Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm tại BIDV

Cập nhật: 10:42 | 16/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang tuyển cán bộ tập trung năm 2019 cho các vị trí: Chuyên viên nghiệp vụ (Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro, Quản trị tín dụng, Kế hoạch tổng hợp, Kế toán, Giao dịch viên, Tổ chức nhân sự) và nhân viên nghiệp vụ (Quản lý khách hàng, Giao dịch viên, Công nghệ thông tin).  

dung bo lo co hoi viec lam tai bidv BIDV Chi nhánh Nam Hà Nội lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản
dung bo lo co hoi viec lam tai bidv Ưu đãi miễn phí thường niên thẻ tín dụng BIDV
dung bo lo co hoi viec lam tai bidv BIDV và Viettel ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giai đoạn 2019 - 2023

Ngân hàng BIDV có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Mang trong mình tâm niệm rằng “Mỗi cán bộ BIDV là một lợi thế cạnh tranh”, vì thế BIDV cam kết luôn tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp đồng thời thúc đẩy năng lực và niềm đam mê, gắn bó trong mỗi người lao động.

dung bo lo co hoi viec lam tai bidv
Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm tại BIDV. Ảnh minh họa

BIDV có hệ thống chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành, trong đó mạng lưới giao dịch khá dầy ở các địa bàn phát triển như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ, Sa Pa...

Trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, BIDV có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội và đang ngày càng cải thiện về năng lực điều hành, khả năng kiểm soát rủi ro và hiệu quả hoạt động.

Với vai trò làm nhân viên quản trị tín dụng tại BIDV, đây chính là cầu nối giúp ngân hàng (bên cho vay) và khách hàng (bên muốn vay) giao dịch thành công. Họ chính là người tìm ra các khách hàng tiềm năng, hỗ trợ thủ tục đăng ký vay vốn, giúp khách hàng phân biệt khoản vay.

Một môi trường làm việc hội tụ

Những con người thông minh, năng động và sáng tạo. Bạn sẽ có hạnh phúc và niềm vui công việc trong một môi trường được tạo nên bởi những người đồng nghiệp thông minh. Môi trường đó sẽ giúp bạn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi để nâng cao giá trị của bản thân. Môi trường đó cũng giúp bạn năng động hơn trước những sự thay đổi “chóng mặt” của thế kỷ thông tin.

Cùng với đó là Ban lãnh đạo với 2 chữ “Tâm và Tầm”, luôn coi trọng yếu tố con người thông qua chính sách đãi ngộ nhân viên và Chương trình đào tạo.

Yêu cầu cho các ứng viên tuyển dụng là có tuổi đời không quá 35, sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội; có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương; đang chữa bệnh, cai nghiện…

Cơ hội thăng tiến và thách thức khi làm việc tại BIDV

Cơ hội

Được làm việc tại môi trường tốt khi hầu hết các ngân hàng đều là những môi trường làm việc năng động và trẻ. Tất nhiên nói về chế độ lương và thưởng thì BIDV luôn trong top 10 ngân hàng trả lương cao nhất.

Theo bảng thống kê tại quý 1 năm 2018, lương trung bình của nhân viên BIDV là trên 22 triệu đồng. Cơ hội thăng tiến cũng đặc biệt cao khi các ngân hàng luôn luân chuyển nhân sự liên tục.

Thách thức

Áp lực - chính là 1 từ ngắn gọn để miêu tả nghề nhân viên tín dụng này. Sẽ luôn phải chịu áp lực chạy đua chỉ tiêu vay vốn. Rất nhiều trường hợp nhân viên ngân hàng làm khống hồ sơ vay vốn chỉ vì không muốn bị trừ riêng, mất tiền thưởng. Ngoài ra, còn phải đảm bảo không mang nợ xấu, nợ tồn đọng về cho Ngân hàng của mình.

Vị trí quản lý, nhân viên tín dụng,… tại ngân hàng BIDV không phải dễ mà có được, tuy nhiên nếu nắm bắt được cơ hội thì chế độ đãi ngộ sẽ không khiến bạn thất vọng.

Các ứng viên sẽ trải qua ba vòng thi gồm vòng sơ tuyển hồ sơ, thi nghiệp vụ và ngoại ngữ, và phỏng vấn trực tiếp. Các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại website http://tuyendung.bidv.com.vn. trong thời gian từ ngày 15/4/2019 đến hết ngày 1/5/2019.

Thu Hoài