Dell Vostro 5410: Chiếc laptop văn phòng thanh lịch với hiệu năng mạnh mẽ bất ngờ

Cập nhật: 18:45 | 14/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Vostro 5410 i5 có vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng ẩn chứa bên trong là bộ vi xử lý Intel Core i5 11320H mang tới hiệu năng cực mạnh, giúp máy xử lý hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn.

Dell Vostro 5410: Chiếc laptop quốc dân đầy thanh lịch, giá cũng "khá mềm"

Laptop Dell Vostro 5410: Khí thế mạnh mẽ, cấu hình vượt trội

Thiết kế thanh lịch, mòng nhẹ bất ngờ

Với vẻ ngoài tinh tế, thời thượng mà không kém phần sang trọng, laptop Dell Vostro sẽ gây sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được hoàn thiện với một thiết kế chuyên nghiệp từ kim loại cao cấp, kiểu dáng vuông vắn,từng chi tiết được chế tác một cách tinh tế, tỉ mỉ và đẹp mắt đã tạo nên một chiếc laptop văn phòng đầy thanh lịch cho bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với trọng lượng chỉ 1.44kg và mỏng 17.9mm, vô cùng linh động cho người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi làm... Phần bản lề được thiết kế thông minh, nâng máy thêm một góc nhỏ khi sử dụng, qua đó giấu đi phần viền màn hình cạnh dưới, giúp màn hình viền mỏng cả 4 cạnh đầy cuốn hút, gia tăng hiển thị cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím được thiết kế hiện đại với khoảng cách giữa các phím hợp lý, các phím sâu, độ bấm êm tạo cảm giác thoải mái khi nhập liệu. Bàn phím cũng được trang bị thêm đèn nền đơn sắc để bạn có thể sử dụng tốt cả ở môi trường thiếu sáng. Touchpad có diện tích rộng rãi, hỗ trợ người dùng các tác vụ kéo thả, cuộn trang thoải mái, không khác gì khi sử dụng chuột rời. Nuốt nguồn tích hợp cảm biến vân tay giúp việc mở máy, mở khóa màn hình nhanh chóng chỉ trong 1 lần chạm. Vừa tiết kiệm thời gian lại mang tính bảo mật cao.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Dell Vostro 5410 được trang bị màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải 1920x1080 Full HD cho mọi hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật. Công nghệ WVA tiên tiến đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn được giữ nguyên vẹn dù nhìn trực diện hay nhìn nghiêng với góc rộng lên đến 178 độ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tần số quét 60 Hz cho mọi thao tác chuyển động hình luôn mượt mà hơn mà không lo bị nhòe hay xé ảnh. Màn hình cũng được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare và tính năng Dell ComfortView Plus, giúp giảm phát thải ánh sáng xanh có hại tối đa cho bạn. Đôi mắt của bạn sẽ luôn thấy thoải, không bị mỏi hay khô mắt kể cả khi sử dụng máy tính trong thời gian dài. Tính năng này sẽ can thiệp vào cả phần mềm và phần cứng, để dù ánh sáng xanh giảm đi nhưng màu sắc của màn hình vẫn giữ được sự sống động vốn có.

Dell cũng đầu tư cả về hệ thống âm thanh giúp cho người dùng có những trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất. Công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio đưa tới âm thanh chân thực, sống động với chất âm được tối ưu phù hợp cho từng hoạt động nghe nhạc, xem phim, chơi game.

Hiệu năng ấn tượng, mượt mà đa tác vụ

Máy tính Dell Vostro sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-11320H với cấu trúc 4 nhân 8 luồng mang đến xung nhịp cơ bản 3.2 GHz và đạt tối đa tới 4.5 GHz cho hiệu năng mạnh mẽ, thiết bị có thể đáp ứng mượt mà các tác vụ văn phòng và giải trí cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra máy còn tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho mọi hiển thị hình ảnh chính xác, sắc nét để bạn thoải mái chơi các tựa game kịch tính cũng như sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như: Photoshop, Ai, Lightroom... Máy cũng có khả năng đa nhiệm ấn tượng khi cho phép bạn mở cùng lúc nhiều cửa sổ trình duyệt hay các ứng dụng khác nhau để phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, nâng cao năng suất cũng như chất lượng của người dùng nhờ bộ nhớ RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) có tốc độ Bus RAM lên đến 3200 MHz. Bạn cũng có thể nâng cấp RAM 32 GB cho phép bạn tải thêm nhiều tài liệu bổ ích mà không lo nặng máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe (có thể linh hoạt tháo ra và lắp thanh khác tối đa 1 TB) đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cho bạn. Bên cạnh đó cũng gia tăng tốc độ và thời gian mở máy chỉ trong vài giây cũng như tiết kiệm điện năng máy tối đa.

Hệ điều hành Windows 11 Home SL được cài đặt sẵn trên máy sẽ nâng cao năng suất làm việc của người dùng. Bạn thoải mái sử dụng các phần mềm của Microsoft Office mà không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào, thao tác sử dụng cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhờ thiết kế giao diện hiện đại, gần gũi với người dùng.

Giá tham khảo: 20.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

MacBook Air M2: Trải nghiệm chiếc laptop thời thượng với hiệu năng phá vỡ mọi giới hạn

MacBook Air M2 2022 với trang bị con chip M2 độc quyền từ Apple sẽ khiến người dùng bất ngờ với hiệu năng vượt trội ...

MSI Modern 15: "Cực phẩm" laptop văn phòng thế hệ mới mạnh mẽ của giới trẻ

Chỉ với 14 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay laptop MSI Modern 15 A11MU với thiết kế cao cấp, bền bỉ, hiệu năng ...

Dell Gaming G15: "Quái vật" laptop có giá hợp lý, hiệu năng khiến mọi đối thủ phải “e dè”

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5 sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 11400H sẵn sàng ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm