Điểm danh mẫu mô tô cực chất dành cho người mới chơi: Giá chỉ từ 70 triệu

Cập nhật: 17:00 | 02/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn là một người đam mê xe mô tô và mới tập chơi dòng xe này thì bạn có thể tham khảo một vài mẫu xe máy dưới đây nhé!

Giá chiếc xe máy Honda Lead về mức thấp chưa từng có

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 12/2023: Chỉ từ 23 triệu là "lên đường"

Đầu tiên phải kể đến mẫu sportbike cỡ nhỏ của nhà Honda - CBR150R. Đây là mẫu xe có mức giá bán đại lý hiện khoảng 75 triệu đồng thì chắc chắn CBR150R sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người thường xuyên di chuyển trên đường phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với thiết kế đậm chất sport city nhưng lại có tư thế lái xe thoải mái hơn nên ngay cả các đoạn đường tắc người điều khiển cũng không quá mỏi lưng vì chờ lâu. Xe được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 149,2cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI đem tới công suất tới 12,6kW/9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là tới 14,4Nm/7.000 vòng/phút.

Xe còn được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ 2 chiều đưa tới trải nghiệm chuyển số mượt mà nhất. Không chỉ vậy, CBR150R còn được trang bị phuộc trước USD, phanh đĩa trước sau kèm ABS kênh đôi an toàn, đèn khẩn cấp ESS đưa tới trải nghiệm lái xe an toàn ổn định cao.

Ngoài ra, mẫu mô tô tầm giá 70 triệu đồng này còn được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, cụm đồng hồ LCD hiện đại.

Với những ai ưa thích phong cách cổ điển thì Yamaha XS155R là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu mua mô tô tầm giá 70 triệu đồng. Hiện tại đại lý, giá của mẫu xe này đang ở mức từ 75 - 77 triệu đồng tùy bản. Các trang bị khác trên xe phải kể đến đèn pha LED, đồng hồ LCD hiển thị màu sắc đầy đủ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giám xóc trụ đơn cùng với hệ thống phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và sau. Xe được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, Yamaha XS155R có thể đạt công suất tối đa tới 14.2 kW (19.3 PS)/10,000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 14.7 Nm (1.5 kgf/m), 8,500 vòng/phút.

Chiếc xe này cũng được trang bị bộ ly hợp A&S cùng hộp số 6 cấp kèm côn tay đem tới trải nghiệm đi xe thú vị.

Cuối cùng là dòng sản phẩm xe mô tô cổ điển đến từ Thái Lan - Legend Twin. Chiếc xe này được tích hợp khối động cơ 2 xy lanh dung tích 234cc, làm mát bằng dung dịch. Mẫu mô tô này cũng được trang bị phanh đĩa kép trước và phanh đĩa sau đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, GPX Legend Twin 250 V3 cũng được trang bị giảm xóc trước USD, giảm xóc sau lò xo đôi tạo sự ổn định trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, xe cũng được tang bị đèn chiếu sáng công nghệ LED và cụm đồng hồ LCD.

Xe máy số "huyền thoại" đội giá lên gần 150 triệu: Liệu có "hot" như lời đồn?

Sau khi ra mắt tại Campuchia cách đây không lâu, Honda Dream 125 phiên bản 2024 đã chính thức được đưa về Việt Nam thông ...

Mẫu xe máy khiến Honda Vision "thất sủng": Chỉ "uống" 1L xăng/59km

Là mẫu xe máy tay ga nhà Honda được nhập khẩu từ Indonersia, Genio 110 về Việt Nam có giá bán cực kỳ hữu nghị ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm