuy nhiên, số lượng Galaxy Fold bán ra khá nhỏ. Theo tờ Korea Herald, Samsung chỉ bán 1.000 chiếc Galaxy Fold trong đợt đầu tiên nhằm phục vụ các khách hàng đặt mua trước. Đáng chú ý, số lượng này không tính số máy được bán trực tiếp bởi Samsung. Một trong các nhà mạng bán Galaxy Fold là SKT đã bán hết hàng trong vỏn vẹn 15 phút.

Không nằm trong những những thị trường bán ra song cách đây ít ngày, Galaxy Fold đã lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Di Động Việt là hệ thống đầu tiên sở hữu chiếc smartphone này. Theo đại diện Di Động Việt, Galaxy Fold đang là model rất khan hàng trên toàn cầu, và phải rất may mắn hệ thống này mới có thể mua được một chiếc, mang về thị trường Việt Nam.

Với sự khó khăn trong nguồn cung, chiếc Galaxy Fold này được cửa hàng báo giá ở mức cao ngất ngưởng 99 triệu đồng. Song thay vì bán ra, chiếc Galaxy Fold đầu tiên về Việt Nam sẽ chỉ được trưng bày để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Tùng Linh (Tổng hợp)

Tin liên quan