Top 5 chiếc laptop Lenovo đắt nhất năm 2022: Có thực sự đáng đồng tiền?

Cập nhật: 06:09 | 06/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xét ở thời điểm hiện tại, Lenovo - một trong những hãng Laptop tốt nhất khi sở hữu các dòng sản phẩm laptop bền bỉ, mạnh mẽ và rất được người dùng tín nhiệm. Vậy ở phân khúc cao cấp thì laptop Lenovo có gì đáng mong đợi? Hãy đến với danh sách Top 5 laptop lenovo đáng mua nhất 2022 dưới đây!

Laptop sở hữu cấu hình khủng đáng mua nhất 2022: Đâu là ông hoàng đồ họa?

Lộ diện Top 7 laptop hot nhất 2022: "Ngôi vương" gọi tên ai?

Top 7 laptop HP thiết kế đẹp nhất 2022: Thương hiệu nổi tiếng liệu có đạt hiệu suất cao?

Lenovo Yoga 9 14ITL5

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Lenovo Yoga 9 14ITL5 i7 (82BG006EVN) là chiếc laptop doanh nhân cao cấp được thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch nhưng bên trong là sức mạnh vượt trội đến từ chip Gen 11 cùng với màn hình cảm ứng 4K siêu nét cho bạn trải nghiệm làm việc và sáng tạo không giới hạn.

Màn hình cảm ứng đa điểm cho phép bạn sử dụng mượt mà, lướt web, chỉnh sửa hình ảnh và thiết kế tiện lợi, thỏa sức sáng tạo ở bất cứ đâu. Đi kèm với máy còn có bút cảm ứng từ Lenovo, giúp bạn thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo với những thao tác vẽ, viết dễ dàng trên màn hình cảm ứng.

Đặc biệt, khi bút hết pin bạn chỉ cần sạc điện là nó sẽ hoạt động bình thường mà không cần phải thay pin rườm rà. Laptop được trang bị cảm biến vân tay giúp mở khóa máy nhanh hơn chỉ với một chạm, đăng nhập dễ dàng vào các tài khoản, thanh toán trực tuyến... Ngoài ra còn có thêm công tắc khóa webcam giúp tối ưu việc bảo mật mọi hình ảnh, thông tin riêng tư của bạn.

Nếu bạn thấy nhưng vậy vẫn "chưa đủ" thì chắc chắn bộ RAM khủng 16GB sẽ làm bạn điêu đứng. Đây là một con số ấn tượng cho bạn vô tư đa nhiệm bật hàng loạt trình duyệt và các phần mềm cùng lúc và chuyển đổi liên tục thì vẫn không gặp hiện tượng tràn RAM hay tải lại.

Giá tham khảo: 45.990.000 đồng.

Lenovo Yoga Duet 7 13ITL6

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Gọn nhẹ nhưng đầy mạnh mẽ, Lenovo Yoga Duet 7 13ITL6 i5 1135G7 (82MA000PVN) xứng tầm người cộng sự đắc lực khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ chip Intel Gen 11, sẵn sàng cùng bạn chinh phục thành công các tác vụ làm việc học tập và giải trí.

Em máy có điểm nhấn cực ấn tượng khi bạn có thể tháo rời bàn phím và sử dụng chiếc máy như một máy tính bảng cỡ lớn giúp bạn làm việc, học tập ở nhiều tư thế khác nhau. Thêm vào đó, máy còn tích hợp nhiều công nghệ tân tiến như: mở khóa bằng khuôn mặt, công tắc khóa camera, màn hình đa điểm...

Sở hữu 4 nhân 8 luồng, chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 mang đến cho phiên bản laptop này sức mạnh vượt trội với xung nhịp cơ bản 2.40 GHz và đạt tối đa lên đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost, nâng cao hiệu quả làm việc của bạn trong việc xử lý mọi tác vụ văn phòng, hoàn thành nhanh gọn mọi công việc với Word, Excel,...

Tốc độ xử lý hình ảnh hơn gấp 2.7 lần đến từ card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cùng chất lượng hình ảnh vượt trội, cho bạn thỏa niềm đam mê sáng tạo với các ứng dụng thiết kế nhà Adobe như Photoshop, AI,... hay tận hưởng không gian giải trí đặc sắc với các tựa game nhẹ nhàng thịnh hành nhưng vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Cho phép người dùng thoải mái mở nhiều ứng dụng hay các tab cùng lúc và chuyển đổi qua lại mà vẫn không xảy ra tình trạng giật lag máy nhờ sự đa nhiệm với RAM 8 GB chuẩn DDR4 (On board) với tốc độ Bus RAM 3200 MHz, gia tăng năng suất làm việc cho người dùng.

Giá tham khảo: 34.999.000 đồng.

Lenovo Gaming Legion 5 15ITH6

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Lenovo Legion 5 15ITH6 82JK007SVN chế tạo từ chất liệu cao cấp với sắc xanh đậm Phantom Blue trông rất đặc biệt. Không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút, laptop còn có chất lượng cao, độ bền bỉ lớn và hiệu năng mạnh mẽ.

Độ phân giải màn hình đạt 1920 x 1080 Full HD, có tấm nền IPS và tốc độ 165Hz liên tục làm tươi mới màn hình. Độ phủ màu sRGB 100% giúp hiển thị màu sắc tốt và rõ nét hơn hẳn.

Lenovo Gaming Legion 5 15ITH6 mang trên mình một sức mạnh đột phá với bộ đôi vàng Chip i7 kết hợp cùng RTX 3050Ti (phiên bản được nâng cấp).

Với thông số kỹ thuật như trên thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc chinh phục thiết lập cao ở chiến trường game AAA nặng đô như: Forza Horizon 5, Assassin's Creed Valhalla, Red Dead Redemption 2 đi nhé, đảm bảo sẽ mang đến bạn giờ phút "quẩy" game cực mượt, cực cháy.

Công nghệ âm thanh Nahimic audio tái hiện lại không gian chiến game tốt, trải nghiệm chơi game sẽ tốt nhất khi bạn chơi ở nơi yên tĩnh, cảm nhận từng âm thanh chiến game thực thụ rõ nét qua các tựa game bắn súng PUBG, Call Of Duty,.. Thời lượng pin cũng là điều chúng ta phải quan tâm khi laptop được trang bị viên pin 60Wh, với mức độ sáng tối đa, loa tối đa, máy hoạt động được khoảng 2.5 giờ với các tác vụ nhẹ như xem Youtube, làm Officeb.

Giá tham khảo: 33.990.000 đồng.

Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ấn tượng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên, Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL i7 (20WE007MVN) có thiết kế gập 360 độ linh hoạt kết hợp cùng màn hình đa điểm cho bạn dễ dàng thao tác chỉ với vài chạm mà không cần phải kết nối với chuột. Chưa kể là với thiết kế như trên thì bạn có thể làm việc, học tập ở mọi tư thế nữa đấy!

CPU Intel Core i5 1135G7 đi kèm card màn hình tích hợp Intel Iris Xe Graphics mang lại hiệu năng mạnh mẽ xử lý trơn tru các tác vụ trên các phần mềm văn phòng, thiết kế, chỉnh sửa ảnh 2D trên Photoshop, Ai,...

RAM 16 GB trên chiếc laptop Lenovo cho khả năng đa nhiệm siêu mượt mà. Đi kèm theo máy là SSD 512 GB cho không gian lưu trữ đủ dùng, hỗ trợ truy cập dữ liệu, khởi động máy nhanh chóng.

Laptop màn hình cảm ứng 14 inch phủ tấm nền IPS mang lại góc nhìn rộng. Được trang bị công nghệ 100% sRGB, Dolby Vision cùng độ sáng 300 nits cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động. Công nghệ Low Blue Light hạn chế ánh sáng xanh bảo vệ thị giác người dùng.

Chiếc laptop được chế tác từ vỏ kim loại sang trọng có độ hoàn thiện cao, trọng lượng chỉ 1.5 kg dễ dàng mang theo trong mọi chuyến công tác. Tính năng bền bỉ chuẩn quân đội MIL STD 810H giúp người dùng an tâm hơn trước những va chạm không mong muốn.

Bảo mật vân tay, công tắc khóa camera, chip TPM 2.0 được trang bị trên laptop Lenovo Thinkbook giúp tối ưu khả năng bảo vệ dữ liệu cá nhân của người, hạn chế tối đa tình trạng xâm nhập trái phép.

Giá tham khảo: 29.980.000 đồng.

Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo Yoga Slim 7I Carbon 13ITL5 sở hữu một thiết kế tương đối mỏng, chỉ 15mm và trọng lượng chưa đến 1kg. Nhờ đó, máy cho khả năng di chuyển linh hoạt, người dung có thể mang theo đi học, đi làm thậm chí đi chơi mà không gặp nhiều khó khăn.

Lenovo Yoga Slim 7I Carbon 13ITL5 sở hữu thông số cấu hình khá ổn định với con chip Intel i5-1135G7 cùng dung lượng RAM lên tới 16GB cho tốc độ xử lý mượt mà. Ngoài ra, máy còn được trang bị sẵn ổ cứng SSD 512GB cho khả năng load dữ liệu nhanh vượt trội cùng không gian lưu trữ lớn.

Máy còn đáp ứng tốt các cổng kết nối hiện đại hiện nay, phục vụ hoàn hảo cho công việc của bạn bao gồm 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C, USB Type-C có khả năng kết nối với thiết bị khác, truyền dữ liệu, xuất hình Display Port 1.4 và sạc nhanh, hết sức đa năng. Bên cạnh đó máy còn được 2 chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 6 AX201 và Bluetooth 5.0 hiện đại mang đến tốc độ kết nối Internet ổn định ngay cả ở nơi công cộng.

Thông tin thêm với bạn là máy còn vận hành tốt các tựa game không quá đòi hỏi về mặt cấu hình như: LOL, Dota 2, Valorant với mức FPS luôn duy trì ở con số tối ưu. Vừa sang chảnh vừa có độ bền bỉ đạt chuẩn quân đội thì bạn còn lý do gì để chối từ Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5?

Giá tham khảo: 27.990.000 đồng.

* Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo, sẽ có sự chênh lệch ở tùy từng cửa hàng và thời điểm mua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá MacBook cuối tháng 7/2022: Air M1 2020 giá "siêu hời", Pro M2 2022 chính thức lên kệ

Cuối tháng 7, giá bán MacBook trên toàn quốc đang được ưu đãi mạnh để mở đường cho MacBook Pro M2 2022.

Huawei MateBook X Pro ra mắt với màn "nét căng": Buồn cho Macbook

Huawei đã phát hành máy tính xách tay mới nhất của mình với những cải tiến về hiệu suất. Mẫu máy đã chính thức trình ...

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của Nokia Mobile liệu có "hút hồn" người sử dụng?!

Máy tính bảng Nokia đánh dấu sự trở lại của hãng trên thị trường tablet sau nhiều năm vắng bóng bằng việc ra mắt Nokia ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm