Đối thủ cực nóng của Honda Vision ra mắt: Thiết kế đẹp miễn chê, giá chỉ 27 triệu đồng

Cập nhật: 17:00 | 18/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Hãng xe TVS Motor vừa công bố ra mắt mẫu xe máy tay ga TVS Jupiter 125 SmartXonnect mới trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn để thay thế Honda Vision.

Hãng xe TVS Motor vừa giới thiệu mẫu xe máy tay ga TVS Jupiter 125 SmartXonnect mới với kết nối Bluetooth mới. Mẫu xe máy này có sẵn các tính năng kết nối tiên tiến và đẳng cấp nhất được cho là sẽ tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc, biến nó trở thành đối thủ cực nóng của Honda Vision – chiếc xe tay ga mệnh danh là “Tiểu SH”. TVS Jupiter 125 có sẵn 2 tuỳ chọn màu sơn mới là Đỏ Elegant Red và Đồng Matte Copper Bronze.

Đối thủ cực nóng của Honda Vision ra mắt: Thiết kế đẹp miễn chê, giá chỉ 27 triệu đồng
Ảnh: Internet

Phát biểu tại buổi ra mắt, Aniruddha Haldar, Phó chủ tịch cấp cao, Người đi làm, Thương hiệu doanh nghiệp và Chuyển đổi đại lý, TVS Motor Company, cho biết: “Với SmartXtalk và SmartXtrack, các tính năng kết nối cải tiến của chúng tôi, trải nghiệm lái xe sắp được biến đổi nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi tin tưởng rằng trong hành trình “Connected Rahiye, Fayde Mein Rahiye”, khách hàng của chúng tôi sẽ có trải nghiệm tương lai khi lái TVS Jupiter 125 với SmartXonnect”.

Mẫu xe máy TVS Jupiter 125 SmartXonnect được trang nhiều tính năng hiện đại vượt mặt “Tiểu SH” Honda Vision như cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT hỗ trợ kết nối Bluetooth cùng với “SmartXtalk” và “SmartXtrack” giúp củng cố tính chất cao cấp của chiếc xe tay ga này.

Việc tích hợp SmartXonnect trong TVS Jupiter 125 mang đến nhiều tính năng mới khi người lái kết nối điện thoại thông minh của họ với ứng dụng di động TVS Connect có sẵn trên nền tảng Android và iOS.

Đối thủ cực nóng của Honda Vision ra mắt: Thiết kế đẹp miễn chê, giá chỉ 27 triệu đồng
Ảnh: Internet

Một số tính năng chính có thể kể tới trên TVS Jupiter 125 SmartXonnect là hỗ trợ bằng giọng nói, thông báo cuộc gọi và SMS, điều hướng từng chặng, tỷ số thể thao theo thời gian thực, cảnh báo từ nền tảng truyền thông xã hội và ứng dụng thực phẩm/mua sắm, cập nhật thời tiết, cập nhật tin tức mới nhất,... các tính năng mới như đèn pha follow-me và đèn báo nguy hiểm cũng bổ sung thêm một lớp an toàn. Loạt tính năng hiện đại này giúp cho TVS Jupiter 125 SmartXonnect trở nên hấp dẫn hơn khá nhiều so với Honda Vision – mẫu xe tay ga mệnh danh “Tiểu SH” được nhiều người yêu thích.

Tính năng đèn pha follow-me đảm bảo đèn pha được chiếu sáng trong 20 giây ngay cả sau khi tắt động cơ, tăng cường sự an toàn và tiện lợi trong điều kiện khu vực đỗ xe quá tối. Hơn nữa, việc bổ sung tựa lưng trên TVS Jupiter 125 SmartXonnect càng nâng cao sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng chiếc xe tay ga này.

Không có thay đổi nào về mặt cơ học, TVS Jupiter 125 SmartXonnect lấy sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn, 2 van, làm mát bằng không khí, dung tích 124,8 cc. Động cơ này có dung tích lớn hơn “Tiểu SH” Honda Vision, sản sinh ra công suất tối đa 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Về giá, xe máy TVS Jupiter 125 SmartXonnect mới có giá khởi điểm là 96.855 Rs (khoảng 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và hiện đã có mặt trên khắp Ấn Độ.

Giá xe máy Honda Air Blade mới nhất ngày 18/10: Ngập tràn ưu đãi

Giá xe máy Air Blade cả 2 phiên bản động cơ 125cc và 160cc tại đại lý đang ở mức ổn định, không chênh lệch ...

Giá xe máy Honda Vision giảm cực mạnh: Cơ hội "bắt đáy" tặng "hội chị em"

Trong số các xe máy tay ga phân khối nhỏ ở thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Vision vẫn là dòng xe rất ăn ...

Mẫu xe máy "bậc thầy" tiết kiệm xăng có giá chỉ từ 27 triệu đồng

Jupiter Finn 2023 là một trong những dòng xe số được Yamaha vừa cho ra mắt vào đầu năm nay. Ở thế hệ mới, chiếc ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm