Điện thoại thông minh Vinsmart vào thị trường Myanmar

Cập nhật: 09:33 | 29/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 29/05, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar. Đối tác phân phối sản phẩm Vsmart là Công ty Strong Source.

dien thoai thong minh vinsmart vao thi truong myanmar Viettel và Vingroup bắt tay hợp tác làm chiến lược kinh doanh
dien thoai thong minh vinsmart vao thi truong myanmar Lãnh đạo VinSmart nói gì về việc ngay lập tức "mang chuông đi đánh xứ người"?

Theo đó, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối thông qua gần 1.500 cửa hàng của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng và kinh doanh đa ngành số 1 tại Myanmar. Cũng thông qua Strong Source, Vsmart đồng thời hợp tác với 2 nhà bán lẻ lớn tại Myanmar là Mytel (Viettel) và Shop.com.mm (Alibaba).

dien thoai thong minh vinsmart vao thi truong myanmar

Trong giai đoạn 1, Vsmart sẽ phân phối 4 mẫu điện thoại thông minh tại thị trường Myanmar là Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+.

Phát biểu về sự kiện, bà Nguyễn Thị Bích Phượng (Phó Tổng Giám đốc Marketing Công ty VinSmart) cho biết: “Thị trường Myanmar là một thị trường tiềm năng với tỷ lệ tăng trưởng mạnh các sản phẩm tiêu dùng công nghệ trong những năm gần đây. Do đó rất nhiều thương hiệu điện thoại khác cũng đã nhanh chóng nhập cuộc và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng với nền tảng phát triển công nghệ, nhân sự và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đối tác phân phối lớn như Strong Source, Mytel, Shop.com.mm, Vsmart sẽ trở thành Top những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu được ưa chuộng tại thị trường Myanmar.”

Thời gian qua Vingroup liên tục có những bước chân ra thị trường quốc tế. Cụ thể, tháng 07/2018, Công ty VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức. Đầu tháng 3/2019, Vingroup đã công bố xây dựng mạng lưới VinTech toàn cầu với trụ sở đầu tiên đặt tại thành phố Daegu, Hàn Quốc.

Đặc biệt, ngày 20/03 vừa qua Vsmart cũng đặt bước chân đầu tiên đến thị trường châu Âu thông qua nhà phân phối là Công ty Media Markt. Với sự hiện diện tiếp theo tại Myanmar, Vingroup tiếp tục khẳng định tầm nhìn toàn cầu, khả năng triển khai tốc độ và khát vọng trở thành Tập đoàn Công nghệ đẳng cấp quốc tế trong 10 năm tới. Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào...

Đức Hậu