Giá chiếc xe máy Honda Lead về mức thấp chưa từng có

Cập nhật: 12:30 | 01/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Lead là mẫu xe máy tay ga được dân tình ưa chuộng cả về thiết kế lẫn trang bị. Nếu tài chính của bạn còn "eo hẹp" thì bạn có thể tham khảo mẫu xe máy cũ dưới đây.

Mẫu xe máy tay ga sành điều dành cho người "ví mỏng": Honda Lead gặp đối thủ lớn

Honda Lead cuối tháng 11/2023 giá "rẻ chưa từng có": "Món quá" dành cho khách Việt

Honda Lead 125 2023 là dòng xe máy tay ga được hãng định vị cho khách hàng nữ,với thiết kế mới hiện đại với những đường nét thon gọn, thanh lịch. Chiếc xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.844 x 680x 1.130 mm, chiều dài cơ sở 1.273mm và trọng lượng 113 kg, chiều cao yên 760 mm và khoảng sáng gầm 138 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, dọc hai bên thân là những đường gờ được chạm khắc tinh tế, mang đến cho mẫu xe máy này một diện mạo thực sự khác biệt. Mặt nạ trước được làm mới lại với biểu tượng chữ U nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED 2 tầng mới, bên dưới là cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp.

Mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết. Đèn LED sắc nét được sử dụng cho cụm đèn hậu và đèn phanh, đèn hậu LED với thiết kế mới theo hình chữ X mang lại phong cách thời trang và hiện đại cho phần đuôi xe Honda Lead mới 2023.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe máy này được thiết kế phần hộc đựng đồ dung tích 37 lít cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân khác. Hệ thống khóa thông minh Smartkey mới là công nghệ đột phá mới được trang bị trên xe. Khóa thông minh Honda Smart Key mới có thiết kế sang trọng tích hợp nhiều tính năng khởi động không dùng chìa và xác định vị trí xe và nâng cấp thêm tính năng báo động hoàn toàn mới trên xe nhằm mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Về động cơ, Honda Lead 125cc 2023 được trang bị động cơ thông minh ePS+, 4 van, thế hệ mới 125 phân khối đã được áp dụng trên mẫu xe tay ga cao cấp SH350i, SH125i/150i, Sh mode 125cc. Công nghệ động cơ mới cho khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên xe giúp tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi chặng đường. Xe trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Xe máy Honda Lead 125 2023 với 3 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn không có smartkey và 2 phiên bản smartkey là cao cấp và đặc biệt. Xe đã chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Lead với giá chỉ 21,5 triệu đồng. Theo thông tin người bán, xe được sản xuất năm 2023 có màu Đên với mức ODO là 4.500km.

Cửa hàng cam kết xe còn mới nguyên, màu áo đẹp như hình và chưa xây xát, hỏng hóc hay đụng sửa gì. Xe đang có sẵn tại cửa hàng, giá cực cạnh tranh và hiện đang là giá tốt nhất thị trường.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Cam kết xe đẹp như hình, máy êm, không lỗi nhỏ, test xe 7 ngày và hỗ trợ ủy quyền hoặc rút hồ sơ cho khách muốn đổi biển. Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Mẫu xe máy số Thái Lan "hao hao" Super Cub 110, giá rẻ bất ngờ

Mới đây, tại thị trường Thái Lan ra mắt mẫu xe máy số "hao hao" Honda Super Cub 110 nhưng giá bán lại cực kỳ ...

Đối thủ sừng sỏ của Air Blade cập bến với giá bán gây bất ngờ: Diện mạo thể thao, cá tính

Là mẫu xe máy tay ga sở hữu thiết kế thể thao như Vario cùng hàng loạt trang bị như SH nhưng lại có giá ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm