Danh sách máy tính bảng bán chạy nhất nửa đầu năm 2022: "Quán quân" nào được gọi tên?

Cập nhật: 05:30 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Để có chỗ đứng trong danh sách máy tính bảng bán chạy nhất luôn là điều mong muốn của các hãng. Bởi điều này không chỉ chứng minh rằng đây là chiếc tablet phù hợp với nhiều người, mà còn khẳng được những sản phẩm đó đều có chất lượng tốt.

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của Nokia Mobile liệu có "hút hồn" người sử dụng?!

Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

Gia đình máy tính bảng SamSung 2022: "Ngôi vương" gọi tên ai?

1.iPad 9 WiFi Cellular 64GB

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhà phân tích Francisco Jeronimo của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) tuyên bố, dòng sản phẩm iPad chiếm 31,8% lượng máy tính bảng xuất xưởng toàn cầu từ tháng 1 - 3, đưa Apple trở thành thương hiệu số một trong phân khúc tablet. Thành công của thương hiệu được dẫn đầu bởi iPad 9 (2021) – hiện có giá từ 9.290.000 đồng. Đây không chỉ là chiếc iPad bán chạy nhất của Apple mà còn là chiếc máy tính bảng bán chạy nhất thế giới quý I/2022.

Máy tính bảng iPad 9 WiFi Cellular 64GB sở hữu thiết kế đặc thù của dòng iPad vô cùng thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Máy được trang bị màn hình Retina IPS LCD có độ phân giải cao với kích thước màn hình rộng mang lại những trải nghiệm hình ảnh sống động.

Sản phẩm có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhờ hệ điều hành iPadOS 15 tiên tiến cùng con chip Apple A13 Bionic 6 nhân tối ưu. Với dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB mở ra không gian lưu trữ lớn để bạn lưu trữ tài liệu, thực hiện đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ hằng ngày. Máy có dung lượng pin khủng xấp xỉ 8600 mAh không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn do hết pin.

Giá tham khảo: iPad 9 WiFi Cellular 64GB- 12.190.000 đồng.

2. SamSung Galaxy Tab A8 2022

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung theo sau Apple ở vị trí thứ hai với 21,8% thị phần trên thị trường máy tính bảng toàn cầu. Hai thương hiệu này đang chiếm thế độc quyền mạnh mẽ trong phân khúc với thị phần kết hợp gần 54%.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022) mang lại cái nhìn mãn nhãn về chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động nhờ trang bị màn hình TFT LCD và âm thanh Dolby Atmos. Bạn có thể sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ nhờ viên pin trâu 7040 mAh hỗ trợ chế độ sạc nhanh 15 W.

Sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội được trang bị hệ điều hành Android 11 có giao diện dễ sử dụng, chạy các tác vụ như: Lướt web, xem phim, chơi game,... một cách mượt mà với RAM 4 GB. Máy cũng được trang bị hệ thống camera hiện đại cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB giúp bạn lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp.

Con chip UniSOC T618 đem lại cho Tab A8 một hiệu năng mạnh mẽ, các tác vụ như lướt web, xem YouTube vẫn có thể đáp ứng tốt. Còn nếu bạn muốn chiến game có đồ hoạ năng như Liên Quân thì máy cũng đáp ứng được luôn nha. Thỏi pin trên Galaxy Tab A8 cho dung lượng lớn 7.040 mAh.

Giá tham khảo: Samsung Galaxy Tab A8 (2022)- 8.490.000 đồng.

3. iPad Pro M1 11 inch WiFi 128GB (2021)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng iPad Pro M1 11 inch WiFi 128GB (2021) gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển. Trang bị camera chuyên nghiệp có độ phân giải cao đáp ứng nhu cầu quay - chụp của bạn một cách tối ưu. Dung lượng pin lớn hơn 7500 mAh giúp bạn thoải mái dùng cả ngày.

Cấu hình của máy rất ổn định, từ trang bị màn hình Liquid Retina sắc nét đến bộ vi xử lý Apple M1 8 nhân hiện đại. Máy có thể xử lý và chạy nhanh chóng nhiều chương trình cùng lúc nhờ RAM 8 GB thực hiện đa nhiệm mượt mà, đi kèm là không gian lưu trữ 128 GB rộng rãi cho bạn tha hồ lưu giữ hình ảnh, tài liệu.

Con chip M1 trên chiếc iPad Pro M1 11 inch này là một 'con quái vật' về mặt hiệu năng, đủ sức so sánh với laptop luôn đấy. Do đó bạn cứ yên tâm với hiệu năng của chiếc iPad này nhé. Từ dựng video 4K, chơi game nặng như Genshin Impact thì chiếc iPad này đều cân tốt.

Với hiệu năng khủng cùng màn hình to như thế, viên pin của chiếc iPad Pro M1 11 inch cũng thuộc hàng siêu trâu với hơn 7.538 mAh. Nếu bạn sử dụng trong nhà với độ sáng trung bình thì không phải lo lắng lắm đâu nhé, vẫn đủ 1 ngày tầm 8-10 tiếng đó nha.

Giá tham khảo: iPad Pro M1 12.9 inch WiFi Cellular 128GB (2021)-29.290.000 đồng.

4. Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X) sở hữu thiết kế tối giản mà tinh tế, nhỏ gọn thuận tiện để mang theo bên mình cũng như thích hợp để nhiều đối tượng sử dụng. Máy cũng được trang bị camera quay - chụp, nghe gọi để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hiệu năng làm việc của sản phẩm phù hợp với tầm giá của nó, hệ điều hành Android 10 đa dạng ứng dụng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Máy tính bảng có RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB đáp ứng cơ bản nhu cầu lưu trữ, thực hiện tốt các tác vụ cơ bản như đọc báo, lướt web,... Bạn có thể dùng thiết bị trong nhiều giờ bởi trang bị viên pin lớn 5000 mAh.

Lenovo Tab M8 sử dụng vi xử lý MediaTek Helio A22 sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem YouTube, học Meet/Zoom,... Ngoài ra, thiết bị cũng chơi tốt những tựa game nhẹ như: Candy Crush, Plants vs Zombies 2, Minecraft: Pocket Edition,...

Nếu bạn tính mua chiếc Lenovo Tab M8 cho con mình thay vì một chiếc điện thoại thì đây là lựa chọn tốt đó. Lenovo Tab M8 vừa học online tốt, nhưng cũng nghe gọi được với SIM như điện thoại bình thường. Kích thước vừa phải cũng giúp con bạn có thể nhét trong balo và luôn mang theo bên mình.

Giá tham khảo: Lenovo Tab M8-3.690.000 đồng.

5. Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mức giá chỉ hơn 4 triệu nhưng hãng đã trang bị rất nhiều điểm mạnh giúp Tab A7 Lite lọt vào TOP bán chạy trong những tháng đầu năm 2022. Đầu tiên là thiết kế nhôm nguyên khối, điểm cộng khá lớn trên những thiết bị giá rẻ. Với chất liệu này sẽ giúp Tab A7 Lite cứng cáp và bền bỉ hơn nhiều.

Tab A7 Lite được Samsung trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 đem lại hiệu năng ổn định, đáp ứng cho nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game nhẹ nhàng, xem phim, tin nhắn hay đọc báo cập nhật tin tức. Khả năng thực hiện đa nhiệm của máy khá mượt mà với RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, máy còn được trang bị thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ tối đa 1 TB cho bạn thoải mái sao lưu tài liệu.

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite có màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải cao 800 x 1340 pixel, cho chất lượng hiển thị khá, màu sắc tươi tắn, màn hình lớn sẽ giúp bạn xem được nhiều nội dung hơn, thoải mái kéo thả, chỉnh sửa hình ảnh, văn bản dễ dàng.

Galaxy Tab A7 Lite được trang bị loa stereo công nghệ Dolby Atmos mang đến chất âm lớn và chân thật, từ gọi video thông thường, hay mở bolero cũng cho âm thanh lớn, hoàn hảo và sống động hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: Samsung Galaxy Tab A7 Lite- 4.490.000 đồng.

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Sẽ có sự thay đổi tùy theo từng cửa hàng và thời điểm mua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chỉ với 3 triệu, máy tính bảng nào đáng tiền nhất năm 2022

Máy tính bảng từ lâu đã không còn xa lạ với đời sống công nghệ 4.0 ngày nay. Nhưng ở phân khúc giá rẻ, tài ...

Top máy tính bảng Samsung tốt nhất 2022: Đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng?

Máy tính bảng Samsung đã và đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người dùng muốn tìm mua tablet tốt, bền bỉ. Khác ...

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Mẫu Tablet Android tuyệt đỉnh!

Samsung Galaxy Tab S8 Series có lẽ là mẫu máy tính bảng chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Đây là một lựa ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm